Ég var ađ breytast í „Bandaríkjamann“ – smá offitusaga

Hugsunin um hinn dćmigerđa Bandaríkjamann, flesta nokkuđ yfir kjörţyngd og alltof marga verulega yfir henni og alltof, alltof marga langt yfir sinni kjörţyngd er ekki jákvćđ og uppbyggileg, sér í lagi ef hún hittir mann sjálfan fyrir.

Undanfarin ár hef ég veriđ ađ fitna hćgt en  örugglega

Mér hefur líkt og öđrum sem líkt er ákomiđ međ hlotnast flestir ókostir offitu. M.a. var mér fćrđ sú frétt í byrjun árs ađ áunnin sykursýki hefđi gert vart viđ sig og lyf viđ henni myndu bćtast  í safniđ. Einu hélt ég ţó óbreyttu, ţađ var styrkur fótanna, ég gat gengiđ nánast í ţađ óendanlega ef ţví var ađ skipta.

Konan hafđi gefiđ mér hundinn Bangsa fyrir nokkrum árum, örugglega í og međ til ţess ađ ég hreyfđi mig meira. En ég leysti ríka hreyfingarţörf hundsins oft  međ ţví ađ keyra hann á hentuga stađi og fylgdist svo grannt međ honum stunda alla okkar hreyfingu, sem hann gerđi svikalaust.

Viđ ţetta offituvandamál mitt bćttist ađ ég varđ atvinnulaus í október á síđasta ári og hef veriđ ţar til nýlega.

Í byrjun febrúar á ţessu ári ţegar vigtin hrópađi á mig ađ ţađ vćri fariđ ađ halla í 143 kílóin ţá varđ mér endanlega ljóst ađ ég vćri  kominn langleiđina í hvíta kassann.  Ţá ákvađ ég af fullri alvöru ađ nú vćri nóg komiđ og nú yrđi sett í bakkgír.

Bíllinn var alfariđ skilinn eftir heima ţegar viđ Bangsi fórum í labbitúrana. Oft var genginn 3ja km hringur út á Bót og heim aftur, og aldrei sjaldnar en tvisvar á dag, alla daga auk styttri ferđa.

Oft er ráđlagt af „sérfrćđingum“  ađ til megrunar ţurfi ađ gjörbreyta matarrćđinu. Hvađ mig varđađi var svo ekki. Eina breytingin á matarrćđinu, fyrir utan ađ borđa ögn minna en áđur, var ađ ég hćtti alfariđ ađ drekka mjólk, en hana hafđi ég ofnotađ, hreint út sagt.

Hvađ mig varđađi skipti ekki máli, til megrunar, hvađ fór ofaní mig, heldur magniđ, auk ţess ađ brenna meiri orku međ meiri hreyfingu.

Vigtin sagđi mér í dag ađ ég vćri 118,2 kg. Ég er ađ vonum býsna ánćgđur međ árangurinn. Rúm 24 kíló farin án nokkurra erfiđleika á rúmum fimm mánuđum.

Mér er létt í allri merkingu ţess orđs.

Tilgangur minn međ ţessari grein er ekki ađ monta mig, heldur benda ţeim sem líkt er ákomiđ og mér ađ megrun er vel framkvćmanleg án verulegra erfiđleika eđa kostnađar.

Ekki er nauđsynlegt ađ kaupa sér dýra tíma í líkamsrćktum og sprikkla í litríkum búningum til ađ ná árangri.

  
mbl.is Yfir 25% Bandaríkjamanna ţjást af offitu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju elskan ég vissi ađ ţetta kćmi hjá ţér haltu áfram á sömu braut.

Heddý (IP-tala skráđ) 27.7.2009 kl. 20:11

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir ţetta elskan, ég er fullur vilja.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.7.2009 kl. 20:16

3 identicon

dáist af ţér, flott hugarfar.

Lóa (IP-tala skráđ) 27.7.2009 kl. 21:47

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir ţetta innlegg Lóa.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.7.2009 kl. 23:32

5 Smámynd: Hörđur Halldórsson

til hamingju  Axel ,viđ vitum flest hvađ ţarf til og "diet" dótiđ er gagnslaust.

Hörđur Halldórsson, 28.7.2009 kl. 00:17

6 identicon

Flott hjá ţér, virkilega góđ og hvertjandi saga líka :-)  Ţađ vantar fleira fólk međ ţetta viđhorf.

Bjarki Gunnarsson (IP-tala skráđ) 28.7.2009 kl. 13:15

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hörđur, takk fyrir innlitiđ og innleggiđ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.7.2009 kl. 14:29

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Bjarki, takk fyrir innlitiđ og góđar undirtektir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.7.2009 kl. 14:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.