Reginhneyksli

Þetta er hneyksli og ekkert annað.  Hvað var konu kindin eiginlega að hugsa? 

En stórslysi var þó forðað þar sem hárið á henni var vel krullað og þykki eye-linerinn og rauði varaliturinn voru á sínum stað.


mbl.is Mætti með verðmiðann undir skónum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þjóðin er agndofa.

Valur og jarðaberjamaukið (IP-tala skráð) 14.9.2011 kl. 21:23

2 identicon

Þetta er hneyksli ársins.  Hún er orðin elliær!!

Ég brenni plöturnar hennar;)

Þetta hefur komið fyrir mig;) 

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 14.9.2011 kl. 21:57

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér varð svo mikið um að ég þurfti að fara í ískalda sturtu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.9.2011 kl. 23:33

4 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

ég get ekki sofnað fyrr en ég veit að verðmiðinn er farinn af...

Lúðvík Júlíusson, 15.9.2011 kl. 00:09

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta verður andvöku nótt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.9.2011 kl. 00:44

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Stefán hvenær kom þetta fyrir þig, ég man ekki eftir að hafa séð eða heyrt neitt um það í fréttum?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.9.2011 kl. 00:46

7 identicon

Axel Jóhann, ég þurfti að borga mikið fyrir að þetta kæmi ekki í fréttirnar.

Svo var ég ekki alveg nógu frægur þá;) 

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 15.9.2011 kl. 07:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband