„Rangur misskilningur“

dabbi haÞetta er „rangur misskilningur“, Davíð hætti aldrei í stjórnmálum,  þótt hann hætti á þingi og færi í Seðlabankann.  

Vandamálið, ef vandamál skyldi kalla, er einungis að Davíð situr ekki á þingi og því verður ekki breytt fyrr en í næstu kosningum sem verða 2013.

Sé ekki hverju það breytti um framgang mála þótt Davíð væri hluti af grátkór stjórnarandstöðunnar.

Ég er hreint ekki viss um að það sé eftirspurn eftir Davíð í þingflokki Sjálfstæðisflokksins.

.

 
mbl.is Skorað á Davíð á Facebook
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hver gerði þessa styttu af honum? snilld. Hann á að láta styttuna nægja fyrir hina strangtrúuðu.

Finnur Bárðarson, 14.7.2009 kl. 17:32

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég googlaði Davíð og þá kom þetta, ekki veit ég hvar henni er skartað stytunni að tarna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.7.2009 kl. 17:51

3 identicon

"Rangur misskilngingur" er hægt að skrifa á verri íslensku !!!

Ingi (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 18:10

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég þarf hjálp við þennan!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.7.2009 kl. 18:43

5 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég vil þakka Inga hérna fyrir að gefa okkur gott dæmi um slæma íslensku.

Það er skrifað "misskilningu" en ekki "misskilngingur". 

Komma ætti að hvíla á bakvið "dæmið", og rétt er að benda á að þrjú upphrópunarmerki koma ekki í staðinn fyrir hefðbundið spurningamerki, á eftir spurningu.

Einnig mætti segja að það er eitthvað bogið við það, hvernig umtöluð setning, eða "spurning"  er sett upp.

Takk fyrir Ingi minn. Eitt gott klapp fyrir hann! *klapp*

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 14.7.2009 kl. 21:24

6 identicon

"Rangur misskilngingur" er hægt að skrifa á verri íslensku !!!

Ingi (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 21:39

7 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Annað klapp, og eitt húrra! *klapp* Húrra!

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 14.7.2009 kl. 22:09

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta þarfnast útskýringa Ingi, ég er út á þekju.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.7.2009 kl. 22:13

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mig langar líka til að vita hvað Ingi er að meina enda vil ég alltaf læra eitthvað af íslenskufræðingum

Finnur Bárðarson, 15.7.2009 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband