Þessi frétt fær bullpálmann

Eru engin takmörk fyrir því bulli sem kemst í fréttirnar, ég sé ekki fréttagildið í þessari frásögn, en ég óska Ágústu Ólafsdóttur samt alls góðs í þessu átaki sínu þótt ég sjái nú ekki beinlínis þörfina á því.

Eitt kíló til eða frá á fimm dögum er innan eðlilegra frávika og því engin frétt, þetta er um það bil sú þyngd sem ég losa mig við á hálfri mínútu,........... í einni salernisferð!

  


mbl.is Ágústa Ósk er búin að léttast um rúmlega kíló á fimm dögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kemur fyrir mig oft í viku... ekki hefur mbl samband

DoctorE (IP-tala skráð) 8.5.2011 kl. 13:18

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Segðu!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.5.2011 kl. 13:25

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jón Steinar Ragnarsson, 8.5.2011 kl. 16:35

4 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

E.t.v hefur hún einarðann vilja til að koma sér upp almennilegri annorexiu?

 Ef svo er, vona ég svo sannarlega að þetta mislukkist allt hjá henni.

Bergljót Gunnarsdóttir, 8.5.2011 kl. 23:04

5 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

En sem fréttamatur... !

Bergljót Gunnarsdóttir, 8.5.2011 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband