Jónína segir!

Jónína segir, Jónína segir,....!

En spurningin er.... er allt satt sem Jónína segir?

Svo kemur auðvitað, eins og gefur að skilja,....  hallelúja, amen á eftir efninu!


mbl.is Póstarnir sendir frá netfangi sem skráð var í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Who gives a ...........!

Eiríkur (IP-tala skráð) 12.11.2010 kl. 17:38

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Komdu aftur!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.11.2010 kl. 17:40

3 Smámynd: Björn Birgisson

Nú er Mbl.is farinn að auglýsa bókina hennar Jónínu óbeint með þessari frétt. Það er liður í stríðinu við Baugsfeðga. Jónína fer á topp fimm fyrir jólin!

Björn Birgisson, 12.11.2010 kl. 17:50

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Topp fimm? Er Jónína ekki þegar "sest" á "toppinn eina" í Krosinum?

Já Mogginn mun örugglega ekki draga af sér í kynningu á bókinni eða rukka grimmt fyrir auglýsingar um hana.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.11.2010 kl. 17:55

5 identicon

Er samband Jónínu við Gunnar tilefni til gengisfellingar orða hennar ?

Mér sýnist, ef grannt og HEIÐARLEGA er skoðað, að boðskapur Jónínu, á fyrri árum hafi reynst mjög nálægt raunveruleikanum, þ.e.a.s ef nýlegar fréttir af bónusfeðgum reynast réttar.

Björn..stríðið við baugsfeðga.. ert þú einn af sauðunum sem ennþá halda því fram að baugsfjölskyldan hafi framkallað bestu kjarabót almúgans frá landnámi og nafn félags þeirra feðga sé dregið af geislabaugnum sem ætíð svífur yfir höfðum þeirra  ??

Ef svo er, þá vil ég segja þér, meta skal gæði og alvöru hagnað leikfléttu að leiksLOKUM !!

Nú mundi ég telja að leikslok væru í vændum fyrir þá feðga og vænt þætti mér að vita.. HVER ERU GÆÐIN SEM FLÉTTA ÞEIRRA HEFUR OLLIÐ ÍSLENDINGUM ???

runar (IP-tala skráð) 12.11.2010 kl. 18:53

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Æ,æ, runar, miklar eru andlegar raunir þínar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.11.2010 kl. 19:03

7 Smámynd: Björn Birgisson

runar, ekki skalt þú gera mér upp skoðanir. Baugur var í upphafi ágætt innlegg, en breyttist síðan í fjölþætta martröð. Sjálfur getur þú verið sauður, minn kæri! Gættu þess í framtíðinni að skjóta aldrei á skakkan lunda og hugsa áður en þú skrifar!

Björn Birgisson, 12.11.2010 kl. 19:05

8 identicon

Andlegar raunir mínar eru miklar,Axel,  jukust þó töluvert eftir síðustu kosningar.

Björn, gera þér upp skoðanir.. varst þú ekki að draga "stríðið gegn baugsfeðgum" inn í umræðuna ?

Ég met, í kvöld líkt og ætíð, viðmælendur mína út frá innihaldi orða þeirra.

kommúnisminn var í upphafi ágætt innlegg, samt hefur þessi aumingjahyggja enn sína fylgjendur.

Og að lokum, já ég er , hef alltaf verið og mun alltaf vera sauður, en hlífðu mér fyrir málsháttasulli þínu, gerðu það fyrir mig..reyndar hef ég ekki heyrt þennan áður, líklega allt of ungur...

runar (IP-tala skráð) 12.11.2010 kl. 19:34

9 identicon

Las yfir ykkar athugasemdir og skil ekkert hvað þið eruð að babla um. Jónína hefur skrifað sitt og við fáum nú fréttaskot úr bókinni sem engin hefur lesið. minnir mann óneitanlega á umræðu um einhverja ransóknarskýrslu um bankahrunið sem engin las heldur; en allir virðast vita allt um.

Reynir (IP-tala skráð) 13.11.2010 kl. 01:53

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég get bara ekkert hjálpað þér runar í þínum andlegu og pólitísku krísum. Ef heimsóknir á síðuna mína og lestur hennar og athugasemda þeirra sem hana heimsækja er þér slík raun, þá væri ágætt ráð að halda sig bara heima.

En - þangað leitar klárinn sem hann er kvaldastur - segir máltækið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.11.2010 kl. 13:56

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já svona getur alger "skortur á skilningsleysi" verið, Reynir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.11.2010 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband