„Mikiđ helvíti var ađ beljan bar“

Auđvitađ á ađ hverfa frá ţessari loftrýmisvarnarvitleysu. Vitleysa verđur alltaf vitleysa hvort sem menn hafa efni á henni eđa ekki.

Svo mćtti spara eitthvađ međ ţví ađ fćkka sendiráđum, m.a. mćtti sendiráđiđ í London missa sig.

Enga Breta hingađ til varna í desember eđa síđar.  Aldrei.


mbl.is Horfiđ frá beiđni um loftrýmiseftirlit?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir innlitiđ Hallgrímur og undirtektir.

Ég fékk smá bakţanka varđandi fyrirsögnina ţegar ég hafđi sent greinina. Ţetta er orđatiltćki og ég vona ađ lesendur skilji ţađ ekki svo ađ ég sé ađ láta ađ ţví liggja ađ Ingibjörg sé "belja", ekkert er fjarri mér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.10.2008 kl. 18:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.