Brenglađ gildismat.

Ţađ er engu líkara af dómum í nauđgunarmálum hér á landi ađ dómstólar sinni ţeim međ rettvisihangandi hendi og dómar  séu kveđnir upp meira til  málamynda en ađ hugur fylgi máli.

Líf og limir virđast lítilsmetin í dómsölum landsins.

Ţađ er meira líf í dómurum ef fjármagni hefur veriđ misbođiđ.


mbl.is Dćmdur fyrir nauđgun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er nú ekkert verra en ţegar móđir beit barniđ sitt. Eru glćpir bara slćmir ef ţeir eru kynferđislegir?  

Who? (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 18:10

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Who who?

Ég vona ađ ţú sért ekki ađ leggja ađ jöfnu eitt bit og nauđgun ţar sem líf fórnarlambsins er í mörgum tilfellum lagt í rúst fyrir lífstíđ.

Nei glćpir eru ekki bara slćmir ef ţeir eru kynferđislegir, ţađ segir sig sjálft.

 Ég er ađeins ađ segja ađ dómstólar virđast telja ţađ alvarlegra ađ stela fjármunum af fólki en misţyrma ţví bćđi líkamlega og andlega og ţá sérstaklega andlega, ţađ blćđir jú ekki úr ţeim sárum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2008 kl. 18:34

3 identicon

Axel hvađ er nú land tćkifćranna fyrst ađ kreppan er kominn til vesturlanda ?????

M (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 19:44

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

M, ţú fyrirgefur,  ţar sem vitiđ er takmarkađ, ţá átta ég mig ekki alveg á ţví hvađ ţú ert ađ fara.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2008 kl. 19:53

5 identicon

Ég var ađ rćđa um hrun vesturveldin og er ađ rćđa um óskyld málefni og hverjir eru ţá heimsveldinn Rússar eđa Kínverjar ???

M (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 20:07

6 identicon

Líf manna eru bara lögđ í rúst eftir nauganir ef ţeir vilja ţađ. Ţetta er svona "placebo" effect. Sjá bonobos apa.

Kynlíf er á engann hátt frábrugđiđ öđrum líkamlegum gjörđum. Ađeins í trúarbrögđum er ţetta eitthvađ hrćđilegt.

Nauđgun er bara líkamsáras, ekkert meira, ég er samt á ţví ađ dómurinn ćtti ađ vera hćrri, en alls ekki hćrri en ţá dóma sem líkamsárasir fá.

Skađinn er meiri af grófri líkamsáras heldur en nauđgun.

Siggi (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 20:26

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held ađ ţađ sé óumdeilt ađ Kínverjar verđi mesta efnahagsveldi heimsins um miđja ţessa öld.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2008 kl. 20:36

8 identicon

Já, ţú hefur brenglađ gildismat. Ţađ er fáránlegt ađ ţínu mati ađ dćma foreldra í einn dag í fangelsi fyrir ađ beita börnin sín ofbeldi, telur ađ ţađ hafi engin varanleg áhrif á börnin, en flippar út í ţessu máli. Útskírđu ađeins fyrir mér afhverju ađ ţađ hefur minni eđa engin áhrif á barn ţegar foreldri, sú manneskja sem barn treystir og á ađ geta leitađ til, byrjar ađ beita ţađ ofbeldi (eins og t.d. ađ bíta ţađ ), en ţegar einhverjum er fullorđnum er nauđga?. 

Who? (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 05:07

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Siggi, ekki segja mér ţetta, segđu ţetta viđ konur sem hefur veriđ nauđgađ.

Who, who? Dómurinn var reyndar 5 mánuđir en ekki einn dagur, en ţú gerir ţér ekki rellu út af svoleiđis smámunum. Restina skal ég útskýra fyrir ţér ţegar ţú hefur öđlast kjark til ađ gagnrýna ađra undir nafni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2008 kl. 09:39

10 identicon

Ţú sagđir ađ ţú vćrir á móti fangelsun í bit málinu, ţ.a.l. ertu á móti einum degi í refsingu. Takk fyrir útúrsnúninginn og málefnaleg svör.

Who? (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 11:24

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţú ert ađ leggja mér orđ í munn. Ásökun um útúrsnúning vísa ég til föđurhúsanna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.9.2008 kl. 12:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.