„Ég á þig góði“

 

IMG_0090Árið 2005 ákvað konan að gefa mér hund í afmælisgjöf eftir að ég hafði lýst áhuga mínum á að eignast hund aftur. Hún fann, eftir nokkra leit, 8 mánaða gamlan Íslenskan/ Rough Collie sem vantaði nýtt heimil.

Hún fékk hundinn og hringdi í mig í vinnuna og sagðist þurfa að finna mig. Þegar hún rennir í hlað í Hafnafirði , þar sem ég vann við smíði einbýlishúss, stóðum við nokkrir, sem unnum við húsið, saman úti fyrir húsinu.  

Um leið og konan opnar hurðina  á bílnum stekkur þessi líka stjarnfræðilega  fallegi hundur, Bangsi, út úr bílnum gengur ákveðnum skrefum að okkur smiðunum, stillti sér upp fyrir framan mig, lyfti afturfætinum og meig á mig. Hann leit upp um leið og við horfðumst í augu, það var eins og hann vildi segja „nú á ég þig góði!“

Það fyrirkomulag hefur ríkt æ síðan.

Það sem var ólán hjá Mariah Carey var lán hjá mér.


mbl.is Hundur Mariuh Carey pissaði á hana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Góð saga Axel. Þetta er myndarkvikindi að sjá..

hilmar jónsson, 13.9.2009 kl. 13:01

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir það Hilmar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.9.2009 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband