Orsök strandsins augljós

Erlenda skipiđ Akrafell siglir á fullri ferđ fyrir ţveran Reyđarfjörđ og á land handan fjarđarins í stađ ţess ađ beygja inn fjörđinn.  Ástćđa strandsins er tćplega nokkur ráđgáta. Augljóst má vera ađ ekki var stađin vakt í brú skipsins međ ţeim hćtti sem lög gera ráđ fyrir. Ţví fór sem fór.


mbl.is Orsök strandsins enn óljós
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Thetta getur varla legid klárara fyrir. Annad hvort enginn í brúnni, eda sá sem thar var steinsofandi. Reyndar hélt ég ad thad aettu ávallt ad vera tveir á vakt í brú, á stími, en thad var kannski bara thannig í den.

Halldór Egill Guđnason, 8.9.2014 kl. 07:20

2 identicon

Ţađ er nokkuđ síđan flest minni skip hćttu ađ hafa háseta á vakt í brú, ţađ er sjálfvirkur vaktari sem hringir međ ákveđnu millibili

sem á ađ vera í brúnni, en ţađ eru margir sem slökkva á honum ţví

ţeim sinnst pípiđ í ţeim leiđinlegt.

Ţađ er alveg á hreinu ađ stýrimađurinn hefur veriđ sofandi nokkurn tíma áđur en skipiđ strandađi, ţví tćplega hefur hann veriđ svo lengi á salerninu hafi hann skroppiđ ţangađ inn.

Trausti (IP-tala skráđ) 8.9.2014 kl. 08:41

3 identicon

Skođađi annar hvor ykkar sérfrćđinga slóđ skipsins á AIS? Nújćja, ţá hafiđ ţiđ séđ ađ ţađ tók skipiđ ađeins örfáar mínútur ađ sigla leiđina frá eđlilegri beygju inn Reyđarfjörđinn og beint í strand handan fjarđar. Reyđarfjörđurinn er mjór og skipiđ var á 12.8 sjm.skv AIS. Ţađ ţýđir ađ hvađ sem fór úrskeiđis viđ stjórnunina - sama hvort var bilun eđa klaufaskapur vegna vaktaskipta kl. 04, ţá var skipiđ svo fljótt upp í fjöru ađ fátt ef nokkuđ varđ ađ gert. Ţađ er hćpiđ ađ fullyrđa nokkuđ um orsakirnar fyrr en meiri upplýsingar liggja fyrir. Viđ höfum dćmi um skuttogara sem endađi upp í fjöru á útstími međ hálfa áhöfnina í brúnni. Viđ höfum líka dćmi um stórt (á sínum tíma) nóta/línuskip sem fór rakleitt upp í fjöru međ tvo skipstjóra í brúnni. Ekki fullyrđa.........

Gunnar (IP-tala skráđ) 8.9.2014 kl. 11:46

4 identicon

Gunnar, ţađ er aldrei nema einn skipstjóri á hverju skipi, sama hvađ margir um borđ eru međ full réttindi. Ţađ er léleg sjómennska ađ hafa brúnna fulla af fólki, og láta trufla sig viđ stjórn skipsins.

Mjög ósennilegt er ađ báđar stýrisvélarnar hafi bilađ á sama tíma.

Ţegar byrjađ var ađ beygja inn á fjörđinn er rúm míla í strandstađ

ţađ ćtti ađ vera nćgur tími til ađ stöđva skipiđ. Ţađ hefđi hugsanlega ţurft neyđarálag afturá.

Trausti (IP-tala skráđ) 8.9.2014 kl. 12:31

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hygg ađ ţetta sé rétt hjá ţér Halldór.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.9.2014 kl. 15:26

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gunnar, hvađ heldur ţú ađ stýrimađur á vakt geri ef skipiđ lćtur ekki ađ stjórn svo nćrri landi? Haldi óbreyttri ferđ og bíđi ţess sem verđa vill? Nei auđvitađ ekki, hann slćr af ferđ eđa stöđvar ferđ skipsins, eftir atvikum. Hvorugt var reynt!

Svo hefur ţađ veriđ stađfest ađ stýrimađurinn var einn í brúnni og sofandi. 

 http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/09/08/styrimadur_akrafells_sofnadi/

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.9.2014 kl. 15:38

7 identicon

Nú hefur veriđ stađfest hvađ gerđist um borđ. Ađ öđru leyti stendur allt sem ég skrifađi.

Gunnar (IP-tala skráđ) 8.9.2014 kl. 15:42

8 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

"Nú hefur verid stadfest hvad gerdist um bord. Ad ödru leyti stendur allt sem ég skrifadi" ;-)

Thad stendur ekki steinn yfir steini af thví sem Gunnar skrifar, en thad er algert aukaatridi. Hvad ádur hefur gerst vid siglingar annara skipa, skiptir hér engu máli, eda baetir á nokkurn hátt fyrir thennan aulahátt. Ég hef margsinnis siglt thessa leid, baedi til nordurs og sudurs, inn á Reydarfjörd og eins milli Skrúdar og lands áleidis til Fáskrúdsfjardar.  Thad er alveg ljóst, eins og liggur fyrir, ad einungis fádaema slódaháttur, veldur svona uppákomum. Á thessari siglingaleid, eins og reyndar á flestum leidum, má ekkert út af bera. Mannleg mistók eiga jú sök á flestum óhöppum, ekki satt?

Gódar stundir, med kvedju ad sunnan. 

Halldór Egill Guđnason, 8.9.2014 kl. 17:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband