Friđareggiđ

Auđvitađ var friđsamlegu egginu ekki miđađ á gagnauga Árna af velmeinandi mótmćlandanum, ţađ sjá allir, svo eru egg algerlega skađlaus ađ mati Hagsmunasamtaka heimilanna.


mbl.is ,,Eggiđ hćfđi mig á vondan stađ"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill á ný; Axel Jóhann !

Sá mátti nú falla; Helvízkur.

Og; helzt hin 62, međ honum.

Persónulega; er ég búinn ađ fá fullkomiđ ÓGEĐ, á ţessu liđi, Axel minn.

Mćttu geymast í búrum; austur á Skóga safni, hjá Ţórđi gamla, mín vegna, eftirleiđis.

Ţór Saari - Margrét Tryggvadóttir, og Birgitta Jónsdóttir, eru ÖLL međvirk, međ ţví ađ taka ţátt í ţingsetningunni - í stađ ţess, ađ skipa sér í rađir fólksins. 

Međ ekkert síđri kveđjum - en áđur /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 1.10.2011 kl. 13:57

2 Smámynd: Landfari

Ţađ var nú einhver ađ grínast međ ađ ţessi "vondi stađur" hafi veriđ höfuđiđ á Árna Ţór og fannst ţett einkar vel orđađ.

 En ađ öllu gríni slepptu ţá varđ ég fyrir smá vonbrygđum međ ţessi mótmćli ţegar ţetta eggjakast byrjađi. Ţađ var búiđ ađ bođa "harđari" mótmćli á mánudag og mér ţótti virkilega miđur ţau okkar sem viljum mótmćla án skrílsláta skyldum ekki fá ađ gera ţađ í friđi. Ţađ er alveg full nauđsyn á ađ sýna Jóhönnu  ţađ ađ ţađ er ekki bara einhver skríll sem vill hana frá heldur líka venjulegt fjölskyldifólk.

Sem betur fer varđ nú minna úr ţessum skrílslátum en ég óttađist í byrjun.

Landfari, 1.10.2011 kl. 22:08

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Egg, tómatar og ýmislegt grćnmeti er algjörlega skađlaust og ćtti ađ vera lögbođin verkfćri mótmćla.

Fólkiđ er orđiđ kengbeygt af ofbeldi og á rétt á ađ verja sig. Ég mćli aldrei međ ofbeldi og ţađ er Ríkisstjórn Íslands sem sýnir mesta ofbeldiđ...eggiđ kveikti á fólki og ég vorkenni ţeim sem fékk eggiđ í hausinn akkúrat ekki neitt....

Óskar Arnórsson, 2.10.2011 kl. 03:29

4 Smámynd: Sigurđur Haraldsson

Landfari mótmćlin í gćr voru friđsamleg og ef ţú vilt skođa alvöru mótmćli ţá skaltu fara erlendis og eiga von á kúlu í höfuđiđ!

Mćting á mánudags kvöld allir sem ţora gungunnar skulu sitja heima og hald áfram ađ láta trođa á sér miklunarlaust!

Sigurđur Haraldsson, 2.10.2011 kl. 08:23

5 identicon

Sem "venjulegt fjölskyldufólk" sinni ég ekki fundarbođum frá Sjálfstćđisflokknum, Landfari góđur. Ekki sjéns...

Fv. Ybbar Gogg (IP-tala skráđ) 2.10.2011 kl. 14:21

6 Smámynd: Landfari

Voru ţađ ekki Hagsmunasamtök heimilanna sem bođuđu til ţessara mótmćla? Ţú ert nú ekki mikiđ ađ fylgjast međ Ybbar Gogg ef ţú heldur ađ ţau séu deild í Sjálfstćđisflokknum.

Landfari, 2.10.2011 kl. 22:19

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Landfari, lögđu ţau ágćtu samtök ţá til eggin sem fundurinn ályktađi frá sér?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.10.2011 kl. 23:04

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nei Axel! Ég skaffađi eggin og ţau eru ókeypis!

Nćst á ađ nota appelsínur og ef stjórnin fer ekki frá er hugsađ ađ ekki verđi komist hjá ţví enn ađ nota melónur. Vopnasafn HH er undir ströngu eftirliti vaxta og skuldaţrćla í Reykjvík og melónum verđur eingöngu kastađ ef allt annađ er vonlaust....

Óskar Arnórsson, 2.10.2011 kl. 23:18

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţú ert gáfumađur Óskar, um ţađ verđur ekki deilt!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.10.2011 kl. 23:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband