Fagurt handbragð

Ekki er hægt annað en taka mynd til minningar þegar fagurt handbragð og snyrtilegur frágangur verður á vegi manns.

Það er Austurhópið í Grindavík sem skartar þessu djásni fagmennskunnar.

 img_0572_1239550.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hafa menn engan metnað í starfi sínu????

Jóhann Elíasson, 28.6.2014 kl. 23:16

2 identicon

Þú ættir að senda menntamálaráðuneytinu þessa mynd. Það þarf greinilega að efla verknám í landinu.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 29.6.2014 kl. 11:16

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það vill svo skemmtilega til að þessi ósköp eru á gangstéttinni beint fyrir framan bústað bæjarstjórans.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2014 kl. 16:07

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Innsetning myndarinnar náðist af einhverjum ástæðum ekki í betri gæðum. Betri myndir má sjá á eftirfarandi slóð:

 http://axeljoh.123.is/photoalbums/263115/

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.6.2014 kl. 16:57

5 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég botnaði ekkert í, í fyrstu, hvert þú varst að fara, því þetta minnti mig á brennda vöfflu á brotnum diski. Mér datt helst í hug að kvenfélagið væri ekki að standa sig í vöfflukaffi eða einhverju slíku.

Sammála þeim sem finnst vanta verksvitið í þetta svo maður tali nú ekki um metnaðinn.

Bergljót Gunnarsdóttir, 15.7.2014 kl. 01:24

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gaman að sjá til þín Bergljót á ný. Mér datt þetta sama í hug þegar ég sá hvernig myndin kom út. Ég gat ekki lagað þetta þrátt fyrir töluverða viðleitni til þess.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.7.2014 kl. 16:32

7 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Takk Axel!

Mér finnst myndin bara sýna að hversu hræðileg framkvæmdin er og það er nóg og nóg nægir, eins og maðurinn minn skrifaði í eitt af leikritunum sínum forðum.

Bergljót Gunnarsdóttir, 17.7.2014 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband