Geir skilar auđu – á ný

Geir H HaStefnurćđa forsćtisráđherra og umrćđur um hana voru í kvöld.  Ég býst viđ ađ fleiri hafi horft eđa hlustađ međ andakt nú en oft áđur, vegna ţeirrar stöđu sem uppi er í ţjóđfélaginu.

Forsćtisráđherra hafđi hér tćkifćri til ađ blása til sóknarÖssur og stappa stálinu í ţjóđina. En ekkert slíkt gerđist, rćđan var rýr í rođinu, ađeins upptalning á stađreyndum almennt og vítt orđađ,  forsćtisráđherra skilađi auđu!

Ţađ kom ekki á óvart ađ bestu rćđumenn kvöldsins voru Össur Skarphéđinsson og Steingrímur J. Sigfússon.

Rćđa Steingríms kom mér nokkuđ á Steingrímur1óvart. Hún var innblásin af baráttuanda og vilja til verka, gegn ţeim vágesti sem ríđur húsum ţessa dagana, en ekki ţví andstöđu og úrtöluvćli sem oft hefur einkenn málflutning VG til ţessa.

Steingrímur flutti í raun rćđuna sem ég reiknađi međ ađ forsćtisráđherra myndi flytja.  


mbl.is Glitnisađgerđ ekki endapunktur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér fannst ţeir meira og minna allir vera ađ hrćra í sömu súpunni. Og ég eiginlega skil ekki hversvegna menn eiđa tíma í ađ segja sama hlutinn međ mismunandi orđum. Ţađ sem ég hinsvegar sá úr ţessum rćđum er ađ flestir reyna ađ nýta sér ástandiđ í ađ koma sjálfum sér og sýnum hugsunarhćtti á framfćri og trađka á ţeim sem situr viđ völdin frekar en ađ ţjappa hópinn saman og vinna samtaka í ađ leysa ţetta stóra vandamál sem ţjóđin er ađ ganga í gegnum.

Ég fć ţađ á tilfinninguna ađ menn séu ađ reyna ađ rembast svolítiđ viđ staurinn eins og rjúpan og ćtli sér ađ rćđa sig eđa hugsa sig úr vandanum, líkt og ađ ég ţyrfti ađ moka sjó af gangstéttinni hjá mér og reyndi ađ hugsa snjóinn í burtu, en ađ sjálfsögđu gerist ekkert fyrr en ég gríp í skófluna. Hvernig vćri ţađ ađ hćtta ţessu bulli og taka til hendinni, ţađ hefst ekkert út úr ţví ađ tala um vandamáliđ.

Hallgrímur Axelsson (IP-tala skráđ) 3.10.2008 kl. 00:47

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er akkúrat ţađ sem ţarf, sonur sćll, ađ taka til hendinni. Strúturinn tekur höfuđiđ upp úr sandinum annađ veifiđ og segir ýmist ađ unniđ sé ađ ađgerđum eđa ađgerđaleysiđ hafi skilađ árangri. Stingur síđan höfđinu aftur í volgan sandinn og ekkert gerist.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.10.2008 kl. 00:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.