Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Nýjustu færslurnar
Nýjustu albúmin
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Ólafur fær prik.
11.3.2010 | 20:47
Hörð og réttmæt gagnrýni Ólafs Ragnars Grímssonar forseta Íslands á Norðurlöndin fyrir neðanbeltis afgreiðslu þeirra á lánaloforðum til Íslands, virðist hafa hitt í mark og skilað árangri.
Noregur hefur dregið nokkuð í land frá fyrri afstöðu, en Svíar kjósa enn að snúa nefinu að ESB afturendanum í Brüssel og gefa áfram skít í Norrænt samstarf.
Ef það verður áfram afstaða Svía, Dana og Finna er rökrétt að loka Norðurlandaráðssjoppunni.
Norræna húsinu í Vatnsmýrinni má þá velja nýtt nafn Fornvinahúsið.
Segir orð Støre sem tónlist | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 3
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 19
- Frá upphafi: 1027595
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 18
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- axelma
- beggo3
- emilssonw
- snjolfur
- saemi7
- asthildurcesil
- thorsteinnhgunnarsson
- jensgud
- reykur
- joningic
- nafar
- bofs
- olijon
- gthg
- olafurjonsson
- kristjangudmundsson
- mosi
- josefsmari
- hlf
- johanneliasson
- svarthamar
- heidarbaer
- thruman
- ludvikjuliusson
- stefanjul
- axelaxelsson
- svanurg
- viggojorgens
- rlingr
- boggi
- fosterinn
- arikuld
- trj
- kliddi
- kristbjorn20
- ksh
- helgigunnars
- maggib
- prakkarinn
- hecademus
- skari60
- gudjul
- jonsnae
- krissiblo
- aztec
- kristjan9
- gisgis
- komediuleikhusid
- flinston
- muggi69
- gorgeir
- keh
- arnorbld
- gullilitli
- skarfur
- sveinne
- zerogirl
- finni
- kaffi
- taraji
- keli
- gretarmar
- zeriaph
- fun
- seinars
- hordurj
- esgesg
- jonhalldor
- icekeiko
- kjarri
- siggisig
- bjornbondi99
- gullaeinars
- gustichef
- gusg
- raftanna
- himmalingur
- baldher
- minos
- huldumenn
- valli57
Innskráning
Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.
Athugasemdir
Já ég skynjaði hroka og yfirgang í orðum Carl Bildt í kvöld.
Björn (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 21:02
Bíddu nú hægur. Norðmenn sögðu fyrir 2 dögum að orð Forsetans væru skammarleg, og út í hött að kenna Norðmönnum um vanda Íslendinga.
Það sem hann er að gera er að mýkja Íslendinga, eins og búið er að reyna vera gera í meira en eitt ár.
Alveg sama hvernig þetta Ice-save fer, þá er löngu ljóst að það kostar okkar meira en jafnvel svartsýnustu spár í lok árs 2008. Það er búið að klúðra málinu, og á Forsetinn þar, því miður, stórann þátt.
Ef þú hefur ekki tekið eftir því, þá er Norðmen búnir að segja þennan nákvæmlega sama hlut, svona 4-5 síðastliðið ár. Þeir eru að reyna að bjarga okkur frá sjálfum okkur. Ég vona bara að stjórnarandstaðan fari að taka hausinn úr rassgatinu á sér.
Björn,
Já, þú skynjaðir hroka, en kannski hefur C.B. skynjað gríðarlega mikinn hroka frá Forseta Íslands, hefur þú velt því fyrir þér? Við erum ekki í neinni stöðu til að sýna hroka, þó að Svíar geta reyndar verið krónískir hrokagikkir.
Haukur Þorvarðarson (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 21:12
Góð færsla Axel.
Sigurbjörg Eiríksdóttir, 11.3.2010 kl. 21:34
Alveg bráðfyndið að fylgjast með umræðunni heima á Íslandi og vangaveltur manna um lukkaða framgöngu Ólafs Ragnars. Málið er að hótanir og frekjuköst hans hafa engin áhrif hér erlendis enda mönnum nokk sama um Ísland.
Í áratugi hefur Ísland fengið að fljóta með í norðurlandasamstarfinu án þess að greiða sama hlutfallslega kostnað og hin norðurlöndin. Því væri þeim mikill greiði gerður ef Ísland klippti á böndinn.
Ísland er nefnilega ekki nafli alheimsins og Danmörk, Noregur, Svíþjóð og Finnland ekki háð landinu á nokkurn máta. Ísland er aftur á móti háð hinum norðurlöndunum enda margur Íslendingurinn búinn að fá ókeypis háskólanám í þessum löndum.
Ólafur Ragnar hefur gert sig að ótrúlegu fífli undafarna daga og í besta falli veldur frekjukastið kátínu meðal almennings í Skandinavíu.
Hanna (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 21:36
Hanna ef Íslendingar erlendis hugsa svona til okkar þá segi ég bara farvel. Ég hafði þá trú að þið sem eruð flutt í burtu reynduð að tala fyrir landi og þjóð. En svo bregðast krosstré sem önnur tré.
Sigurbjörg Eiríksdóttir, 11.3.2010 kl. 21:44
Hef reyndar aldrei búið á Íslandi en fylgst með ykkur í fjölmiðlum hérna. Alltof oft komið þið fram í fjölmiðlum sem frekur krakki sem vill fá allt, en ekki gefa neitt í staðinn.
Hanna (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 21:48
Sigurbjörg,
Þú ert alveg ljómandi fínt dæmi um dæmigerðan yfirlætislegan þjóðarrembing. Keep up the good work. Þetta á eftir að bjarga okkur, alveg örugglega. Gott að vita að það séu alvöru Íslendingar ennþá til
Haukur (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 21:53
Ha Ha !Þið takið nú svoldið hart í bæði Haukur og Hanna, en eruð svo sannarlega á réttu róli, sumir halda að forsetinn sé að gera einhverja stóra hluti með blaðrinu í sér, hann er bara að reyna auka sínar vinsældir meðal fólks á Íslandi og tekst að slá ryki í augu þeirra allra rómantískustu, meðan eins og þið bendið á er í besta falli hlegið að honum hér úti og í versta falli móðgar hann þjóðir og stjórnir hinna norðurlandanna, svo segjum heldur "að ÞRÁTT fyrir dónaskap/vanþakklæti ORG, er ennþá fullur vilji til að hjálpa Íslensku þjóðinni útúr ógöngunum, en erfitt að fyrir þá sem vilja hjálpa að vita hvernig, þegar hver hendin er upp á móti annarri þarna á "skerinu"
Ef þessar 2 slóðir ekki sanna mitt mál þá veir ég ekki hvað:
ORG 22februar 2007: http://www.adressa.no/import/article810757.ece
ORG7mars2010 : http://www.mbl.is/mm/frettir/thjodaratkvaedi/2010/03/07/segir_nordurlondin_hafa_beitt_island_thrystingi/
Kristján Hilmarsson, 11.3.2010 kl. 21:55
Einhvern vegin finnst mér sem skattborgara á Íslandi ekkert sérstaklega spennandi tilhugsun að nota hluta af mínum skattpeningum í það að greiða til að greiða ólögvarða kröfu Breta og Hollendinga. Mér gæti bara ekki verið meira sama hvort að það fer eitthvað öfugt ofan í viðkomandi og því síður hef ég áhyggjur afþví þótt einhverjir íslendingar búsettir erlendis sem ekki þurfa að standa skil á þessum greiðslum séu pirraðir.
Sigurður Sigurðsson (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 22:04
Sigurbjörg !
Það er einmitt þesskonar hroki sem olli hruninu og gerir einnig að allt sem reynt er til hjálpar mistekst, "alltaf allt öðrum að kenna nema mér" það var reynt að hafa vit fyrir ykkur þá og það er reynt í dag, en hrokinn gerir alltof mörg ykkar bæði blind og heyrnalaus.
Verst er þó hvernig þið farið með þá sem virkilega eru þolendur "kreppunnar" og voru fátækir fyrir hrun, meðan allt reið á súðum, en það virðist sem flestir vilji fá tilbaka "sukk" lifistandardinn frá því 2007, við vitum fullvel að það er nóg fjármagn og bolmagn til þess að allavega hindra að fólk þurfi að standa í biðröð í rigningunni fyrir utan fjölskylduhjálpina og bíða eftir neyðarhjálp.
Þetta og ýmsir álíka smánarblettir gerir okkur "brottfluttum" erfiðara fyrir að tala máli "lands og Þjóðar" en við gerum það samt.
Kristján Hilmarsson, 11.3.2010 kl. 22:18
Hanna. Hvaða rétt hefur þú til þess að hrauna yfir íslendinga sem þurfa að borga skuldir glæpamanna. Þú hefur aldrei búið hér en átt ættir til Íslands. Skammastu þín. Vonandi snúa ættfeður þínir sér ekki við í gröfinni.
Gunnar Borgþór Sigfússon, 11.3.2010 kl. 22:36
Ótrúlegt að fólk ráðist með fúkyrðum að Sigurbjörgu fyrir það að fagna því að íslenskri þjóð leggist til gott orð um vilja til að stuðnings. Sama hvað þjóð í hlut á þá hljóta allar manneskjur að fagna vinarþeli og samkennd. Sigurbjörg stendur með sinni þjóð gegn kúgun og undirlægju hætti og sem betur fer eru ennþá til alvöru íslendingar eins og þú nefnir Haukur.
Anna Björg Hjartardóttir (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 22:38
Kristján. Það er engin hroki að verja þjóð sína eins og Sigurbjörg gerði. En það er LANDRÁÐ þegar íslendingar flýja eins og rottur af sökkvandi skipi þegar ílla árar og koma svo skríðandi til baka þegar vel viðrar.
Gunnar Borgþór Sigfússon, 11.3.2010 kl. 22:44
Þetta er því miður allt satt sem Hanna segir. Við höldum alltaf að við séum mest, best , ómissandi og að nafli alheimssins sé hér á landi.
En staðreyndin er sú að afskaplega margir vita ekki einusinni hvar þessi eyja er .
Sveinn Elías Hansson, 11.3.2010 kl. 22:44
Hálf tilgangslaus færsla Gunnar Borgþór, en ég skal samt svara henni. Ég hef sama rétt og þú á að tjá mig. Þetta kallast víst tjáningafrelsi ef þú vissir það ekki.
Hanna (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 22:44
Kristján.
Takk fyrir þetta. Það er stórkostlegt að lesa froðusnakkið í ORG síðan 2007. Hvað skyldi þessi kjáni segja í dag?
Sveinn Elías Hansson, 11.3.2010 kl. 22:50
Hanna hver er tjáningin? Þú hefur málfrelsi en þú verður að hafa þekkingu á því sem þú ert að tjá þig um.
Gunnar Borgþór Sigfússon, 11.3.2010 kl. 22:51
Haukur, stundum taka svona skilaboð nokkra daga að síast upp í landsfeðurna, sérílagi ef það þarf að fara í gegnum kjósendur á þeirri leið.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 22:52
Silla takk fyrir. Ég tek undir með þér að fátt er ömurlegra en Íslendingar sem búa erlendis telja sig þess vegna geta talað niður til okkar eins og þessi Hanna. Hún skynjar ekki eigin rembing.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 22:55
Kristján hvað hækkaðir þú um marga metra við að flytja til Noregs?
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 22:57
ÉG KEM EKKI SKRÍÐANDI TILBAKA GUNNAR BORGÞÓR, en ÆTLA AÐ SKRÍÐA Í RÚMIÐ, GÓÐA NÓTT GÓÐIR HÁLSAR OG TAKK FYRIR GÓÐA "RIMMU" :)
Kristján Hilmarsson, 11.3.2010 kl. 22:58
Anna Björg og Gunnar Borgþór, sammála ykkur.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 22:59
Sveinn Elías, en sé það svo virðist gorgeirinn vaxa við að flytja erlendis.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 23:01
Hanna.
Það reynist mörgum íslendingnum erfitt að heyra sannleikann eins og þú sérð hér. En haltu þessu áfram, því við verðum að læra og skilja að við erum ekki nafli alheimsins, og þaðan af síður mestu snillingar veraldarinnar eins og stundum mætti ætla.
Rembingurinn er að drepa þessa þjóð.
Sveinn Elías Hansson, 11.3.2010 kl. 23:02
Við erum best, Sveinn Elías ;)
Sigurbjörg Eiríksdóttir, 11.3.2010 kl. 23:13
Hver á að hafa trú á okkur ef við höfum það ekki sjálf?
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 23:19
Sveinn Elías. Þetta snýst ekki um þjóðarrembing. þetta snýst um að halda haus og láta ekki aðrar þjóðir kúga sig. Hverrar þjóðar viltu vera vinur. Það er engin Íslendingur í Þér.
Gunnar Borgþór Sigfússon, 11.3.2010 kl. 23:20
Gunnar,
Þett er ekkert annað en rembingur og það veistu sjálfur. Nema kannski að það sé engin orka lengur til að hugsa skýrt eftir allan rembinginn, hver veit?
Vinur er sá er til vamms segir, svo hlóðar orðatiltæki. Ég hallast helst að því að Norðulandaþjóðirnar eru ekki vinir okkar, eða er sama um okkur, vegna þess að þeir hafa greinilega ekki heyrt þetta orðatiltæki
Jafnvel innan þjóðríkja hefur verið slegið hressilegra á puttann á ákv. svæðum, og það af minna tilefni en sukkið sem viðgekkst hérna.
Að hugsa sér að fólk túlki persónulegan egóisma forsetans sem einhverja snilld í utanríkissamskiptum er brandari. Síðan það fyndnasta í þessu öllu er að hann hegðar sér eins og hann gerir og vinsældir hans aukast bara. Aldrei þarf hann þó að svara fyrir þessa vitleysu í sér, og mun aldrei gjalda fyrir hana............hann kann svo sannarlega að spila með þjóðina.
Haukur (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 23:47
Hver ert þú Haukur að fullyrða að athafnir forsetans ráðist eingöngu af egói hans en ekki þjóðarhag? Er það ósamrýmanlegt? Mér hefur fundist forsetinn rökstyðja ákvarðanir sínar ágætlega og með þeim hætti að auðskilið ætti að vera hverjum manni. Vandamálið liggur frekar hjá þeim er á hlýða, hvað þeir kjósa að heyra.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2010 kl. 23:56
Í besta falli gerir þetta hvorki gagn né ógagn. Það sem ég er að meina er að hann getur með þessu þvegið hendur sínar nokkuð þægilega, og beint athyglinni frá sínum hlut í því sem hér fór fram. Hann talaði ALDREI á annan hátt en að það sem hér fór fram væri gott fyrir land og þjóð.
Núna í dag er hann þar að auki búinn að hálpartinn rústa stjórnskipananni, þannig að óljóst er hver ræður.........ahhmmmmm nei, bíddu, það er ekki óljóst, það logar glatt á Bessastöðum.
Það er s.s. hægt að líta á það þannig að hann sé að "tala" máli Íslands erlendis, en hvernig hann gerir það, virðist(eins og ég sé það) einkennast af tækifærissinnuðum egóisma, bæði sem forseti og persóna, en ekki forseta sem ber virðingu fyrir stjórnskipun Íslands. Ljóst er að þannig hegðun felur ekki þjóðarhag í sér........en við skulum vona það, kannski það sé málið, það eina sem Íslendingar eiga eftir er vonin....., ég VONA ekki
Haukur (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 01:09
Hér sé stuð.
Þorlákur helgi (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 01:18
Gunnar.
Hér snýst allt um að við erum bestir, mestir , vitum allt best, en engin skilur okkur.
Við erum lítil þjóð sem fékk ærlegt mikilmennskubrjálæði, áttum heiminn (það töldum við) og sættum okkur ekki við það núna að heyra og sjá sannleikann.
Ef ég mætti velja þá vildi ég vera norðmaður. Enda þekki ég þá marga mjög vel.
Sveinn Elías Hansson, 12.3.2010 kl. 01:25
Athafnir forsetans hafa alltaf snúist um hans eigið egó.
Hann hefur skítlegt eðli.
Sveinn Elías Hansson, 12.3.2010 kl. 01:26
Að heira í þessu fólki sem styður ekki við við land og þjóð!! Þið eruð gott dæmi um sóun á súrefni og ég held að ég geti talað fyrir hönd okkar allra, að við viljum nákvæmlega EKKERT með ykkur hafa. haldið ykkur þar sem þið eruð því við hin viljum nákvæmlega ekkert með ykkar skítlega eðli og neikvæða viðhorf að hafa! Ég skammast mín fyrir það að sjá íslensk nöfn sem hafa nákvæmlega snefill af sjálfsvirðingu, styður ekki við samlanda sína, rakkar niður okkar göfuga forseta og talar niður til landsins okkar. í þessum töluðum orðum þá finn ég lyktina af ykkar skítlega eðli og ég er viss um að okkar göfugu forfeður myndu skammast sín fyrir ykkur!
Reyniði frekar að leysa vandann með okkur í staðinn fyrir að smita okkur með þessu neikvæða viðhorfi. Vissulega fór margt úrskeiðis hérna en það hefði gerst það nákvæmlega sama í öðrum löndum sem hefðu verið í sömu stöðu! Íslendingar ERU sérstök þjóð á góðan hátt. Við eigum eina fallegustu náttúru í heimi, hreint og fallegt land, stórkostlegar náttúruauðlindir, eigum okkur merka sögu, erum hraust, falleg og flekklaus/smitlaus frá öðrum þjóðum. Það er vissulega umtalað hversu öðruvísi við erum og það einungis á góðan hátt. Við erum fámenn þjóð og það gerir hvern íslending virkilega verðmætan (gull er verðmætt því það er til svo lítið af því, en demantar eru verðmætari því það er til ennþá minna af þeim. Þetta gildir það nákvæmlega það sama um Ísland). Þetta kann að hljóma eins og einhver rembingur í mér en þetta ER ekkert annað en bláköld staðreynd.
Takið ykkur nú saman í andlitinu því það er allt á leið til betri vegar hérna á klakanum og ef þið hafið þá eitthvað ofan í það að setja þá endilega haldið þeirri staðreynd fyrir ykkur sjálf. Það er nóg af neikvæðu fólki hérna og við þurfum helst að losna við það sem fyrst tiil þess að það dragi okkur hin ekki niður sem erum að reyna að gera eitthvað í málinu.
Capice!
palli (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 02:31
Axel - takk fyrir færsluna - Palli - þakka þér og ykkur sem haldið fram málstað ´þjóðarinnar en ekki stjórnarinnar.
Hanna sem ert ekki Íslendingur - þú ert hvorki dómbær á eitt eða neitt hér né hefur þú ( þrátt fyrir tjáningarfrelsið sem þú misnotar ) nokkra heimild til þess að hveða hér upp dóma yfir okkur. Það er verið að kúga okkur til þess að borga skuldir sem við eigum ekki að borga - hvar sem þú býrð - ætli þú hugsaðir ekki öðruvísi ef á þig yrðu lagðar nokkrar milljónir vegna fjárglæfra aðila sem þú þekkir ekki einu sinni? Eða allur kostnaður við það að vera til stórhækkaði vegna þeirra sömu aðila.
Hafðu vit á því að halda þér saman þangað til þú hefur staðið í sporum okkarÍslendinga.
Ólafur Ingi Hrólfsson, 12.3.2010 kl. 06:29
Palli ! þú segjir "Íslendingar ERU sérstök þjóð á góðan hátt. Við eigum eina fallegustu náttúru í heimi, hreint og fallegt land, stórkostlegar náttúruauðlindir, eigum okkur merka sögu, erum hraust, falleg og flekklaus/smitlaus frá öðrum Þjóðum" þetta í samhengi sem gæti túlkast þannig að við sem ekki erum sammála þér um orð og gerðir ORG, séum á annarri skoðun um þetta líka, lágkúrulegt svo ekki sé meira sagt,
Axel ! það lækkaði allavega í mér rostinn(var alveg svona blint rómantískt þjóðernis og fordómafullur meðan ég bjó á Íslandi og mörg ykkar sem tjáið ykkur af heift hér) við að koma til annars lands, þó svo hæðin á mér sé sú sama, en það er ekki það sama og mér sé sama um mína þjóð , og hef fullann rétt til að taka þátt í umræðunni án þess að vera kallaður Landráðamaður.
Kristján Hilmarsson, 12.3.2010 kl. 11:08
Palli ! þú segjir líka "Það er nóg af neikvæðu fólki hérna og við þurfum helst að losna við það sem fyrst tiil þess að það dragi okkur hin ekki niður sem erum að reyna að gera eitthvað í málinu."
Það ð kalla þá sem ekki eru sammála manni "neikvæða" er í góðu lagi, en að bæta svo við "og við þurfum helst að losna við það sem fyrst" er allt önnur "Ella" og segjir auðvitað meir um þann sem segjir en þá sem um er talað.
Kristján Hilmarsson, 12.3.2010 kl. 11:13
Eg er ósammála !
Sko, þarna verður að hafa eitt í huga.
Norðurlöndum (og öllum öðrum ríkjum í heiminum, þ.á.m. Færeyingum) finnst að Ísland eigi að endurgreiða lánið til B&H. Og í því samhengi finnst Norðulöndum samningurinn nokkuð sanngjarn. Þ.e. þeir sjá ekki þessa "kúgun og nauð" o.s.rv. sem sumir tala um hér.
Það eru öll norrænur íkin sammála um það.
Munurinn á Nojurum núna og hinum er, að nojarar eru að segja að ísland sé búið að samþykkja að standa við sínar alþjóðlegu skuldbindingar og það sé í sjálfu sér nóg - en hin 3 löndin virðast vilja fá eitthvað fast í hendi um að það sjái fyrir endann á málinu.
Að mínu mati er ekki einu sinni lánið í gegnum IMF aðalmálið. Málið er að Ísland hefur engann trúverðugleika fyrr en það klára þetta dæmi sem siðuðu Evrópsku lýðræðisríki sæmir !
Það er Íslandi fyrir bestu að kára málið. Það er það sem danir og svíar eru að segja. Afstaða dana og svía er væntumþyja til Íslands ! Halló !
Ómar Bjarki Kristjánsson, 12.3.2010 kl. 11:38
Palli er nú bara með grínfærslu, öðruvísi er ekki hægt að skilja hana.
Ólafur er uppfullur af hroka og drullar yfir Hönnu sem segir satt. Það er nefnilega oft ansi sárt að heyra sannleikann um sjálfan sig, og það þolir þú greinilega ekki. En það er hægt að fá hjálp við því.
Svo vil ég benda mönnum á að lesa viðtalið í norska blaðinu við hinn ´mikla snilling ÓRG. þvílíkt froðusnakk og sleikjuháttur í þessum drullusokki.
Íslendingar verða að átta sig á því að heimurinn snýst ekki um okkur. Við þurfum að læra að bera virðingu fyrir öðrum, og hætta þessum REMBING og koma niður á jörðina.Ef við gerum það ekki sjálfviljug, þá verðum við dregin þangað með þeim ráðum sem til þarf.
Sveinn Elías Hansson, 12.3.2010 kl. 12:24
Mér sýnist sem sumir séu ekki eingöngu með rembing, heldur sé farnir að daðra við nasisma. Ég vona bara að þetta sé létt djók hjá honum Palla
Haukur (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 12:46
Ég get bara alls ekki verið sammála því að mér sem íslenskum skattborgara beri að greiða eitt né neitt fyrir Landsbankann sem var hlutafélag í einkaeign. Allar hugmyndir í þá átt eru fáranlegar. Þið sem eruð brottflutt eða haldin einhverri undarlegri þráhyggu um að okkur íslendingum beri að vera auðmjúkir og eigum að skammast okkar fyrir þjóðernið, hvað er eiginlega að ykkur. Þeir sem síðan eru á hinum endanum og daðra við fasistma ég spyr hins sama.
Ég sé enga ástæðu fyrir því að venjulegir íslenskir borgarar geti ekki borið höfuðið hátt og neitað að taka þátt i að einkavæða gróðann og ríkisvæða tapið.
Ég skil heldur ekki hvar fólk fær þá grillu í höfuðið að við eigum í stríði við nágrannaþjóðir okkar, þær líti niður á íslendinga og telji þá vera glæpamenn upp til hópa. Ég á í erlendum samskiptum nánast daglega og ég finn ekki annað en fólk skilji vel afstöðu okkar til icesaveharmleiksins og í öllum tilvikum finnst viðmælendum mínum að þjóðin hafi valið rétt í nýafstöðnum kosningum.
Auðvitað þarf að klára þetta icesave klúður en ekki það má ekki kosta hvað sem er og við verðum að vera sátt með niðurstöðuna. Mér fannst vel boðið að B&H fengju þrotabúið til upplausnar.
Sigurður Sigurðsson (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 15:42
Vel mælt Sigurður, þetta er nákvæmlega það sem maður upplifir hér, en því miður veit margt fólk hér ekki hvað var kosið um né hvað Icesave yfir höfuð er, (eins og kannski margir á Íslandi líka) einn nágranni minn (norskur) hélt að Icesave væri lán sem bretar og hollendingur hefðu veitt íslandi til hjálpa landinu útúr kreppunni, og skildi ekkert í hvað þeim lægi á að fá þetta tilbaka, er hræddur um að svona sé víða, bæði vegna þess að fólk ekki nennir að setja sig inn í málið og/eða flausturslegur og óvandvirkur fréttafl.
En eitt veldur mér vonbrigðum hjá þér SS, og það er þessi alhæfing "Þið sem eruð brottflutt eða haldin einhverri undarlegri þráhyggu um að okkur íslendingum beri að vera auðmjúkir og eigum að skammast okkar fyrir þjóðernið, hvað er eiginlega að ykkur." en kannski þetta bara undirstrikar það sem ég skrifaði fyrir framan ??
Já og hversv. er ekki reynt á það hvort þrotabúið dugi ????
Og hversvegna er hægt að krefja íslenska ríkið um meir en tryggingasjóðnum bar að dekka ???
Er búinn að "plægja" fréttir og blogg um allt á netinu án þess að finna svarið :(
Kristján Hilmarsson, 12.3.2010 kl. 16:53
Sigurður,
Jæja, gaman að fá öfgalausa rödd í þessa umræðu.
Það er aðallega tvennt þó sem ég hjó að.
1) Maður skilur mjög vel Íslendingana sem búa erlendis. Svo OFURVEL!!!! Mér persónulega liði illa, ef ég væri Íslendingur núna erlendis. Ég hef ekki nokkra trú á öðru en að fólkið okkar úti, styðji við málstað okkar. Meira líklega heldur en Íslendingar eiga skilið. Þeir verða ábyggilega miklu meira varir við hvernig viðhorf til Íslendinga hefur breyst. Þú verður líka að átta þig á því að þó að fólk segist skilja Ice-save harmleikinn, þá er það náttúrulega bara rugl. Fólk hér á landi, sem er búið að fá upplýsingar í á annað ár, skilur þetta varla.
2) Hvernig getur það verið vel boðið, ef þeir taka allt á sig, en við ekki neit, sbr. að þeir fái þrotabúið??
---Ice-save er ekki þessi harmleikur sem fólk reynir að búa til. Við borgum helminginn, fáum vörn ef við getum ekki staðið í skilum, og síðan mun þrotabúið líklega ganga upp í langmestan hluta krafnanna á innistæðusjóðinn. Síðan getum við farið í siðferðilega, pólitíska, efnhagslega, utanríkismálalega, fjármálalega ábyrgð o.s.frv. Við stöndum bara því miður ekkert allt of vel þar.
Á endanum snýst málið í dag, um pólitík, og aðferð stjórnarandstöðu, og jafnvel einhverja í stjórnarliðinu, að koma í veg fyrir ESB, og síðan blandast týpísk stjórnarandstaða inn í þetta.
----Hversu handónýtt er annars stjórnarandstaðan búin að vera. Hefur algjörlega þagað um allt sem kemur að uppbyggingu á "infrastrúktúrnum" sem hrundi hérna, og öllu sukkinu.
---Takið þið sérstaklega eftir því, að einungis þegar talað er um hrunið, þá eru "fjárglæframennirnir" teknir til. Síðan þegar þarf að fara rannsaka og skoða málin betur, þar sem ástæðan er raunverulega krufinn til mergjar, þá er ALJÖR ÞÖGN.........................bið menn að spá aðeins í þessu....
2)
Haukur (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 17:02
Síðasta málsgreinin var ekki alveg skýr.
Það sem ég meina er að þegar menn í t.d. Framsókn og Sjálfstæðisflokknum, og ákv. ritstjórar, eru spurðir út í afhverju hrunið varða, þá eru týndir til "fjárglæframennirnir" og þeir gerðir að blórabögglum. Allt í lagi.
Aftur á mót þegar kemur að stjórnarandstöðunni, varðandi uppbyggingu og hugmyndir um hvernig best sé að taka til eftir sukkið sem var hér, þá er þagað þunnu hljóði!!!!!, og eina sem stjórnarandstaðan hangir í og talar um er Ice-save.
Þetta er svo falskt fólk, að maður gæti ælt!!!!! Síðan kokgleypir fólk við þessu
Haukur (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 17:10
Velkominn aftur Haukur !
Jú það er svosem ágætt að fjalla öfgalaust um málin líka, en það er nú svoldið gaman að "blása" hressilega frá sér líka, held að við höfum gott af því svona inn á milli. :)
Annars, mjög gott innlegg í umræðuna takk haukur
Kristján Hilmarsson, 12.3.2010 kl. 17:26
Já, þakka þér. Já, það er óhjákvæmilegt að maður blási út. Þetta er búið að ganga allt of lengi. Maður er gjörsamlega búinn að missa þolinmæðina, gagnvart stjórnarandstöðunni, og e-m í meirihlutanum, en fyrsti stafurinn er Ögmundur.
Sérstök þessi lenska sumra Íslendinga að vera með gríðarlega mikinn sjálfstæðisvilja, en síðan þegar kemur að því að þjóðinn beri ábyrgð á því sem hún gerir, þá verða menn eitthvað daufir í dálkinn. Íslendingar hafa nú ekki verið þekktir fyrir að vera einhverjar lofthænur, en ég er ekki frá því að við höfum sjaldan eða aldrei komist eins nálægt því og nú, allavega ákv. hópur fólks og stjórnmálamanna.
Þetta er bara orðið svo þreytt og ég verð að segja eins og er að maður verður að vera með ælu-poka þegar maður horfir á fréttirnar og formaður Framsóknar kemur í viðtal
Bið að heilsa til Skandinavíu, frænda okkar
Haukur (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 18:28
Hérna fara menn á kostum og draga í efa rétt minn til að hafa skoðun á þessu. Í næstu setningu taka þeir sér vald og taka frá mér ríkisborgararéttinn :) Svona gossa er ekki hægt að taka alvarlega.
Gunnar Borgþór!!! Þú gagnrýnir mig fyrir að hafa ekki vit á því sem ég skrifa, en kemur ekki með nein mótrök. Það þykir heldur slappur málflutningur og þú verður ekki meiri maður af því að derra þig mig innihaldslausum skrifum.
Hanna (IP-tala skráð) 14.3.2010 kl. 18:24
Hanna hvað ert þú að gera með ríkisborgararétt í landi sem þú hefur aldrei átt heima á og ætlar greinilega ekki að gera ef marka má álit þitt á bæði landi og þjóð? Ef þú hefur einhverja sómatilfinningu þá veistu hvað þú átt að gera..........!
Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.3.2010 kl. 23:12
Einstaklega málefnalegt innlegg Axel Jóhann.
Hanna (IP-tala skráð) 15.3.2010 kl. 12:51
Áfram Hanna, láttu þá heyra það þessa íslensku rembinga. Stend með þér
Sveinn Elías Hansson, 15.3.2010 kl. 16:41
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.