"Ég er fegurđardrottning- Ég brosi gegnum tárin"

Ţađ er verđugt verkefni fyrir Sjálfstćđisflokkinn ađ taka aumingja  fallega fólkiđ upp á sína arma ásamt vesalings ríka fólkinu.  Ţađ nćr auđvitađ engri átt ađ fallegt fólk fái ekkert út á fegurđina ekki einu sinni frítt í strćtó.

Ţađ er ekki tekiđ út međ sćldinni ađ vera falleg, vćlir fyrrverandi „fegurđarfljóđ“. Fegurđin er mikil kvöl, svo ekki sé talađ um ţá pínu ađ vera lođin um lófana, eđa ţau ósköp ađ vera jafnvel hvorutveggja.

Ţađ eru engin takmörk fyrir ţví hvađ á sumt fólk er lagt.

 

 

 


mbl.is „Ég var valin fallegust í heimi en ţarf samt ađ borga í strćtó“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Axel:

Fyrirsögnin ţín: "...Ég brosi gegnum táin" er málfrćđilega röng. Réttara er: "Ég brosi gegnum tána" eđa ţar eđ 'tá' í fleirtölu er 'tćr': "Ég brosi gegnum tćrnar".

.

Kveđja,

Málfrćđilöggan.

.

P.S.: Mér finnst Unnur Birna ofsalega sćt, enda mjög óíslenzkuleg í útliti. Ég myndi gjarnan vilja hjálpa henni međ ađ kaupa strćtómiđa, ef hún fellst á ađ endurgjalda greiđann á geđfelldan hátt.

Pétur D. (IP-tala skráđ) 20.12.2013 kl. 16:43

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir ábendinguna Pétur, ţađ féll niđur einn stafur úr orđinu tárin. Ţetta er tekiđ úr texta sem flestir kunna og flestir ţví lesiđ ţetta "rétt".

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.12.2013 kl. 17:30

3 identicon

Texti međ ritvillu er oft lesinn "rétt", ţ.e. ritvillan uppgötvast ekki. Heilinn "leiđréttir" villuna oft sjálfkrafa, sem er ástćđan fyrir ţví ađ ekki allir geta veriđ prófarkalesarar. Dćmi um slíkt er mynd af frćgri persónu, sem einhver setti á netiđ. Fyrir ofan myndina stendur: "WHAT I IF TOLD YOU ..." og fyrir neđan myndina stendur: "THAT YOU´VE READ THE FIRST LINE WRONG?". Nćstum allir láta glepjast. Annađ tilfelli er enskur texti upp á 5 línur, ţar sem ţrautin gengur út á ţađ ađ telja hversu oft bókstafurinn f kemur fyrir. Af einhverjum ástćđum telja fćstir orđin "of" sem kemur fyrir ţrisvar í ţessum texta. Mannsheilanum er einfaldlega ekki treystandi fyrir nákvćmnisvinnu ţví ađ hann tekur sér skáldaleyfi ţegar honum svo sýnist.

Pétur D. (IP-tala skráđ) 21.12.2013 kl. 14:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband