Mikilmennskupirringur?

 

Ekki hefði þýtt fyrir mig að fara á tónleika með honum þessum, eins og ég hósta þessa dagana. Við eitthvert ergelsi hlýtur maðurinn að eiga við þessa dagana nema hann þjáist af ofurnæmni og finni of mikið til sín, sem er til muna verra, fyrir hann.

 


mbl.is Hóstaður út af sviðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Hann ætti að prófa að spila á balli í Fellsborg!

Gulli litli, 27.8.2008 kl. 09:38

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Yrði hann ekki einn í salnum og allir niður á Kántrý?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2008 kl. 10:12

3 Smámynd: Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson

Þetta er nú alls ekki neinn mikilmennskupirringur. Fólk á bara að gjöra svo vel og halda niðri í sér hóstanum þar til hlé er á milli verka eða einstakra þátta í verkum. Ég hef verið á ófáum tónleikum þar sem sífelldur hósti tónleikagesta hefur truflað bæði aðra gesti sem og flytjendur. Sem betur bíða flestir með hóstaköstin þar til hlé er á milli þátta eða verka. Ég skil reyndar ekki þessa hóstasinfóníu sem er svo algeng á klassískum tonleikum.

Grétar Einarsson

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson , 27.8.2008 kl. 10:17

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég þyrfti svo sannarlega á því að halda þessa dagana, að fá leiðbeiningar hvernig ég get haldið niðri hóstanum þar til betur árar. Hvað tónleika varðar, má anda?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.