Blikar tár á hvarmi

Crying%204

„Ţađ mun taka mig mörg ár ađ byggja upp mannorđ mitt á Íslandi á nýjan leik ef ţađ tekst á annađ borđ, en ég er stađráđinn í ađ gera mitt besta til ţess“, segir Björgólfur Thor Björgólfsson.

 

Ég er hrćrđur, ţjóđin er hrćrđ, nú blikar tár á hvarmi.

.

.

.

  
mbl.is Skilur réttláta reiđi almennings
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Athugasemdir

1 identicon

Bara burt međ ţennan náunga . Ţađ eru svik í ţessu líka .

Kristín (IP-tala skráđ) 30.4.2010 kl. 10:47

2 identicon

Mér finnst ţetta ósköp einfaldlega flott hjá honum.  Hann axlar ábyrgđ međ ţessu og er ekki međ neina stćla - sem hann gćti einfaldlega gert! 

Freyr (IP-tala skráđ) 30.4.2010 kl. 11:27

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sammála Kristín.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.4.2010 kl. 11:43

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţú ert aldeilis grćnn, Freyr.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.4.2010 kl. 11:44

5 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Byrja ađ brćđa tjöru og spretta upp fiđursćngum , annars er ţađ besta sem fólk getur gert og miklu betra en ađ vera ćsa sig yfir ţessum köllum, og ţađ er ađ taka höndum saman og láta eins og ţeir séu ekki til, snúa sér undan ef ţiđ rekist á ţá, tala aldrei beint til ţeirra, einungis til ţeirra sem hugsanlega hafa eitthvađ međ ţá ađ gera osfrv.

Láta dómstólana um "skítverkin" og byggja upp samfélagiđ međ nýrri hugsun og siđferđi. og "hana nú" sagđi sagđi hćnan ţegar hún var búin ađ punta sig.

Kristján Hilmarsson, 30.4.2010 kl. 12:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband