Sjúklegt samfélag

Mér varð óglatt þegar ég las þessa frétt. Er þetta það sem við munum búa við þegar áhangendum þessa siðleysis hefur fjölgað nægjanlega á Íslandi?


mbl.is Átta ára stúlku veittur lögskilnaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Ég get nú varla lesid svonalagad!

Gulli litli, 15.4.2008 kl. 20:44

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Fjölskylda stúlkunnar  var dæmd til að greiða eiginmanninum bætur kr. 20.000, væntanlega fyrir að vera sviptur "rétti hans" að nauðga barninu.

Það fer um mig hrollur. Brrrrrrhurr!

  

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.4.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Viðbjóðslegt.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.4.2008 kl. 16:33

4 identicon

Sæll Axel.

Þetta er hreinræktaður viðbjóður. Þetta er meðal annars einn af þeim siðum sem mun berast hingað með fjölmenningunni dásamlegu sem sumt fólk heldur ekki vatni yfir.

Svona barnaníðsla er til dæmis stórt vandamál í Rajasthan á Indlandi, en þar giftast 15% stelpna áður en þær verða 10 ára.. Hugsaðu þér fjöldann og bara 10 ára...og yngri.

Hroðalegt.

Það fer meira en hrollur um mig ....ég er froðufelli af bræði...Arggggggggggggggggggggggggg.............

Kveðja,

Kári Lár.

Kári S. Lárusson (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 17:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband