Ég er snillingur....

Ég brá mér á Skagaströnd til ađ fara á ţorrablót. Ţađ var haldiđ í gćrkveldi 2. febrúar af metnađi og myndarbrag. Maturinn var góđur og skemmtiatriđin voru frábćr, venju samkvćmt. Viđ hjúin ákváđum ađ sleppa ballinu og fórum ţví heim ađ borđhaldi loknu. Viđ fórum rúnt um bćinn áđur en viđ snérum heim. Nokkur skafhríđ var fyrir Víkina og í útbćnum.

Ég hćtti viđ ađ stoppa á Mánabrautinni og ákvađ  ađ enda rúntinn í Bankastrćtinu. Beygđi inn á Vetrarbrautina á milli Mánabrautar og Skagavegar. Ţá kom snörp vindkviđa, viđ ţađ jókst kófiđ ţannig ađ ég sá illa á veginn framundan. Allt í einu sat bíllinn fastur.

Ţegar rofađi til sást ađ „skaflinn“ stóđ vart undir nafni og engum manni sćmandi ađ festa sig í honum. En flughálka var undir snjónum og  Cherokeenum varđ ekki haggađ. Ekki var um annađ ađ rćđa en ađ ná í skóflu, ţannig ađ viđ röltum ţessa fáu metra heim. Ég ákvađ ađ láta bílinn ganga á međan.

Ég snarađi mér til baka međ skófluna og byrjađi moksturinn. Ţegar mokađ hafđi veriđ um hríđ hringdi síminn. Ég ćtlađi ađ snara mér inn í bílinn til ađ svara en.......... HALLÓ.... bíllinn var LĆSTUR!  Mér hafđi einhvernvegin tekist ađ lćsa bílnum ţegar ég fór út úr honum..takk fyrir!

Svona gera bara snillingar. Fyrir utan lykilinn í svissinum  var nćsti lykill suđur í Grindavík.

Ég gerđi strax ráđstafanir ađ fá hann norđur međ rútunni. Ţar til hann kemur síđar í dag mun bíllinn mala í skaflinum. Ţađ ćtti ađ vera heitt og notalegt ađ setjast upp í hann. Ţetta er bara gaman.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ţú ert snillingur. Viđ skulum vona ađ sjálfrennireiđin ţín verđi ekki orđin eldsneytislaus ţegar lykillinn kemur norđur.

Hildur Inga Rúnarsdóttir (IP-tala skráđ) 3.2.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Lykillinn kom og ţetta blessađist. Ţađ fóru eitthvađ milli 60 og 70 ltr. af bensíni í ţennan lausagang. Bíllin hafđi brćtt undan sér allan snjó. Enginn skađi skeđur utan sćrt stolt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.2.2008 kl. 09:31

3 identicon

Ég deili ţessari reynslu međ ţér Axel. Í mínu tilfelli var hásumar og ég staddur út viđ golfvöll. Svo heppilega vildi til ađ gildur bóndi kom fljótlega akandi á Landrover sínum og ók mér góđfúslega til byggđa.

En segđu mér Axel, er ţađ rétt sem mig grunar ađ ţú hafi veriđ á leiđ í kvöldkaffi til uppáhaldsfrćnda ţíns ţarna í Bankastrćtinu? Og svo gastu ekki einu sinni keypt hjá honum bensín ţar sem hann höndlar víst ekki međ slíkan varning lengur. Ţetta eru töluverđar hremmingar bara. Vona ađ ţetta hafi samt ekki valdiđ ţér umtalsverđu sálartjóni.

Kári S. Lárusson (IP-tala skráđ) 8.2.2008 kl. 11:39

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sćll Kári og takk fyrir innlitiđ.

Nei ég beiđ ekki tjón á sálinni, ţađ ţakka ég ađ ég get enn gert grín ađ sjálfum mér. Nei ţađ var nú ekki hugmyndin ađ fara í kaffi ţangađ. En ég efast ekki um ađ mér hefđi veriđ vel tekiđ og bođiđ til stofu sótt seint vćri. Og ekki hefđi skort á veitingarnar, bćđi í mat og drykk. Mér hefđi sennilega veriđ bođiđ til vetursetu af gömlum siđ íslenskra hérađshöfđingja.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.2.2008 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband