Er málið dautt, var ekki glæpur framinn?

Hann er undarlegur fréttaflutningurinn af þessari nauðgunarákæru á þjóðhátíðinni. Fréttirnar snúast enn allar um manninn, - innan sviga „nauðgarann“-, þó löngu sé ljóst að maðurinn hafi verið borinn röngum sökum.  Fréttirnar ættu með réttu að snúast um konuna,  sem laug nauðgun upp á manninn! Það var hún sem framdi glæpinn í málinu, ekki maðurinn.

 

Nauðgun er grófur glæpur, sem engum á að líðast. Að bera falska nauðgunarákæru á mann er í raun sami glæpur, með öfugum formerkjum, því á hinum ákærða er framið  mannorðsmorð. 

 

Er þetta í lagi, af hverju hefur konan ekki verið handtekin? Eða fellur þetta undir hina svokölluðu „jákvæðu mismunun“  og málið dautt?

 

 


mbl.is Maðurinn reyndist vera saklaus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf sama linkindin hér á Íslandi. Það ætti að birta mynd og nafn stúlkunnar. Hún hefur ekki aðeins rústað mannorði unga mannsins (sem ætti náttúrulega að leggja fram kæru), heldur stuðla svona stúlkur að því, að gera aðrar stúlkur ótrúverðugar, sem brotið hefur verið á.

Steini (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 22:31

2 identicon

Góð spurning. Svona mál hafa oft oft komið upp áður. Er það semsagt bara í lagi að gera sér það að leik að ljúga uppá saklausa menn nauðgunum? Er það bara findið kannski?

Kannski finst mönnum það bara gaman að vera bornir svona sökum og þurfa að þola yfirheyrslur og handtöku vegna gruns um nauðgun? Enn ekki hefði ég þó húmor fyrir slíku lenti ég í því að vera borin þannig sökum. Hvar eru nú feministar? Hvað finst þeim um svona lagað? Væri gaman að fá komment um það núna. Mikið vona ég þó að þessi stelpa sem bara Gils svona sökum og kærustu hanns verði henn í fangelsi næstu árin. Fælir kannski aðar frá að feta þessa leið.

óli (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 22:36

3 identicon

Vilji drengurinn ekki leggja fram kæru getur lögreglan ekkert gert, eins undarlega og það hljómar. Þeir eru vitni af lognum sakargiftum. Stúlkur þurfa aðeins að hugsa sig um áður en slíkur verknaður er framin. Ekki nóg með að þær eyðileggja mannorð viðkomandi heldur gera trúverðugleika fórnalamba nauðganna að litlu. Svo eru menn hissa að stór hluti ákæra enda ekki með sakfellingu. Held að dæmin sé mýmörg þó það komi ekki fram í fjölmiðlum.

Helga Dögg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 22:48

4 Smámynd: Magnús Óskar Ingvarsson

Málin eru tvö og aðskilin, sjálfstæð. Annað er nauðgunarmálið, maðurinn hefur reynst saklaus og því er lokið án ákæru.

Hitt er svo álygarnar. Það er annað mál og í því verður ekkert gert nema að maðurinn kæri stúlkuna. Auðvitað ætti hann að gera það en við verðum að bíða og sjá hverju fram vindur.

Magnús Óskar Ingvarsson, 3.8.2013 kl. 23:03

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Ömurlegt.

hilmar jónsson, 3.8.2013 kl. 23:09

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Formleg nauðgunarkæra var aldrei lögð fram en maðurinn handtekinn eigi að síður og málið rannsakað, eðlilega! Sama á að eiga við varðandi stúlkuna. Það er ekki hægt að loka augum og eyrum og henda málinu þó glæpurinn og gerandinn í málinu reynist annar en lagt var upp með í upphafi. Ekki virðist það vera almenna reglan!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.8.2013 kl. 23:57

7 identicon

Getur verið að stúlkunni hafi verið raunverulega nauðgað en hún ásakað rangan mann sennilega vegna mikillar ölvunar þegar brotið átti sér stað?

Í

frétt um málið kemur fram að hún hafi leitað til lögreglu og fengið læknisþjónustu á Heilbrigðisstofnun Vestmannaeyja. Enn fremur er tekið fram að maðurinn hafi verið handtekin vegna þess að hann var grunaður um nauðgun en ekki vegna þess að það hafi sannast á hann nauðgun. Nú veit ég ekki hvernig verklag lögreglu er í svona nauðgunarmálum en mér þykir líklegt að þeir hafi kannað málið eftir að niðurstaða úr læknisskoðun hafi gefið tilefni til þess.

Ef þetta er rétt tilgáta hjá mér hefur stúlkan gerst sek um að ásaka rangan mann um nauðgun og því verið framin einn glæpur og gerð ein (eða fleiri) mistök. Ég er 99% viss um að stúlkan hún hafi ekki ásakað manninn viljandi enda enginn tilgangur með því að leita til lögreglu og klína raunverulegum glæp á vitlausan mann. Ég vona að maðurinn jafni sig fljótt á þessu og að hann hljóti ekki skaða af.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 03:06

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað er hennar sök ekki minni en nauðgara.  Maðurinn var, eins og Halla segir, handtekinn vegna GRUNS um nauðgun af hverju er stúlkan ekki handtekin vegna GRUNS um mannorðsmorð og upplognar sakir?  Er kannski búið að koma því inn hjá fólki að grunur um nauðgun sé EINI alvarlegi glæpurinn, sem sé þess virði að handtaka fólk fyrir og sakfella menn ÁÐUR en sekt er sönnuð?

Jóhann Elíasson, 4.8.2013 kl. 09:53

9 identicon

Af hverju eruð þið svona vissir um að stúlkunni hafi ekki verið nauðgað eftir að lækniskoðun hefur farið fram sem væntanlega hefur ýtt undir að málið hafi verið kannað nánar?

Þetta er vissulega afar leiðinlegt en menn hafa verið bornir röngum sökum óviljandi áður t.d. fyrir morð. Það dettur engum í hug að stimpla þá sem morðingja og af hverju ætti það sama ekki að gilda um þennan mann? Heldur einhver hér inni að hann sé nauðgari miðað við fréttir af málinu?

Svo að ég tali eins og börnin, en þannig líður mér við að lesa þessar athugasemdir, þá finnst mér það ekki fallegt að gera ráð fyrir því að stúlka sé viljandi að ljúga upp á manninn og stimpla hana sem glæpamann.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 12:40

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Halla, eftir því sem fram hefur komið var stúlkunni ekki nauðgað, hvorki af umræddum manni eða öðrum. Stúlkan virðist aðeins hafa verið að gera upp önnur mál við manninn og valið að gera það með þessum hætti. Ef hún sleppur með þetta óátalið eru það afar slæm skilboð til stúlkna hvernig þær eigi að gera upp ágreining sinn við karlmenn.

En af hverju þegja þunnu hljóði öll samtökin sem leggja líf og sál sína í baráttu gegn nauðgunum? Eru falskar nauðgunarkærur gagnlegar þeirra málstað?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.8.2013 kl. 12:59

11 identicon

Fyrst af öllu var maðurinn ekki kærður né nefndur á nafn, svo að ég sé nú ekki hvernig hann hefur misst mannorðið og Axel , hvar færð þú þær upplýsingar að konan hafi verið að gera upp önnu mál við mannin.


Kannanir hafa sýnt að það er virkilega óalgengt að fórnalamb nauðgunar ljúgi upp á gerandann. Nauðgunar vandarmál eru mjög flókin þar sem fólk þar að glýma við margskonar sálræn mál.

Hér er mjög fræðandi grein um þessi mál
http://msmagazine.com/blog/2013/05/07/british-study-shows-false-rape-claims-are-complicated-matters/
Hér er vitnað í greinina.

"Women are frequently accused of fabricating sexual assault to gain sympathy. According to CPS, such accusations hold almost no weight. Throughout a 17-month period in England and Wales, CPS found only a small number of false allegations: 35 out of 5,651 prosecutions for rape, 6 out of 111,891 for domestic violence and 3 for both rape and domestic violence."

Ég held að við ættum ekkert að vera að hlaupa á okkur, sérstaklega þar sem að þessi mál eru mjög persónuleg, og við vitum ekki hvað gekk á.
Ég er þó mjög sammála að það þarf að vera meiri umræða um nauganir og kynferðisofbeldi, þar sem að það virðist vera mikill miskilningur með þetta hér á landi í hvert sinn sem að umræðan byrjar.

Bestu Kveðjur
Tinna

tinna (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 14:41

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Tinna, þú getur treyst því að allir sem þekkja mannin hafa verið búnir að frétta að hann hafi nauðgað stúlku í Eyjum áður en sannleikurinn kom í ljós. En það er bara þannig að eftir að slíkur áburður er einu sinni komin á menn fer hann ekki svo glatt af, þó ósannur sé.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.8.2013 kl. 14:46

13 identicon

Ég sá það í fréttum í dag að stúlkunni hafi ekki verið nauðgað. Ef sú er raunin horfir málið öðruvísi við en að sjálfsögðu er það háalvarlegt mál að ljúga jafn alvarlegum glæp vísvitandi upp á menn.

Axel þú spurðir fyrr í athugasemdum hvar femínistarnir væru núna. Ég er femínisti og það truflaði mig að sumir hérna hafi ákveðið að nauðgunin væri upploginn af sömu ástæðum og Tinna gerir grein fyrir hér að ofan. Ef að það er satt að hún hafi logið vísvitandi upp á manninn finnst mér hún ekki eiga sér neinar málsbætur og vona að maðurinn leiti réttar síns og kæri.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 18:03

14 identicon

Þetta er alveg stórfurðulegt mál.

Rannsókn lögrelgu leiðir í ljós að stúlkan laug þess upp á strákinn, og því var málið látið niður falla.

End of story?

Getur hún virkilega gengið áhyggjulaus frá þessum verknaði???

Sigurður (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 19:12

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Halla, ég nefni hvergi femínista til sögunnar. Koma ekki aðrir að nauðgunarvörnum, að þínu mati, en feministar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.8.2013 kl. 19:19

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já Sigurður í þessu máli virðast menn ekki sjá skóginn fyrir trjánum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.8.2013 kl. 19:26

17 identicon

Sæll aftur

Ég hef þá ruglað þínum skrifum saman við annarra um málið en mig minnti að þú hafðir talað um femínista og svaraði án þess að lesa yfir allar athugasemdirnar. Ég biðst afsökunnar á því. Svo að ég svari spurningu þinni þá verð ég að segja já, mér finnst aukin femínismi hafa átt stóran þátt í því að opna umræðuna um kynferðisofbeldi. Stígamót starfar eftir femínískri hugmyndafræði og ég tengi druslugönguna við femínisma kannski vegna þess að skipuleggjendur hennar eru yfirlýstir femínistar. En það er rétt hjá þér að femínistar eiga engan einkarétt á nauðgunarvörnum og ég þakka þér fyrir að benda mér á það.

Það er dálítið áhugavert að mér finnst ég svo oft þurfa að taka það fram í umræðum að ég sé femínisti þegar ég tek upp hanskann fyrir karlmenn sem eru beittir órétti. Ástæðan er sú að það er ótrúlega algengt að sjá spurningar eins og; ,,hvar eru femínistarnir núna?,, bæði á bloggi og í kommentakerfum, þetta er orðið nokkurs konar þrástef.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2013 kl. 22:27

18 identicon

Helga. þú ert feministi og sem slíkur ertu bara ekki marktæk.

í þínum augum og annara eins og þín eru karlmmenn alltaf sekir um nauðgun ef e h kona heldur slíku framm um þá. Svona mál hafa marg oft komið upp áður. það er falskar ákærur á hendur fólki. Morð,rán,þjófnaður og já líka nauðganir. Konur ljúga upp naðuðgunum alveg eins og hverjum öðrum glæp. þarna er e h geðsjúk stelpa á ferð að reyna sennilega að koma e h sem ekki vildi sofa hjá henni eða gera e h annað sem hún vildi í vandræði. enn nei. Henn var sko nauðgað og það veist þú bara. Ef ekki þessi þá bara e h annar!

Feminismi er viðbjóður. Fasismi og feminismi er bara sitthvor hliðin á sömu krónuni. Enn gott að fá feminisma hingað inn. þú sýnir okkur öllum vel hvað þið sem aðhillist þennan viðbjóð eruð veik.

ólafur (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 00:47

19 identicon

Blessaður Ólafur og takk fyrir falleg orð í minn garð

Ég hef vandað mig við að vera málefnaleg í þessari umræðu og ekki talað illa um nokkurn einasta karlmann. Þess vegna finnst mér furðulegt að þú fullyrðir að í mínum augum séu karlmenn alltaf sekir um nauðgun ef einhver kona heldur slíku fram um þá.

Það sem ég sagði í þessari umræðu miðaðist við það sem hafði komið fram í umfjöllun um málið í fjölmiðlum en þar sagði m.a. að konan hafi leitað til lögreglu,undirgengist læknisskoðun og ásakað manninn um nauðgun. Það kom ekki fram fyrr en núna í morgun að nauðgunin hafi verið upploginn og þar sem rannsókn málsins hélt áfram að læknisskoðun lokinni fannst mér líklegt að hún hafi leitt í ljós að konunni hafi verið nauðgað.

Ég sagði orðrétt:

Getur verið að stúlkunni hafi verið raunverulega nauðgað en hún ásakað rangan mann sennilega vegna mikillar ölvunar þegar brotið átti sér stað?

Hér sést greinilega að ég varpa fram spurningu en ekki fullyrðingu og því spyr ég þig Ólafur hvar þú lesir það út úr þessum orðum mínum að ég ,,viti'' það bara að konunni hafi verið nauðgað?

Ég sagði líka:

Nú veit ég ekki hvernig verklag lögreglu er í svona nauðgunarmálum en mér þykir líklegt að þeir hafi kannað málið eftir að niðurstaða úr læknisskoðun hafi gefið tilefni til þess.

Í þessum skrifum sést að ég geng út frá þeirri forsendu að læknisskoðun hafi rennt stoðum undir að stúlkunni hafi verið nauðgað. Ég er því kannski sek um ofurtrú á læknavísindunum og rannsóknaraðferðum lögreglunnar en mín skoðun er sú að það á að láta lögregluna og réttarkerfið um að rannsaka nauðgunarmál en ekki dómstól götunnar.

Ég held áfram og segi:

Ef þetta er rétt tilgáta hjá mér hefur stúlkan gerst sek um að ásaka rangan mann um nauðgun og því verið framin einn glæpur og gerð ein (eða fleiri) mistök.

Taktu eftir því Ólafur að ég segi; ,,Ef þetta er rétt tilgáta hjá mér'' en það finnst mér einmitt benda til þess að ég geri mér grein fyrir að ég geti haft rangt fyrir mér.

Ég held áfram og segi;

Ég er 99% viss um að stúlkan hafi ekki ásakað manninn viljandi enda enginn tilgangur með því að leita til lögreglu og klína raunverulegum glæp á vitlausan mann. Ég vona að maðurinn jafni sig fljótt á þessu og að hann hljóti ekki skaða af.

Hér vil ég benda aftur á að ég gekk ´t frá því að læknisskoðun hafi leitt í ljós að stúlkunni hafi verið nauðgað.

Þegar það kom svo á fréttamiðla í morgun að nauðgunin hafi verið upploginn skrifaði ég:

Ef að það er satt að hún hafi logið vísvitandi upp á manninn finnst mér hún ekki eiga sér neinar málsbætur og vona að maðurinn leiti réttar síns og kæri.

Ég spyr þig Ólafur hvar fasisminn og viðbjóðurinn í mínum skrifum liggur og hvar það sjáist að ég og skoðanasystkin mín séum veik og ekki marktæk? Þú fullyrðir að ég hafi bara ,,vitað'' að konunni hafi verið nauðgað en eins og ég hef rakið sést að ég velti upp spurningum en ekki fullyrðingum og geng út frá því að læknisskoðun hafi leitt í ljós að konunni hafi verið nauðgað.

Þú fyrirgefur vonandi þessa langloku en mér fannst bara alveg þess virði að svara þér almennilega og sýna fram á að ég var málefnaleg í mínum málflutningi en því miður get ég ekki sagt það sama um þig.

Í

frétt um málið kemur fram að hún hafi leitað til lögreglu og fengið læknisþjónustu á Heilbrigðisstofnun Vestmannaeyja. Enn fremur er tekið fram að maðurinn hafi verið handtekin vegna þess að hann var grunaður um nauðgun en ekki vegna þess að það hafi sannast á hann nauðgun. Nú veit ég ekki hvernig verklag lögreglu er í svona nauðgunarmálum en mér þykir líklegt að þeir hafi kannað málið eftir að niðurstaða úr læknisskoðun hafi gefið tilefni til þess.

Ef þetta er rétt tilgáta hjá mér hefur stúlkan gerst sek um að ásaka rangan mann um nauðgun og því verið framin einn glæpur og gerð ein (eða fleiri) mistök. Ég er 99% viss um að stúlkan hún hafi ekki ásakað manninn viljandi enda enginn tilgangur með því að leita til lögreglu og klína raunverulegum glæp á vitlausan mann. Ég vona að maðurinn jafni sig fljótt á þessu og að hann hljóti ekki skaða af.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 01:30

20 identicon

Úps ég gleymdi að klippa textann sem ég var að vinna með úr skjalinu þannig að ég bið ykkur að afsaka síðust tvær málgreinarnar sem iega ekki að vera þarna.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 01:34

21 identicon

Halla það kemur fram í einni fréttinni að hún þekkti persónulega hinn grunaða og því fer hún tæplega mannavilt, eins og þú talar um að geti hafa gerst.

(IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 10:35

22 identicon

Sæl Sigurlaug

Ég tók einmitt eftir því og fannst það alveg eins geta bent til þess að hún hefði farið mannavillt, þ.e.a.s ef hún hefði verið mjög drukkin og nauðgað af manni sem er áþekkur þessum.

Þetta er hið leiðinlegasta mál og eins og ég sagði fyrr þá vona ég að maðurinn leiti réttar síns og kæri hana fyrir þessa ógeðslegu sakargiftir.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 11:03

23 identicon

Enn Halla. hversvegna ertu svona viss um að e h hafi nauðgað henn yfir höfuð? Ég vill nú minn hér á ljót mál sem kom upp fyrir nokkrum árum. það voru 4 pólverjar settir í 4 vikna gæsluvarðhald vegna nauðgunar..etta var borðleggjandi nauðgun. Með öllu nema vitnum sem sjaldan eru til atað því miður. Enn sálafræðilegt mat á "fórnarlamibinu" voru góðar og benti í þessa átt. Frambuður stelpunar var söðugur og góður enn ekki eins hjá þeim pólsku sem voru út á túni með sín mál

Enn svo gerist það að einn þerra seigir við Lögergluna hafið þið ekki enn sð þetta videó í símanum mínum? þarf ég að rifja upp rest fyrir þér Halla? Var þessari stekpu kannski nauðgað líka? Voru þá þá kannski bara 4 rússar í staðin fyrir pólverjana? þessi drusla ja ég kalla hana DRUSLU var að reyna að semja um verð á amfetamíni við þá og vildi borga það með kynlífi. þeir vildu bara fá evrur eða US$

Halla. fórnarlömb nauðgana eiga alla mína samúð og stuðning. Enn svonalagað er ógeðslegt. Sjáðu td Gilzmálið. Sú þvæla er búin að ganga nánast frá honum fjárhaldslega og hefur tekið griðarlega á hanns nánustu. þar laug svona stelpa þessu upp og ekki bara á hann heldur kærustu hanns líka. þau fóru í þríkant allir sammála um það. Enn svo vildi hún jú pening enn þá voru ekki allir jafn sáttir. Frammhaldið þekkja allir.

Auðvitað er feminismi viðbjóður!! Hann gengur út á það að konan viti betur og sé meiri enn maðurinn. Já og ég held að feministadaman sem hér er ætti að fræða fólk um það sem þær kalla öfugasönnunarbyrði" það er nokkuð sem Halla og vinkonur vilja koma upp hérna. Halla seigðu okkur frá því hér hvað það er. :o)

ólafur (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 11:42

24 identicon

Sæll aftur Ólafur

Eins og ég rökstuddi í minni síðustu athugasemd þá var ég ekki viss um að stúlkunni hafi verið nauðgað. Ég varpaði fram þeirri spurningu hvort það væri hugsanlegt en fullyrti það ekki.

Aftur á móti hefur þú Ólafur fullyrt tvisvar sinnum um mínar skoðanir í þessum umræðum. Í fyrsta skiptið, og líka í síðustu athugasemd þinni, segir þú að ég sé ,,viss'' um að konunni hafi verið nauðgað. Ég svaraði þeirri fullyrðingu mjög ítarlega og vísa í það svar fyrir þá sem hafa áhuga á að lesa þetta. Seinni fullyrðing þín er sú að þú heldur því blákalt fram að ég og mínar vinkonur aðhyllist öfuga sönnunarbyrði. Ég veit ekkert um mínar vinkonur, þar sem ég hef ekki spurt þær, en hvað mig varwar þá er ég alfarið á móti öfugri sönnunarbyrði þar sem ég vil frekar búa í samfélagi þar sem sekur maður gengur laus heldur en að saklaus maður sé dæmdur fyrir glæp sem hann framdi ekki.

Hins vegar er það svo að mjög erfitt er að sanna kynferðisglæpi, eins og þú bendir á, og því leiða aðeins brotabrot þeirra til sakfellingar. Þess vegna er einmit svo frábært að til séu samtök, eins og Stígamót og fleiri, þar sem þolendum er veittur stuðningur án þess að þeir þurfi að sanna að glæpur hafi verið framin enda segir það sig sjálft að þeir sem ljúga til um ofbeldi hafa ekkert þangað að sækja.

Ég þekki ekki þetta mál með pólverjana, man hreinlega ekki eftir því, en hvað Gillz varðar þá hef ég gagnrýnt hann opinberlega fyrir skrif hans um konur í skjóli húmors en ekki minnst orði á þessa nauðgunarkæru þar sem hún fór sína leið í dómskerfinu og var látin niður falla vegna ónógra sannanna.

Við erum sammála um það Ólafur að það sé viðbjóðslegur glæpur að ljúga til um nauðganir. Skilningur okkar á femínisma er greinilega gjörólíkur en svo ´g tali fyrir sjálfa mig þá hef aldrei hitt vel upplýstan femínista sem heldur því fram að konur viti meira og séu betri en menn.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 5.8.2013 kl. 21:53

25 identicon

Ég er ekki Halla að gera hér lítið úr nauðgunum. þær eru og verða stórglæpur í mínum huga áfram. enn þú seigir hér í e h kommenti að þú sért 99% viss um að henni hafi verið nauðgað er það ekki rétt hjá mér? Ef ekki þessi maður þá bara e h annar! Bara eitthver maður ég eða hinn þessi þarna með húfuna eða þessi ungi þarna í tjaldinu sem er "nauðgaralegur"

Varstu ekki að reyna að seigja fólki það að allir kk sem eru bornir svona sökum séu í raun sekir? Nema ef það er e h "misskylningur" Enn þá er það bara e h annar sem nauðgaði viðkomandi.. Nei mansst ekki eftir pólverjamálinu.. Enn Ég man eftir því og það vel. Að koma með svona kærur á saklausa menn er held ég verri glæpur enn nauðgun.. Amk ekki minni glæpur. Annað Halla. Glæpir kvenna gagnvart kk eru ekkert betri eða verri enn glæpir kvk gagnvart kk. Amk ekki ef þú vilt gæta jafnréttis.

ólafur (IP-tala skráð) 6.8.2013 kl. 00:03

26 identicon

Blessaður aftur Ólafur

Ég ætla að hafa þetta stutt í þetta skipti. Það er rétt að ég skrifaði að ég væri 99% vis um ð stúlkunni hafi verið auðgað en eis og ég útskýrði fyrir þér var það vegna þess sem hafði komið í fjölmiðlum um málið. Þar var gefið i skyn að stúlkunni hafi verið nauðgað en sakað vitlausan mann (eins og ég skyldi fjölmiðla sem nefndu lækiskoðun en sögðu ekki að hún hafi leitt í ljós að nauðugunin væri upploginn). Ég gekk út frá þessum forsendum og ef þú skilur það ekki þá verður það bara að vera þannig.

Svo í lokin þætti mér vænt um að þú talaðir ekki svona niður til mín og gerðir mér upp fáfræði eða skoðanir sem ég aðhyllist ekki. Ég veit vel að glæpir kvenna gagnvart körlum eru alveg jafn alvarlegri og glæpir karla gagnvart konum ena fordæmdi ég verknaðinn og vona að karlinn kæri.

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 6.8.2013 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband