Sannkallaður hvalreki

hvalkjöt1Flott hjá heimamönnum að nýta sér þennan hvalreka í stað þess að urða þetta dýrindis kjöt, engum til gagns.

 

 

Sumir hefðu eflaust frekar viljað  „jarðsetja“ þessa  „ættingja sína“ með viðhöfn og sálmasöng í stað þess að vita þá hljóta þau rni_Finnsson_portraithræðilegu örlög að enda í mannskjafti.

 

 


mbl.is Tugir hvala drápust í Rifi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er mjög athygglisvert...klukkan 6 í gær nam ég mjög sterkt og óvenjulegt rafsegulform í loftmassanum við landi...þetta virtist ekki náttúruleg bylgja og stóð yfir í stutta stund, sekúndur...þeir viðkvæmu hafa örugglega fengið són fyrir eyra því það fylgdi eitthver "resonance effect" í kringum 20KHz......ég auðvitað veit ekki hvort þetta tengist en það kæmi mér ekki á óvart....ég bjóst ekkert við þessu og því ekki tilbúinn að grípa það, en ég hef líka á tilfinningunni að það gefist annað tækifæri til að grípa og greina.

Andri Sigurgeirsson (IP-tala skráð) 8.9.2013 kl. 17:50

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já það passar, það var akkúrat þá sem vinstri stóratáin á mér reis upp við dogg og söng klámvísur, hægra eyrað skreið upp á hnakka og gáði til veðurs en hrökk síðan til baka með látum og mjaðmirnar á mér æptu af "hvölum"!

Hvað er í gangi Andri?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.9.2013 kl. 18:38

3 identicon

Það er ýmislegt í gangi Axel minn, til að mynda er segulsvið jarðar um 10% veikara en það var árið 1900...og er það í samhengi við furðulega hegðun sólarinnar, í raun alls sólkefisins...reykistjörnunar eru að hittna og auka við sig orku á meðan sólin er orðin ískyggilega veik, og eru líkur á að í næsta "solar-cycle" verði engir sólblettir...ef það verður svo, mun andrúmsloftið dragast enn meira samann(já þenst með sólgosum, sem varla hafa sést í okkar átt í um tvö ár) og orkujöfnunargeta lofthjúpsins mun skerðast í samræmi við það. Afleiðingin af þessu er aukning í öfgafullu veðurfari>>>af hverju?!, ef við skoðum jörðina okkar í raffræðilegu samhengi, þá er nokkuð ljóst að hún er blanda af "induction"(kjarni) og "capacitance"(loftmassi>skoða jónahvolf og óson), þessir þættir eru með eigin-tíðni uppá 7.83Hz sem kallast "schuman-resonance"...það sem gerist er að sólin sem er ekki minni í spennu en 2Tv er stöðugt að hlaða lofthjúpinn ljósmeginn með orku sem síðan leitar í átt að myrkri(lægri hleðsla) í formi veðurfars, hér kemur orkudreifingargetan til sögu, ef orkan getur ekki jafnað sig út með góðu,,, þá illu td. eldingar sökum krappari skila og öfgaveðurfar almennt.

Það er nú þannig Axel minn að "við" vitum mun meira um umhverfi okkar og okkur sjálf en það sem kemur fram í hefðbundnum vísindum og dægurumræðu...við tilaðmynd vitum að "fólk" er að dáleiða sig með orðum og merkingu, það segir sér sögur af mannkyni, íslendingum, reglum, réttindum og öðru kjaftæði...þetta er bara ímyndunarstarfsemi, rétt eins og trúarbrögð sem tekur ekki að minnast á, eða vísindi, sem eru gríðarlega vel hannað módelkerfi til hagnýtingar og snýst að öllu um fyrirsjáannleika(ítir á A og út kemur A, en algerlega ímyndað...finndu náttúrulegann meter og ég skal samþykkja að vísindi séu ekki ímyndunarstarfssemi!

Hvað varðar þessa hvali, eru nokkrar mögulegar skýringar...en ef þú skilur ekki RCA-fræðin er ekki til mikils að minnast á það...mér mætir bara annað af þremur skrefum sannleikans, háð!...en ég er alveg slakur því ég veit hvernig "simbolísk-gervi-þekking" deyr í mjög náinni framtíð og hvað rís úr öskunni!

"Gjörið það sem yður viljið, skal vera lögmálið í heild sinni".

hið rísandi "mannkyn 2.0" verður "liberterian", og þeir sjálfdáleiddu apar sem ekki eru "liberterian" eiga sér enga framtíð!..."if you do not get with the program, you will not live to play the game"!

crazy shit right! hahahaha

Andri sig (IP-tala skráð) 9.9.2013 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband