Sigmundur Er... verður fyrir svörum

Í viðleitni sinni að fá krassandi frétt um stöðuna innan Samfylkingarinnar hringir mbl.is í Sigmund Er...  en því miður fyrir Moggann virðast þeir hafa hitt á kappann allsgáðan.

Sigmundur Er... veður ekki í vitinu, í glasi eður ei. Hann verður seint blaðafulltrúi Samfylkingarinnar trúi ég.


mbl.is Stendur og fellur með VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þar voru þeir óheppnir hann kom sér ákaflega þægliega frá þessu með þessum fleygu orðum „Við héldum að hann væri orðinn skólaðri í pólitík en þetta" en þar átti hann við félaga sinn Ögmund

ákaflega stíhreint hjá kauða

Jón Snæbjörnsson, 30.9.2009 kl. 16:20

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Það fer nú að verða ansi skrautlegur hópurinn sem ætlar að rýmast undir flaggi SF..

Það væri synd að segja að trúverðugleikin læki þar af hverju feisi.

hilmar jónsson, 30.9.2009 kl. 17:22

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sælir félagar.

Ég er krónískur Krati, jafnaðarmaður inn í innsta merg. Ekkert sem er í pípunum í dag getur þokað mér frá þeirri hugsjón.

Mér var svo misboðið þegar tilkynnt var um myndun Þingvallastjórnarinnar svokölluðu 23. maí 2007 að ég sagði mig úr Samfylkingunni, þá aðild hef ég ekki endurnýjað aftur þótt hjartað slái þeim megin og ég hafi alla tíð verið aðdáandi Jóhönnu.

En ég er ekki blindur, fífl getur aldrei orðið annað en fífl, þótt það gangi í Samfylkinguna eða aðra flokka.

Rangt verður alltaf rangt hver sem framkvæmir ranglætið en það vill dyljast æði mörgum þegar hin pólitísku gleraugu ráða sýn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2009 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband