Verđi Helga "ađ Góu!"

Helgi í Góu birtir opnu  auglýsingu í Fréttablađinu  í gćr ţar sem hann hraunar yfir forsćtisráđherra, međ réttu eđa röngu, vegna ţeirrar skammar sem viđgengist hefur á elliheimilum hér á landi í áratugi ađ ađskilja hjón og setja í herbergi međ vandalausum.

Ég er sammála ţví ađ ađskilnađur hjóna á elliheimilum er til skammar. En mér finnst ţessi paskaegg1auglýsing hans Helga, bćđi forkastanleg og siđlaus í alla stađi. Ţó ekki sé fyrir annađ en ţá ósvífni ađ í henni ber Helgi fyrir sig fólk ađ ţví forspurđu.

Fullyrđing Helga ađ ţetta frumhlaup hans tengist ekkert páskaeggjavertíđinni, er í besta falli brosleg. Svo bítur Helgi höfuđiđ af skömminni međ ţví ađ skella sökinni á auglýsingastofuna. Ţađ er Helgi sem kaupir vinnu stofunnar og borgar birtingu auglýsingarinnar, hann og enginn annar ber ábyrgđina.

„Dýrlingurinn“ Helgi í Góu hefur misst vćngina og falliđ af stalli sínum. Páskaeggin til barnabarnanna í ár verđa pottţétt ekki frá Góu!

 


mbl.is Helgi í Góu: Tengist ekki sölu á páskaeggjum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helgi í Góu ćtti frekar ađ skammast sín fyrir verđiđ á páskaeggjum.

Siđlaust okur og ekkert annađ.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 11:32

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held ađ Helga finnist  verđlagningin vel innan siđlegra marka. Ćtli ţađ sé verđsamráđ í ţessum bransa, Haukur?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.3.2013 kl. 11:41

3 identicon

Ég er nú svolítiđ hissa á Páli. Jóhanna Sigurđardóttir er í forsćti ríkisstjórnarinnar og skipar ráđherrana sem framfylgja stefnu hennar sem leiđtoga jafnađarmanna. Ađ kalla gagnrýni skćting er dálítiđ ómaklegt hjá honum. Helgi setur sína gagnrýni fram í prentmiđli. Voru ţau hjónin međ skćting ţegar ţau settu sína gagnrýni fram í sjónvarpinu?

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 11:57

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Elín, Páll og hans kona ţurfa hvorki ađ spyrja kóng eđa prest til ađ tjá sig um sín eigin mál.

Helgi á hinsvegar ekkert međ ađ birta auglýsingar um ţeirra mál, ţín eđa annarra án samráđs og leyfis viđkomandi!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.3.2013 kl. 12:13

5 identicon

Má mađurinn ekki vitna í greinar í dagblöđum? Fékkstu leyfi hjá Helga áđur en ţú tjáđir ţig um hans mál?

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 12:18

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Helgi hefur sjálfur viđurkennt ađ brotiđ hafi veriđ á Páli, en var ekki meiri mađur en svo ađ kenna auglýsingastofunni um.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.3.2013 kl. 12:29

7 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Gott hjá Helga ađ minna á hróplega rányrkju skipulagđra glćpastofnana, sem margir lífeyrissjóđir á Íslandi eru í raun, og voru byggđir upp sem slíkir! Og ţar ađ auki galtómir eftir embćttis-ribbaldaránin síđustu áratugina!

Ađ setja út á smáatriđin í auglýsingunni, til ađ fela stóru glćpina, er međvirkni-einkenni almennings á Íslandi, međ möppudýrunum í hćstarétti, sem komu Íslandi ţráđbeint á hausinn.

Íslendingar verđa ađ hćtta ţessari međvirkni međ helsjúkum grćđgi-glćpakerfis-sjúklingum, sem eigna sér allt og alla án dóms og laga, međ hryllilegum mannréttindabrotum á Íslandi! Sá sem spilar međ spillingunni vísvitandi, er ađ hengja steina á rćnda ţrćla ţessa lands. Ekki er á bćtandi!

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 22.3.2013 kl. 12:30

8 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ég er nú dálítiđ hissa á Páli ađ gagnrýna ţá sem vilja hjálpa öđrum, en svona er ţetta bara hjá sumum, ţegar ţeir eru búnir ađ fá sýn mál í gegn, ţá er allt í lagi međ hina. Helgi á allt gott skiliđ, hann hefur sýnt ţađ og sannađ ađ hann heldur međ launţegum landsins í öllum málum ekki bara ţessu máli!! Gangi ţér allt í haginn Helgi. Ég hlusta ekki á niđurrifsöflin, og ţví sýđur ég tek ég mark á ţeim!!!!!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 22.3.2013 kl. 12:36

9 identicon

Nú ert ţú farin ađ tjá ţig um einkamál almennings Anna Sigríđur. Hefurđu leyfi til ţess?

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 12:37

10 identicon

Eyjólfur

Manst ţú eftir ţví ađ Helgi í Góu hafi stađiđ upp á fundum hjá atvinnurekendum og hvatt ţá til ađ gera vel viđ launţega.? Helgi hefur oftas tímasett sínar auglýsingar í kringum hátíđir . Hvers vegna berst hann ekki innan atvinnurekanda ????????????

sćmundur (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 15:28

11 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Elín. Ţér er ađ sjálfsögđu velkomiđ ađ kćra mig fyrir ţađ sem ég geri og segi ólöglega, ef ég er ađ brjóta lög og stjórnarskrá ţessa lands.

Ég er ekki lögfrćđingur, og tek ţví sem sjálfsögđum hlut ađ fólk kćri mig til yfirvalda, ef ég er ađ brjóta lög og stjórnarskrá ţessa lands.

Ég mun ekki hafa fjárhagslega möguleika til ađ fá mér lögfrćđing, til ađ verja mig, svo ţađ ćtti ekki ađ verđa erfitt verk fyrir ţig ađ vinna ţađ mál, ef ţú hefur fjármagn og áhuga á ţví ađ kćra mig fyrir mín orđ, verk og sýn.

Gangi ţér vel ađ ráđast á garđinn ţar sem hann er lćgstur, ef ţađ er ţannig sem á ađ afgreiđa ţá sem segja frá stađreyndum, og ekki eru í bankaklíkunni/lífeyrissjóđsklíkunni á Íslandi.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 22.3.2013 kl. 18:37

12 identicon

Ég er góđfúslega ađ benda ţér á Anna Sigríđur ađ ţú ert ekki ţjóđin. Ţú hefur ekki umbođ frá ţjóđinni til ađ tala um málefni almennings. Hvers vegna talarđu ekki bara um eitthvađ annađ ????????????

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 19:25

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er spurning Elín, hvort ţú ćttir ekki ađ hlusta á eigin ráđleggingar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.3.2013 kl. 19:48

14 identicon

Ég held ađ Helgi vilji vel og tek undir orđ Eyjólfs 12:36.

Sigrún Guđmundsdóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 20:10

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Velvilji Helga virđist virkastur ţegar mest ríđur á ađ minna neytendur á framleiđsluvörur Góu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.3.2013 kl. 20:54

16 identicon

Veđriđ er klassískt umrćđuefni. Mađur ţarf hvorki umbođ frá ţjóđinni né leyfi frá einstökum ađilum til ađ rćđa ţađ. Má búast viđ páskahreti í ár?

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 22:26

17 identicon

Má ég benda fólki á ummćli Helga um ađ kosningar og páskar eru á vorin og ţessi tveggja opnu auglýsing í báđum dagblöđunum er ćtluđ til ađ ná augum stjórnvalda fyrir kosningar. Ţetta er ekki í fyrsta sinn sem hann lýsir skođun sinni á lífeyrissjóđum og fjárfestingastarfsemi ţeirra. Óţarfi ađ vera ađ hnakkrífast vegna ţessa.

Sigurđur Ingólfsson (IP-tala skráđ) 22.3.2013 kl. 22:44

18 Smámynd: Landfari

Axel, Bađ Helgi ekki Pál bara afsökunar. En ţađ er komiđ fram ađ hann fékk leifi hjá ţeims sem skrifuđu fréttina til ađ birta hana í auglýsingu.

Páll kemur fram opinberlega og ég hef ekki og ţarf ekki ađ biđja hann um leifi tilađ fletta aftur og aftur upp á ţessari frétt á netinu.

Hitt er vel skiljanlegt ađ Páll vili ekk velta steinum núna ţegar hann er ađ fá lausn á sínum málum. Vandamáliđ er hinsvegar ađ ţau hjónin eruekkert ein í ţessari stöđu heldur eru fjölmörg eldri hjón í sömu sporum. Fyrir ţann fjölda er ekkert veriđ ađ gera og eđlilegt ađ Páll vilji ekki vekja athygli á ţeirri sérmeđferđ sem ţau hjónin fá, sennilega vegna ţess hversu ţjóđţekktur einstaklingur hann er.

Helgi er hinsvegar ţekktur fyrir baráttu sína til ađ breyta lögunum um lífeyrissjóđina ţannig ađ ţeir getir fariđ út í fasteignarekstur sem ţeir hafa ekki heimild til nú.

Sú barátta hófst ekki međ  ţessari auglýsingu og kemur páskum ekkert viđ. Hún hefur hinsvegar allt ađ gera međ ađ ţađ eru kosningar í vor og ef ég ţekki Helga rétt er ţetta ekki síđasta auglýsingin frá honum fyrir kosningar ţó páskarnir verđi liđnir

Landfari, 22.3.2013 kl. 23:18

19 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Elín. Ég er bara brota-brot af ţjóđinni, og geri mér vel grein fyrir ađ ég sem einstaklingur er áhrifalaus međ mínar skođanir.

Ég gćti til dćmis frekar talađ um slúđursögur og veđriđ! En ég hef ţví miđur ekki áhuga á slíku umrćđuefni.

Ţađ er málfrelsi á Íslandi, og ţess vegna geta svona kerlingar eins og ég sagt ţađ sem ţeim raunverulega finnst.

Elín! Hvers vegna ert ţú svona reiđ yfir ţví sem ég skrifa? Ég vil engum neitt illt međ mínum skrifum. Ţađ vćri örugglega hollt fyrir mig ađ lćra hvernig ég á rétt á ađ tjá mig á Íslandi!

Takk fyrir ađ fá ađ skrifa mínar hugsanir á ţína síđu Axel Jóhann. Ég er ekki versti púkinn á fjósbitanum, og verđ aldrei sá besti.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 22.3.2013 kl. 23:52

20 identicon

alltaf fjör ađ fylgjast međ fólki rífast yfir einhverju sem skiptir engu máli.

Bára (IP-tala skráđ) 23.3.2013 kl. 00:53

21 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Bára. Málfrelsi til ađ segja frá stađreyndum um spillingu, er gífurlega mikilvćgt. Ég furđa mig á ţví hvers vegna sumum er svo illa viđ ađ talađ sé um spillingu lífeyrissjóđanna?

Helgi í Góu er bara ađ benda á stađreyndir um lífeyrissjóđina, og mér finnst auglýsingarnar hans upp á síđkastiđ vera alveg nauđsynleg áminning, og ţađ vćri fínt ef fleiri hefđu hugrekki til ađ gera slíkt hiđ sama. Ef allir verja óréttlćti og siđspillingu, ţá verđur ekkert réttlćti og allir tapa.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 23.3.2013 kl. 18:21

22 identicon

Sammála Önnu Sigríđi. Hvernig stendur á ţví ađ lífeyrissjóđirnir fjáfesta ekki í t.d. íbúđum fyrir aldrađa og leigi út á sanngjörnu verđi eins og Helgi er ađ benda á. Ţetta er ţó fólkiđ sem "á" sjóđina og ćttu ađ njóta góđs af ţví.

Ef ţađ er vegna ţess ađ ţađ sé ekki heimilt samkvćmt lögum eđa reglum sjóđsins, ţá ţarf einfaldlega ađ breyta ţví.

Ţađ sem aldrađir vilja, er öryggi fyrst og fremst og er húsnćđi ţar fremst í flokki

Eysteinn Gunnarsson (IP-tala skráđ) 23.3.2013 kl. 20:03

23 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Sćmundur, ég tel ađ ţađ beri meiri árangur ađ berjast fyrir launţega á opinberum vettvangi, heldur en innan múra atvinnurekenda.Skitir ţá engu hvort veriđ sé ađ selja Páskaegg eđa eitthvađ annađ!!! Gleđilega Páska, Sćmundur.

Eyjólfur G Svavarsson, 25.3.2013 kl. 12:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband