Verđi ykkur ađ góđu

Góđir matreiđsluţćttir og blátt áfram hjá Yesmine Olsson á ríkiskassanum, eitthvađ annađ en margir ađrir slíkir, sem eru ekkert nema tilgerđin og snobbiđ, eins og t.d. ţćttir Jóa Fel.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Jóa Fel ( Dósakokkur) ..

Ţađ má ekki vega ómaklega ađ mannorđi Bjarna Fel.

hilmar jónsson, 26.1.2012 kl. 20:53

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Var búinn ađ leiđrétta ţetta Hilmar, ég hló mig máttlausan ţegar ég áttađi mig á bullinu í mér. Bjarni Fel  hefur ekki áhuga á mat nema ef vera kynni matreiddur fótbolti.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.1.2012 kl. 20:58

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Án ţess ađ vega maklega ađ Jóa Fel, eđa Bjarna, sem ég vona ađ borđi ekki fótbolta, en ţađ minnir mig á skóátiđ í Gullćđinu eftir Chaplin, sem ég álít eitt besta brot úr kvikmynd sem hefur nokkru sinni veriđ gert, vil ég segja ađ ţćttirnir hennar Jasmine Olsson eru hreint út frábćrir.

Svo góđir eru ţeir ađ mađur verđur ađ passa sig ađ fara ekki ađ horfa á ţá svangur, ţá er vođinn vís, eins og ađ fara svangur ađ kaupa í matinn, og koma međ helmingi meira heim en mann vantar.

Upp međ Olsson og niđur međ tilgerđina!

Bergljót Gunnarsdóttir, 29.1.2012 kl. 19:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband