Stillið á Útvarp Sögu.

Hvet fólk til að stilla á Útvarp Sögu, útvarpsstjórinn Arnþrúður Karlsdóttir er þessa stundina dauðadrukkin í spjallþætti! (Kl.13.30)

 

Hún eys úr sér fúkyrðum, „þetta ógeðslega fólk“ voru ummæli hennar um ríkisstjórnina og annað eftir því.

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Því er við að bæta að ég þurfti að svara í símann og þegar ég kom aftur var búið að slíta þættinum og einungis útvarpað tónlist og auglýsingum til skiptis.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.6.2010 kl. 13:56

2 identicon

Þetta er leiðinlegt.  Áfengi er auðvitað böl. 

Arnþrúður stendur sig vel. 

Ég hlusta á útvarp sögu þegar ég get á netinu heima hjá mér í Berlín.  Það er bara leiðinlegt að það er 2ja tíma munur og þá er liðið of langt á daginn til að hluta til 12 (þá er hún 14 heima hjá mér).

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 18.6.2010 kl. 14:01

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hún er komin í loftið aftur

Finnur Bárðarson, 18.6.2010 kl. 14:05

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég var að heyra það Finnur, hlustaðir þú áðan?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.6.2010 kl. 14:07

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nei, þetta er örugglega gömul upptaka sem er í gangi núna.

Finnur Bárðarson, 18.6.2010 kl. 14:18

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hann var endurfluttur frá því í morgun heyrist mér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.6.2010 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband