Ţeir sem ekki virđa 1. maí, hafa enga sjálfsvirđingu

1_%20maiŢađ er ţeim verslunareigendum til skammar sem ćtla ađ hafa búđir sínar opnar 1. maí og virđa ekki frídag starfsmanna sinna.

Fólk sem nýtir sér opnun verslana og ađra ţjónustu, sem ađ öllu jöfnu er lokuđ 1. maí, ćtti ađ spyrja sjálft sig, hví í ósköpunum ţađ sé sjálft ađ slćpast ţennan dag í stađ ţess ađ vera í vinnunni eins og ţeim finnst eđlilegt ađ verslunarfólkiđ geri.

Segjum verslunareigendum skođun okkar á ţessari  móđgun ţeirra viđ launafólk. Styđjum okkur sjálf međ ţví ađ hundsa opnun búđanna.

 


mbl.is Hvetja til ţess ađ sniđganga verslanir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ehm, vaktfólk hjá opinberum og sjálfstćđum fyrirtćkjum fá almennt ekki frí 1. maí, en vinnur ţá á hćrri launataxta ţann dag, ekki satt?

Hvađ fćr vaktfólk í verslunum borgađ aukalega á lögbundnum frídögum?

Jonsi (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 08:55

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Af hvađa plánetu ert ţú Jonsi?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.4.2012 kl. 09:53

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

1. maí, alţjóđlegur baráttudagur verkalýđsins,  er lögbundinn frídagur á Íslandi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.4.2012 kl. 10:48

4 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Jónsi, Ţćr starfstéttir sem ekki má leggja af á frídögum, eru međ ákveđiđ álag á launin á slíkum dögum. Ađrir eiga ađ vera í fríi.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 26.4.2012 kl. 10:58

5 identicon

Ég held ađ margt fólk myndi frekar vilja nota frítímann sinn í ađ skođa í verslunum heldur en ađ sitja heima ađ leysa krossgátur.

Og verslunareigendum er og ćtti ađ vera ţađ í sjálfvilja sett ađ hafa opiđ svo fremur sem ţeir greiđa starfsfólki yfirvinnukaup enda kveđa lög svo um... auk ţess sem margir hafa gott af tímanum í vinnuni.

Er ekki full djúpt í árinni tekiđ ađ segja ađ ţeir sem virđi ekki daginn hafi enga sjálfsvirđingu ?

Allavega tel ég ţína sjálfsvirđingu byggđa á mjög innantómum gildum efţér ţykir ekki svo og frábiđ mig ţví ađ hafa vott af slíkru "sjálfsvirđingu"

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 13:05

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég biđst afsökunar Arnar, hafi innlit ţitt og eigiđ innlegg hér á síđu, skađađ sjálfsvirđingu ţína.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.4.2012 kl. 13:27

7 identicon

engar áhyggjur.. sjálfsvirđing mín er ósnortin

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 13:30

8 identicon

Ástćđan fyrir ţví ađ ég vinn er sú ađ ég vill fá pening. Ástćđan fyrir ţví ađ ég var ráđinn í vinnu var sú ađ vinnuveitandi minn vildi fá ţjónustu mína. Frekar pirrandi ađ fólk sé ađ segjast 'berjast fyrir mínum réttindum' og hindrar mig ţá frá mínu samstarfi viđ vinnuveitanda minn.

Jón (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 13:41

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón, ţessi frídagur, sem ađrir lögbođnir frídagar eru borgađir, beri ţá upp á "virkan" dag.

Međ tilslökunum af ţessu tagi gefa menn smá saman eftir af réttindum sínum sem tekiđ hefur áratugi ađ ná fram. Kannski er ţađ einmitt megin tilgangur vinnuveitenda í ţessu máli.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.4.2012 kl. 13:53

10 identicon

Já ég fć mitt, en atvinnuveitandinn minn fćr ekki sitt. Hvađan koma annars ţessir peningar sem mér verđa borgađir fyrir 1. maí? Mér finnst ţađ ekki mikil 'réttindi' ađ fá ekki ađ nýta sér ţjónustu eđa bjóđa fram sína.

Verkalýđsfélögin hafa ekki náđ fram neinum réttindum fyrir mig. Ţau gera mér ekkert nema skađa. Taka af mér mína peninga og segja mér til um hvenćr ég á ađ fá ađ vinna eđa ekki.

Ég virđi atvinnuveitanda minn fyrir ađ bjóđa mér upp á vinnu og borga fyrir hana. Ég virđi ekki verkalýđsfélögin fyrir ađ taka pening af launaseđlinum mínum gegn mínum vilja.

Jón (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 14:15

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón, mig setur hljóđan yfir ţessu bulli ţínu. Alla síđustu öld stóđu félagar í verkalýđsfélögunum nánast í blóđugum átökum viđ atvinnurekendur til ađ bćta sín kjör. Ţú og ađrir launţegar dagsins í dag eiga ţví fólki mikiđ ađ ţakka. Hćtt er viđ ađ hátt léti vćlutónninn í ţér í dag félagi, hefđi ţitt viđhorf ráđiđ för í sögu verkalýđsbaráttunnar á síđustu öld.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.4.2012 kl. 14:33

12 identicon

Launin mín eru hćrri en lágmarkslaunin. Atvinnuveitandi minn metur ţví ţjónustu mína meira heldur en hann ţyrfti skv. lögum. Ţađ er ekki verkalýđsfélögunum ađ ţakka á neinn hátt. Ef ég vćri atvinnulaus ţá gćti ég ţakkađ verkalýđsfélögunum og lágmarkslaunum fyrir ţađ. Ef ég vćri akkurat á lágmarkslaunum ţá gćti ég kannski ţakkađ verkalýđsfélögunum fyrir ađ hafa náđ í smá meiri pening handa mér á kostnađ ţeirra sem fá ekki vinnu út af lágmarkslaunum og kjörum. Ađeins ţeir sem eru hátt settir í verkalýđsfélögunum og fá launaseđil sinn frá ţeim og tól ţeirra halda ţví fram ađ verkalýđsfélögin geri gagn.

Jón (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 14:43

13 Smámynd: Einar Steinsson

Mann setur virkilega hljóđan ađ lesa svona speki, sumum fer greinilega best ađ vera ţrćlar. Jón heldurđu virkilega ađ ţín réttindi sem launţega hafi orđiđ til vegna manngćsku og göfuglyndis atvinnurekenda? Opnađu augun og kynntu ţér söguna.

Og ef ţér finnst verkalýđsfélögin máttlaus og ekki gera neitt gagn er ţađ af ţví ađ ţađ eru of margir af félögunum aular sem hugsa eins og ţú, verkalýđsfélögin verđa aldrei sterkari en fólkiđ sem myndar ţau.

Einar Steinsson, 26.4.2012 kl. 21:24

14 identicon

Ég held ađ ţú vitir ekki hvađ ţrćll er, Einar. Ég vinn í skiptum fyrir laun sem ég er sáttur viđ og atvinnuveitandi minn kaupir ţjónustu mína fyrir verđ sem hann er sáttur viđ. Ég fć ekki laun mín út af manngćsku og göfuglyndi atvinnuveitanda míns heldur út af ákveđnum hlut sem heitir frambođ og eftirspurn, sem á viđ á vinnumarkađi.

Máliđ er ekki ađ verkalýđsfélögin eru máttlaus heldur er málstađur ţeirra slćmur og máttur ţeirra of mikill. Ég kćri mig ekki um ađ vera međlimur af ţessum samtökum og ef ţađ veikir ţau ţá er ţađ mjög gott í mínum huga.

Jón (IP-tala skráđ) 26.4.2012 kl. 22:18

15 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Jahérna. Sumir virđast ekki vita af hverju launakjör eru yfirleitt einhver.

Og viđ kćrum okkur fćst um ađ fara í búđ klukkan sex á ađfangadag og versla af Jóni, ţó ađ hann langi e.t.v. mjög til ađ ţjóna okkur akkúrat ţá. En međ ţví ađ skella skollaeyrum viđ lögbođnum frídögum og úthrópa ţá sem krefjast ţess ađ ţeir séu virtir, má allt eins búast viđ ađ alltaf verđi seilst lengra og frídagar um jól og áramót, páska og venjulegar helgar hverfi einn af öđrum út úr fríaflórunni.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 29.4.2012 kl. 02:22

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er nákvćmlega máliđ Anna. Menn ganga endalaust á lagiđ og ţađ eru einmitt "gáfumenn" eins og Jón sem eru veikustu hlekkir verkalýđshreyfingarinnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.4.2012 kl. 10:09

17 identicon

Jahérna. Sumir virđast ekki vita hvađ frambođ og eftirspurn er.

Ţađ kemur engum viđ ţó einhver vilji vinna klukkan 6 á ađfangadagskvöldi eđa á 1. maí, enda halda ekki allir upp á jólin, páskana eđa hátíđardag kommúnista. Ég vćri frekar til í ađ semja um mína eigin frídaga heldur en ađ neyđast til ađ taka mér frí á ţeim tímum sem henta verkalýđsfélagsstjórunum.

Jón (IP-tala skráđ) 29.4.2012 kl. 22:39

18 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já og gangi ţér vel međ ţá samninga Jón, ég get ekki óskađ ţér annars.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.4.2012 kl. 23:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband