Stutt er á milli pungs og boru

Tveir þjóðkunnir íslendingar sköpuðu sér  í vikunni alveg nýja ímynd með ummælum sínum um menn og málefni.

 

fólk vikunnar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

hahahaha..Stundum geta myndir sagt svo miklu meira en orð.

hilmar jónsson, 17.8.2013 kl. 22:18

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sóðar í hugsun og orðum eruð þið.

Jón Valur Jensson, 18.8.2013 kl. 00:36

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

... þ.e.a.s. að láta frá ykkur annað eins.

Hafið þið gleymt öllu velsæmi? Teygir andúðin ykkur svona langt?

Eða er þetta síðasta örvæntingarfulla útspil tapsárra manna?

Jón Valur Jensson, 18.8.2013 kl. 00:38

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég skal glaður una því að vera kallaður "hugsunarsóði" fríi það mig frá því að hugsa og framkvæma eins og gervi guðsmaðurinn og hræsnarinn Jón Valur Jensson.  

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 01:12

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Bla bla bla ...

Jón Valur Jensson, 18.8.2013 kl. 02:01

6 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Það er greinilega rétt hjá þér, að það er stutt á milli endaþarms, pungs og munnborunnar á þér Axel Jóhann Hallgrímsson.Þú hefur mælt.Verði þér að góðu, með þína eigin skíta og hlandlykt.

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 07:09

7 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Ætli mönnum finnist þetta ekki bara sóðalegt vegna þess að þessir líkamspartar hafa í gegnum tíðina þótt"óviðunandi".En þetta særir vissulega blygðunarkennd,mest þeirra sem eru viðkvæmir.Síðan spilar pólítíkin mikið inn í hneykslunarvísitöluna.Þetta særir mig engan veginn en ég myndi nú sleppa þessu sjálfur þó ég geti verið grófur.Tilgangurinn er sennilega sá að hneyksla og fá viðbrögð,með smá illkvittni.Megi Óðinn eða aðrir guðir taka þig á hné Vinur.

Jósef Smári Ásmundsson, 18.8.2013 kl. 07:33

8 identicon

Þessi mynd segir mest um þann sem birtir hana, en minna um þá sem eru á henni.

Þessi mynd niðurlægir engan nema þig Axel.

Sigurður (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 10:07

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ætli við séum ekki svipaðir til endans Sigurgeir, þó kann að vera að fráveiturnar hjá þér uppfylli betur reglugerðir en hjá öðrum, án þess að ég ætli að fullyrða neitt um það.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 10:18

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þitt innlegg Jósef Smári. Það er giska gott á milli mín og Óðins.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 10:20

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég vona að þú eigir líka góðan dag Sigurður!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 10:21

12 identicon

Frá mínum bæjardyrum séð,þá er Gylfi Ægisson að segja SANNLEIKANN,og hafi hann þökk fyrir,það var komin tími til að einhver vekti máls á þeim óhugnaði sem börn þurfa að horfa uppá,í þessari svokölluðu´´gleðigöngu´´.brenglunin í þessari göngu virðist vera stjórnlaus ef má orða það svo.

Númi (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 10:46

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Síðasta innlegg þitt Jón Valur er það gáfulegasta sem frá þér hefur komið, stutt og hér umbil skiljanlegt ólíkt þessum hefðbundnu óskiljanlegu langhundum þínum, sem hafa þann eina tilgang að drepa alla umræðu. 

N.B. Svo minni ég þig á Jonni að á þessari síðu ert þú sem fyrr, persona non grada.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 11:06

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Númi, þið Gylfi hafið, frá mínum bæjardyrum séð, fullan rétt á þeirri skoðun, rétt eins og aðrir, sem kjósa svo, að vera ykkur ósammála.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 11:08

15 identicon

Axel Jóhann Hallgrímsson,það er spurning hvort að þú flokkist undir ritsóða samanber mynd þín í forgrunni á þessum pistli þínum.? Hvað finnstí þér.

Númi (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 11:22

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þér er frjálst að flokka mig hvar sem þú kýst "Númi", ég gef nákvæmleg ekkert fyrir þitt álit og annarra nafnleysingja á mér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 11:35

17 Smámynd: hilmar  jónsson

Jón Valur, þú skalt alveg sleppa því að ásaka aðra um sóðahugsun, annar eins fordóma sóði sem þú sjáfur ert, skýlandi þér undir miðaldakreddum.

Ég fæ ógleðitilfinningu í hver skipti sem ég sé andlitið á þér hér á blogginu og ég er örugglega ekki einn um það.

hilmar jónsson, 18.8.2013 kl. 12:06

18 identicon

Það verður að segjast eins og er að það er verulega óhuggulegt þegar hann JVJ er að blogga sitt kristilega dogma með mynd af smábarni sem höfundarmynd...
Hann ætti mun frekar að nota þessa mynd

DoctorE (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 12:32

19 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Eðli þitt AXel Jóhann Hallgrímsson dylst engum.Menn hafa misjafnlega mikinn áhuga á endaþarmi karlamanna.Hvort eðli þitt til beggja enda er eðlilegt læt, ég aðra um að dæma.En ég hafna því að eðli ekkar eigi neitt sameiginlegt. 

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 16:16

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Meintur áhugi minn á endaþörmum karlmanna er alfarið þín hugarsmíð Sigurgeir og opinberar aðeins hvaða hugsanir fara í gang í kollinum á þér þegar þennan líkamspart ber á góma.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 16:26

21 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það ná nú segja Hilmar, að björgum sé kastað úr glerhúsi þegar Jón Valur ásakar aðra um sóðahugsun og skort á velsæmi!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 16:31

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nokkuð góður þessi, DoctorE.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 16:32

23 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Þú ert ekki sá fyrsti Axel Jóhann Hallgrímsson sem þrætir fyrir eðli sitt eftir að hafa obinberað það.Boran,skítaboran er þér huglæg eins og kemur fram í fyrirsögn á þessari síðu þinni.

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 18:07

24 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Þú kannski þrætir fyrir þitt eigið verk.

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 18:09

25 Smámynd: hilmar  jónsson

Sigurgeir, blessaður kíktu við á bráðadeildinni niður á Hringbraut.

Þetta er að verða soldið sjúkt hjá þér..

hilmar jónsson, 18.8.2013 kl. 18:14

26 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Sýnist þú vera farinn að lýsa eigin eðli miðað við hamfarirnar sem þú ferð hér Sigurgeir.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 18.8.2013 kl. 18:43

27 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Æi, greyið mitt Sigurgeir hættu þessu stappi og líttu í eigin barm. Þú ættir að líta á þína eigin bloggsíðu. http://assi.blog.is/blog/assi/  (ASS!)?

Þar eru þér ekki vandaðar kveðjurnar í athugasemdum þó þú hafir enga færslu skrifað á síðuna. Það hlýtur að vera met. Jafnvel einn þekktasti guðsmaður landsins sér ástæðu til að kalla guð þér til hjálpar!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2013 kl. 18:48

28 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Hafðu það gott í skápnum Skagstrendingur.Þú ert ekki sá fyrsti.Vonandi líður þér áfram vel í þínum gleðigöngum.Eðli þitt er í samræmi við það sem þú gerir.

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 20:24

29 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Þú stendur með föður þínum Ingibjörg.Ert þú kanski í  skápnum líka.Ég er ekki að fullyrða að svo sé hvorki með þig né föður þinn.En fleirum en mér er misboðið við að sjá hvernig hann reynir að gera lítið úr manni og konu sem ekki hafa gert honum né öðrum nokkurn skapaðan hlut.Það lýsir eðli hans að mínu mati. 

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 20:31

30 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég hýrist ekki í skápnum, Sigurgeir. Ég gjörsamlega elska homma og lesbíur.

Ég undra mig samt á framferði þínu. Er þetta ekki svolítill hræsnaskapur?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 18.8.2013 kl. 20:35

31 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Og þínu líka.

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 20:36

32 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Jæja, ég ætla ekki að gefa tröllinu að borða.

Ætla að leyfa þér að vera í þinni vanlíðan í friði. :)

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 18.8.2013 kl. 20:38

33 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Taktu föður þinn líka út úr skápnum,honum virðist líða eitthvað illa.En Gylfi hefur ekkert gert þér.Það er málfrelsi í landinu og fleirum en honum ofbauð í klámgöngunni.Haltu áfram að elska þínar lesbíur.En samkvæmt íslenskum lögum eru kynmök bönnuð á almannafæri.Það gildir líka um lesbíur svo þú vitir það.Og líka í Vogum á Vatnsleysuströnd.

Sigurgeir Jónsson, 18.8.2013 kl. 20:41

34 Smámynd: hilmar  jónsson

Maður fer svona að skilja betur ummæli fólks um Sigurgeir á síðu hans.

Þvílíkt sauðnaut..

hilmar jónsson, 18.8.2013 kl. 20:48

35 identicon

Dóttirinn hvellver föðurinn,og er það vel.En hvílík fyrirmynd er faðirin,eða hvað.Axel Jóhann,lestu svo betur svör sem þér eru send hér. Í pistli no 15 er ég að spyrja,en ekki fullyrða,en þú svarar mér líkt og ég sé að fullyrða spurningu mína til þín.Mig er farið að gruna að þú sért ofstopamaður.!

Númi (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 23:28

36 identicon

Þessi Hilmar,er hann einhverskonar hermikráka þín Axel.?

Númi (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 23:29

37 identicon

Var að lesa lýsingu Axels,á sjálfum sér ,þar sem hann kynnir þennan pistil sinn/síðu hér efst til hægri,og hann virðist vera mikill grínari.

Númi (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 23:41

38 Smámynd: Jens Guð

  Þú ert nú meiri kallinn,  Axel Jóhann.  Þessi myndskreytti pistill þinn slær út myndirnar af rússnesku stelpunum sem stórsköðuðu æsku heimsins með því að beita æsku alþjóðar grófu ofbeldi í beinni útsendingu.  Þær kysstust.  Sjúdderarí gay.   

Jens Guð, 18.8.2013 kl. 23:56

39 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú ættir ekki að sletta latínu, Axel, þegar þú kannt hana ekki.

Það er þó skásta slettan þín hér á síðunni og þótt víðar væri leitað.

Jón Valur Jensson, 19.8.2013 kl. 01:00

40 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Latínan virðist vefjast meira fyrir þér en mér Jonny boy, ég veit nefnilega hvað þetta þýðir en greinilegt er að þú hefur ekki glóru um það.

Vertu úti Jonny boy, það er nákvæmlega engin eftirspurn eftir þér hér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.8.2013 kl. 15:36

41 Smámynd: Björn Birgisson

Aldeilis málefnalegar umræður hér!

Björn Birgisson, 19.8.2013 kl. 16:51

42 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Heldur er þetta dapurt Björn.  

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.8.2013 kl. 19:25

43 identicon

Þið nágtannarnir Axel og Björn eru þó sammála .Já Axel þetta er dapur pistill hjá þér og þér til minnkunnar þú sem ert risastór maður.

Númi (IP-tala skráð) 19.8.2013 kl. 21:32

44 identicon

´´nágrannarnir ´´átti að standa þarna.

Númi (IP-tala skráð) 19.8.2013 kl. 22:34

45 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Númi, Björn víkur ekki einu orði að pistlinum, hann er að gagnrýna umræðurnar. Þar er ég honum sammála, því vonlaust virðist að umræður á blogginu geti verið á vitrænu plani eftir að ákveðnir beturvitringar, sem sjá aðeins það sem þeir vilja sjá, hafa blandað sér í þær og útdeila "visku" sinni með útúrsnúningum og rangfærslum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.8.2013 kl. 06:19

46 identicon

Axel, Þú ert vitur maður og eflaust góð´´fyrirmynd´´!

Númi (IP-tala skráð) 20.8.2013 kl. 10:11

47 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég er í það minnsta nokkuð heil Númi.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 20.8.2013 kl. 10:33

48 identicon

Það er vel Ingibjörg Axelma.Ég efaðist aldrei um það.

Það er greinilegt að ALLIR hafa misskilið´´grínið ´´ í honum föður þínum,en ljót er myndin sem fylgir pistli þessum og það veistu vel. Þeim stóra manni Axel til minnkunnar.Axel um að gera að vanda sig næst,eða hvað.?

Númi (IP-tala skráð) 20.8.2013 kl. 16:35

49 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Til hamingju með nýja hlutverkið Númi! Það er aldeilis, bara orðinn yfirritstjórinn á blogginu.

Þá er bara að hafa báða fætur á jörðinni og láta ekki rulluna stíga sér um of til höfuðsins, lambið mitt!

Nei, sennilega er of seint að óska þess.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.8.2013 kl. 17:53

50 identicon

Hér með tilkynnist að þessari leiðindabloggfærslu Axels,er lokið. Semsagt THE END, FINISH ,FIN ,SLUT,

Kveðja frá YFIRritstjóranum,,NÚMI.

Númi (IP-tala skráð) 21.8.2013 kl. 13:21

51 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.8.2013 kl. 16:01

52 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Heyrðu Axel,blessaður haltu áfram að blogga.En svo ég lyfti þessu aðeins upp á hærra plan.Var að spekulera,er þetta ekki Vigdís Hauksdóttir þarna til vinstri.Þekki hana af munnsvipnum.Ég á að kannast eitthvað við þennan við hliðina,finnst ég hafa séð hann áður,en kem honum bara alls ekki fyrir mér.

Jósef Smári Ásmundsson, 25.8.2013 kl. 06:47

53 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.8.2013 kl. 17:25

54 Smámynd: Jón Valur Jensson

Persona non grata heitir þetta á alvöru latínu, Axel !

Jón Valur Jensson, 5.9.2013 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.