Keypti 40 manna fjöldahreyfingin ţessa niđurstöđu?

Ofurbloggari einn,  sem er gjarn á ađ fara örlítiđ framúr sjálfum sér um leiđ og hann gengur fram af fólki, hefur haldiđ ţví blákalt fram ađ fyrri skođanakannanir hafi veriđ keyptar eđa falsađar, nema hvorutveggja vćri.

Ţađ verđur fróđlegt ađ sjá hugrenningar hans hverjir hafi fjármagnađ og falsađ ţessa útkomu.

 


mbl.is 57% ćtla ađ segja nei
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Ofurbloggari er jákvćtt orđ, ef ţađ vísar til gćđa, en ekki magns. Ertu viss um laugardaginn Axel Jóhann minn?

Björn Birgisson, 6.4.2011 kl. 21:19

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já, ég held ţađ Björn. Ekki var ţađ ćtlan mín ađ setja fram hól í ţessari fćrslu, svo ţađ sé á hreinu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.4.2011 kl. 21:26

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Svolítiđ sár?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 7.4.2011 kl. 00:22

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sćll Heimir, kominn heim? Yfir hverju ćtti ég ađ vera sár?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.4.2011 kl. 01:14

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sćll Axel. Nei, ekki kominn heim. Sit á veitingastađ međ kaffibolla sem ég skenkti mér sjálfur ţví veitingakonan hefur annađ ađ gera. Klukkuna vantar fimmtán mínútur í níu og hún opnar ekki fyrr en níu.

Stađurinn heitir Pai og er í norđur Thaílandi. Ég hélt kannski ađ ţú vćrir sár yfir auknu fylgi nei-sinna.

Ég skrifa nú daglega á Facebook um lífiđ í Thaílandi sem mér fellur sérdeilis vel í geđ. Hafđu ţađ sem best minn ágćti.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 7.4.2011 kl. 01:55

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki sár yfir ţví, Heimir ég ćtla sjálfur ađ segja nei, sjá hér!En ég tel ađ einu gildi hvort verđi ofaná á laugardaginn, viđ töpum hvort heldur verđur og erum ţegar búnir ađ ţví.  Bretar eru mikiđ breyttir haldi menn ađ ţeir leggi árar í bát ef nei sigrar. Viđ verđum látin borga ţetta á einn eđa annan hátt, međ viđskiptaţvingunum ef ekki vill betur.

Ég ţarf ađ kíkja á Facebook, ţó mér leiđist sá samskiptamáti.

Hafđu ţađ sem best í Thailandi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.4.2011 kl. 09:43

7 identicon

Hérna byrjađi allur ósóminn ...

http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2006/10/10/landsbankinn_kynnir_nyja_sparnadarleid_i_bretlandi/

Sara Margrét (IP-tala skráđ) 8.4.2011 kl. 00:56

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Tćr snilld, sagđi Sigurjón Árnason um ţetta afkvćmi sitt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.4.2011 kl. 01:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband