Köllum til sérfrćđinga

Rétt eins og međ önnur skemmdarverk finnst mér ţessi árás á kirkjuna  afar döpur og lágkúruleg, ţótt ég sé ekki kirkjunnar mađur. Erfitt er ađ ímynda sér ástćđu eđa tilgang ţessa.

En kannski er ljós í myrkrinu, viđ búum nefnilega svo vel eftir öll skemmdarverk nýliđins árs ađ eiga nánast sérfrćđinga í framkvćmd skemmdaverka og ţá ekki hvađ síst túlkun á meiningu ţeirra og tilgangi. Hér á ég viđ ţađ fólk sem dásamađi ódćđin í rćđu og riti og taldi ţau hápunkt tjáningarformsins.

Vćri ekki rétt ađ fá gömlu skemmdaverkanornirnar  til ađ lesa í handbragđiđ, ţó ekki vćri til annars en allur almenningur, sem ekkert botnar í svona löguđu,  fái upplýst hver  tilgangurinn og bođskapurinn er međ ţessu, sé hann einhver?

 
mbl.is 24 rúđur brotnar í Grensáskirkju
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Sćll Axel. Skemmdarverk eru alltaf neikvćđ og eiga ađ mínu mati aldrei rétt á sér. Ef koma ţarf skilabođum til einhvers/einhverra eru svo margar ađrar leiđir til sem eru miklu betri.

Skilabođin eru yfirleitt ţau sömu, eitthvađ á ţá leiđ ađ;

sá sem ţau vinnu er reiđ/ur og um leiđ afar huglaus. Vill skamma, finna ađ einhverju, en ţorir ekki.

Ţannig skilabođ er ekki hćgt ađ túlka međ neinni vissu og ţađan af međ sanngirni. Ţarna hefur veriđ skemmt og tilgangurinn sá einn ađ skemma.

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 1.1.2010 kl. 21:01

2 identicon

En finnur ekki til međ fjöldskyldu heimilisofbeldis sem stendur í fréttinni. Rúđur eru brotnar í skólum ekki er ađ gera árás á menntun og lćrdóm.

Trúlaus (IP-tala skráđ) 1.1.2010 kl. 21:01

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sćl Hólmfríđur, ţetta er ágćtis skilgreining hjá ţér á málinu. En ég var ađ sneyđa ađ ţví fólki sem kom fram í fölmiđlum og réttlćtti skemmdarverk og eyđileggingu eigna og taldi ţađ eitthvert hámenningarlegt tjáningarform.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.1.2010 kl. 21:35

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Trúlaus, ég er ekki viss um ađ ég grípi samhengiđ í ţessu hjá ţér nćgjanlega vel til ađ segja álit mitt á ţví.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.1.2010 kl. 21:39

5 identicon

Nćstneđst í fréttinni er talađ um heimilisofbeldi en sumir taka hitt meira alvarlegra ađ ţví heimilisofbeldi er algengara. Sumir líta á rúđu brotiđ á sem árás á kirkju og trúna, en ég lít ţetta sem árás á hús. Sjálfur var ég fermdur ţarna og bróđur minn. Og ţeir sem hafa ég kirkjuna ađ aftan finnst hún á ókláruđ en prestinn finnst hún fallegasta kirkja á Íslandi. Ađ lokum takk fyrir ađ ţurrka ekki ţađ sem ég hef ađ segja annađ en hún Hólmfríđur gerđi á sinni bloggsíđu.

Trúlaus (IP-tala skráđ) 1.1.2010 kl. 21:57

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Trúlaus, ég er ekki ađ gera lítiđ úr alvarleika neđanmálstextans ţótt ég nefni ţađ ekki. 

Ég var einfaldlega ađ gera eyđileggingu og skemmdarfíkn ađ umtalsefni og koma ađ smá ádeilu á ţá sem hafa á liđnu ári réttlćtt ţá áráttu og fullyrt ađ í henni vćri bćđi falin tilgangur og tjáning.

Hvort ţeir sem gerđu ţetta voru ađ ráđast á húsiđ sem slíkt eđa ţađ sem ţađ stendur fyrir vitum viđ ekki fyrr en ţeir verđa gómađir. En sama hvort, ömurlegt er ţađ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.1.2010 kl. 22:36

7 Smámynd: Jens Guđ

  Ég átta mig ekki á hvađ skemmdir á Grensáskirkju eiga ađ fyrirstilla.  Mig grunar ađ ţar sé einungis um skemmdarfíkn ađ rćđa án annars tilgangs. 

Jens Guđ, 2.1.2010 kl. 01:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.