Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Nýjustu færslurnar
Nýjustu albúmin
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Ætlar þjóðin í „ástandið“
17.3.2010 | 20:04
Hugmyndir sem uppi eru, að Hollenskt fyrirtæki komi hingað með einkarekinn flugher eru fráleitar.
Fyrirtækið áætlar að leigja úr þotur til heræfinga og talar um fjárfestingar upp á 200 milljarða og þrjú hundruð ný störf hér á landi.
Af hverju vill fyrirtækið koma hingað, vill þá enginn í Hollandi eða annarstaðar í Evrópu? Er Ísland eina smugan? Telja þeir að við séum auðveld bráð og tökum hverju sem er, fyrir lítið?
Einmitt það sem vantar á Reykjanesið þar sem atvinnuleysið er mest, segir í frétt á Visi.is.
Það vill svo til að ég er einn þeirra atvinnulausu og þó ég vilji mikið til vinna að fá vinnu er ég undir engum kringumstæðum tilbúinn að vinna hjá svona fyrirtæki. Það verður aldrei svo illa komið fyrir þjóðinni að ég geti fallist á að nota hermang og því tengt sem bjargræði. Aldrei! Taki ríkisstjórnin þessu er hún ekkert betri en 50 centa hóra á götuhorni.
Ég er líka alfarið andvígur svokallaðir varnarsamvinnu, þar sem við niðurgreiðum æfingakostnað flugherja annarra NATO ríkja. Því ber að hætta nú þegar.
Áfram Ísland - herlaust!
Vilja ekki sjá herþotuæfingar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:06 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 8
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 7
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- axelma
- beggo3
- emilssonw
- snjolfur
- saemi7
- asthildurcesil
- thorsteinnhgunnarsson
- jensgud
- reykur
- joningic
- nafar
- bofs
- olijon
- gthg
- olafurjonsson
- kristjangudmundsson
- mosi
- josefsmari
- hlf
- johanneliasson
- svarthamar
- heidarbaer
- thruman
- ludvikjuliusson
- stefanjul
- axelaxelsson
- svanurg
- viggojorgens
- rlingr
- boggi
- fosterinn
- arikuld
- trj
- kliddi
- kristbjorn20
- ksh
- helgigunnars
- maggib
- prakkarinn
- hecademus
- skari60
- gudjul
- jonsnae
- krissiblo
- aztec
- kristjan9
- gisgis
- komediuleikhusid
- flinston
- muggi69
- gorgeir
- keh
- arnorbld
- gullilitli
- skarfur
- sveinne
- zerogirl
- finni
- kaffi
- taraji
- keli
- gretarmar
- zeriaph
- fun
- seinars
- hordurj
- esgesg
- jonhalldor
- icekeiko
- kjarri
- siggisig
- bjornbondi99
- gullaeinars
- gustichef
- gusg
- raftanna
- himmalingur
- baldher
- minos
- huldumenn
- valli57
Athugasemdir
Suðurnesjamenn myndu vilja fá höfuðstöðvar mafíunnar í Palerrmo ti Keflavíkur ef það gæfi einhver störf. Er ekki best að hóa bara í kölska líka
Finnur Bárðarson, 17.3.2010 kl. 20:28
kölski mættur
Ásdís Sigurðardóttir, 17.3.2010 kl. 20:29
Þótt fyrirtækið sé þér ósamboðið og uppfyllir ekki siðferðiskröfur þínar, eru án efa þúsundir annara atvinnulausra einstaklinga sem mundu án efa vilja vinna hjá þessu fyrirtæki.
Best að taka fram að þessar þotur eru vopnlausar. Engin vopn fylgja þessu fyrirtæki.
Ótrúleg móðursýki í kringum þetta mál. Sérstaklega þessi ályktun ungra vinstri grænna.
Það eru ekki allir sem geta unnið við fjallagrasa týnslu..................................................................................... eða er það nokkuð ?
Kjósandi (IP-tala skráð) 17.3.2010 kl. 20:47
Þetta er svo klikkað að maður gapir..
Á allt að líðast í skjóli bágs atvinnuástands ? Hvað með vændi ? mikil eftirspurn þar, eftir því sem mér skilst.
hilmar jónsson, 17.3.2010 kl. 20:54
Það er merkilegt hvað suðurnesjamenn eru tilbúnir til að leggjast lágt.Þetta má ALDREI leyfa .
Hamarinn, 17.3.2010 kl. 21:18
Kjósandi, það er lítil von að eitthvað gerist til framfara ef allir eru á sömu línu og þú. Rúmast ekkert á milli eyrnana á þér nema her eða fjallagrös? Er ekkert annað þar á milli?
Vopnlausar vélar segir þú, þetta er brandari vikunnar!
Það var mikið hlegið af gerviher Hitlers þegar hann lét þjálfa upp stjórnendur skriðdrekasveita og annarra deilda með gervivopnum, pappa- og krossviðarskriðdrekum og þess háttar.
En þegar vopnin, skriðdrekarnir og önnur stríðstól tóku að renna út úr verksmiðjunum tóku við þeim þrautþjálfaðir menn sem urðu kjarninn í öflugasta her Evrópu.
Þótt þeir væru þjálfaðir á vopnlausum gervistríðstólum urðu þeir að mestu vígamönnum þess tíma, sem ekkert stóðst snúning. Þeim var ekki hlátur í hug Frökkum og Englendingum þegar "pappaherinn" óð yfir Evrópu með bál og brandi.
Það er ekki og á ekki að vera hlutverk Íslands að þjálfa menn til manndrápa.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 21:40
Hamarinn, sem íbúi Grindavíkur telst ég vera suðurnesjamaður, um "áhuga" minn þarf ekki fleiri orð.
Ég er sannfærður að meintur áhugi á fyrirtækinu er ekki almennur, þótt að því sé látið liggja.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 21:43
Ég held að menn séu kolruglaðir að láta sér detta svona í hug. Þessar flugvélar tilheyra rússnensku mafíunni og þetta fyrirtæki verður peningaþvottastoð og ekkert annað. Þeir eru þegar komnir með myndir af keflavíkur flugvelli á heimasíu sína.
Valdimar Samúelsson, 17.3.2010 kl. 22:01
Þú segir nokkur Valdimar. Já ég sá að þeir eru með myndir af vellinum á heimasíðunni. Svo er að sjá að fyrirtækið hafi verið stofnað utan um þessa hugmynd.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 22:08
Þetta er sama sagan, 'hollenst fyrirtæki' en hvar geyma þeir þessar þotur annarstaðar en í rússlandi
Valdimar Samúelsson, 17.3.2010 kl. 22:14
Sæll Axel
Við erum í NATO.Við erum þar sjálfviljug og leggjum þar svolítiðaf
mörkum.Íslendingar hafa aðstoðað við rekstur flugvalla bæði í
Kosovo og Kabul.`Þetta Hollenska fyrirtæki er að þjónusta NATO.
Þetta fyrirtæki ætlar að vera með flugvélaviðhald,og nota til þess
Íslenska flugvirkja sem eru á mun lægri launum en þeir flugvirkjar
sem þeir geta fengið annarsstaðar í Evrópu.
Það hlýtur að vera jákvætt að fá hingað fyrirtæki sem vilja borga
þokkaleg laun
Sigmundur Friðþjófsson
sigmundurf (IP-tala skráð) 17.3.2010 kl. 22:28
Sigmundur, vændi var nefnt í athugasemd hér að ofan, það eru örugglega til erlendir aðilar sem myndu vilja borga vel fyrir þannig þjónustu. Þetta er auðvitað öfgakennt, eigum við ekki frekar að halda okkur við eitthvað sem ekki angrar samviskuna, eða á tilgangurinn að helga meðalið.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 22:41
Sæll Axel
Ekki skil ég þessa tilvísun í vændi hjá þér.
Ef þú lýtur á NATO sem vændissamfélag, þá erum við þar
nú þegar.Ert þú fylgjandi því að við segjum okkur úr NATO.
Sigmundur Friðþjófsson
sigmundurf (IP-tala skráð) 17.3.2010 kl. 22:55
Hví ættum við ekki að segja okkur úr NATO, Sigmundur? Erum við eitthvað að græða á því að vera þar, að þínu mati?
Guðrún (IP-tala skráð) 17.3.2010 kl. 23:02
Ekki galin hugmynd, ef það skapar störf vel launuð þá er nákvæmlega ekkert að þessu. Friðelskandi hipparnir í VG trúa því að einhvern tíman verði heimurinn allur umlukinn friði en svo verður aldrei, það er eðli mannsins. Framleiðsla hergagna er stór iðnaður og af hverju ekki sá iðnaður eins og hvað annað? Helvítis hræsni að tala um okkur sem einhverja friðarþjóð og siðapostula þegar við erum ekkert skárri en aðrar vesturlandaþjóðir í neyslunni ( þar sem ódýr framleiðsla drepur dugþúsundir úr þrælkunarvinnu árlega ) Viðvera okkar í NATO gerir ekkert illt enda bara varnarbandalag. Stríð og átök eru hluti af veröldinni, sættum okkur við staðreyndir.
Baldur (IP-tala skráð) 17.3.2010 kl. 23:14
Sigmundur, ég var eins og ég benti á að vísa til athugasemdar hér að ofan (nr.4) þar sem imprað var á hvort ekki mætti hafa tekjur af vændi ef mönnum væri alveg sama hvernig tekna væri aflað. Ég var ekki að ýja að því að vændi væri tengt NATO.
Já ég er fylgjandi því að við göngum úr NATO. Við eigum ekkert erindi í þessu svokallaða varnarbandalagi. Einu árásirnar sem þessi þjóð hefur orðið fyrir hafa verið af hendi bandalagsþjóða okkar í NATO. Ítrekað af hendi Breta í þorskastríðunum og nú aftur af Bretum með fulltingi Hollendinga í Icesave.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 23:14
Baldur, það er þá næsta skref að fara framleiða byssur, gefur góðan pening.
Jarðsprengjur, mikið upp úr þeim að hafa.
Sprengjur, dulbúnar sem leikföng handa börnunum á Gasa og víðar, fundið fé.
Er ekki skynsamara að hamla gegn stríði og átökum, frekar en stuðla að og kynda undir þeim?
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 23:25
Einn segir.
Þetta flugvélafyrirtæki ætlar að vera með flugvélaviðhald og nota til þess íslenska flugvirkja ( sem eru nú reyndar að boða verkfall) sem eru á mun lægri launum en þeir flugvirkjar sem þeir hafa aðgang að.
Svo annar.
Ekki galin hugmynd, ef það skapar störf , vel launuð.
Eru menn til í allt ?
Hamarinn, 17.3.2010 kl. 23:33
Það virðist vera.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2010 kl. 23:41
Afturhaldskommar mega gjarnan flytja til Vestmannaeyja.
Þar geta þeir tekið upp árið 1976 og ekki skipt um dagatal í 40 ár og lifað í sameginlegri eymd með Herjólf 2svar í viku.
Þar geta þeir lopið dauðan úr skel og argaþrasast með sitt afturhaldsrugl og athugað hvort að ekki sé hægt að rækta Skarfakál til útflutnings eða hversu lengi menn geta lyfað á lyginni úr Samspillingarstungnum lúsablesa sínu Náhrími Geðveilan.
Þar mættu þeir éta það sem úti frýs.
Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 00:20
Það er nú bara verst að í eyjum er eitt mesta sjálfstæðisbæli sem um er vitað.
Þannig að kommagreyin hafa ekkert þangað að gera.
Nær væri að senda þar alla sjalla og veita eyjunum sjálfstæði frá Íslandi, og gera Herra Johnsen að forseta þar.
Hamarinn, 18.3.2010 kl. 00:24
Her=stríð=eimd og dauði ekki vil ég vera meðlimur í slíku.
Sigurður Haraldsson, 18.3.2010 kl. 00:40
Þú ert manvitsbrekka mikil Óskar.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 00:49
Ekki hugnaðist mér að vera þegn Hr. Johnsen.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 00:56
Fari þessar herþotur fjandans til, ég er íbúi í Grindavík,eins og Axel og hef ekki hrokkið upp með andfælum síðan kanarnir fóru,þið sem viljið þessi tól hingað ættuð að fá smjörþefin af Hávaðanum í þessu drasli þegar flogið er lágflug!Aðflugslína inná eina braut á Keflavíkur velli er beint hér yfir bæinn!
Þórarinn Baldursson, 18.3.2010 kl. 01:28
Takk fyrir það Þórarinn
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 02:02
http://www.vf.is/Frettir/43729/default.aspx
Hér er þetta svart á hvítu, EKKERT nema jákvætt. Fréttaflutningur og móðursýki bloggara sem tala með rassgatinu og ekkert vit hafa á málunum er ótrúlegt.
Her-stríð-eymd... ef þér er svona mikið hjartans mál að engin fyrirtæki tengd þessu séu ekki með starfsemi hér á landi, af hverju ekki að mótm´æla veru t.d IKEA hérna?? Hvað ætli margar þúsundir barna t.d láti lífið við framleiðslu ódýrra neysluvaranna okkar á ári??
Baldur (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 11:00
Með hverju talar þú Baldur? Það er allavega ekki mikil hugsun á bak við orð þín, það er mikill fnykur af þeim.
Hamarinn, 18.3.2010 kl. 11:57
Tja fnykurinn kemur úr fávisku þinni Hamar, svona fólk er ekki svaravert. Ef þú getur ekki fært frekari rök fyrir máli þínu slepptu því að tjá þig, heiðvirt fólk hlustar ekki á svona marklausan þvætting
Baldur (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 12:18
Svo skal böl bæta Baldur að benda á annað.....!
Þú mátt svo sem kalla þessa andstöðu mína við hermang á Íslandi hræsni af því ég talaði ekki líka, í sömu færslunni um illa meðferð á börnum í Tælandi o.s.f.v.
Ekki ætla ég að gera lítið úr áhyggjum þínum yfir meðferð barnanna, síður en svo og ekkert nema gott eitt um það að segja, fínt ef þú vilt gera eitthvað í því.
Umræða er nauðsynleg Baldur, en ef menn vilja drepa henni á dreif er það rétta aðferðin að draga inn í hana önnur og óskyld mál.
Átt þú húsgögn, innréttingar eða eitthvað annað frá IKEA, Baldur? Eða ertu búinn að henda þeim, eins og ætla mætti af heilagri reiði þinni í garð framleiðandans?
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 12:34
Baldur IP-tala, fyrirgefðu, en af gefnu tilefni, þá verð ég að segja að rökvísi þvælist nú ekki beinlínis fyrir þér.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 12:37
Sæll Axel
Já gott ef ekki að það séu einhverjar vörur heima hjá mér frá IKEA, mér gæti ekki verið meira sama. Ég á við hræsnina í þessu öllu saman, fólk vill ekki fyrirtæki hingað sem framleiðir hergögn en kaupir svo neysluvörur af fyrirtækjum sem skilja ekki síður eftir sig blóði drifna slóð. Það er hræsni. fyrirtæki eins og Nestlé, Nike, Ikea og fl og fl.. Ef fólk ætlar að vera samkvæmt sjálfum sér þá þarf að mómæla þessu öllu saman.. Ég geri mér grein fyrir því að heimurinn er bara svona, veit það að ég breyti þessu ekki en á endanum snýst þetta alltaf um að draga björg í bú fyrir sig og sína? Er það ekki?
Baldur (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 14:12
Baldur, ég er ósammála þér að ekki sé hægt að vera á móti einhverju nema hafa allt undir. Ef einhverjir berjast fyrir úrbótum í þessum málum sem þú nefnir, hvarflar ekki að mér að gagnrýna þau fyrir það ef þau styðja ekki andúð mína á hernaðarbrölti um leið.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 14:23
Gott og vel, en hefur lesið bæði fréttir á vf og viðtöl við Björgvin og róbert Marshall vegna þessa máls. Margar rangfærslur við þetta mál sem hefur fengið brenglaða umfjöllun sökum þess. Einu sem eru á móti eru VG menn enda taka þeir ekki nokkrum sönsum.
Baldur (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 15:24
Björgvin og Róbert hugsa ekki fyrir mig, en óvíst er að ég sói atkvæði mínu á þá aftur!
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 17:06
Nei í svona atvinnu uppbyggingarmálum sem skapa miklar tekjur ( talað um 800 milljónir á ári í opinberar tekjur + allt annað) á að ríkja þverpólitísk samstaða. Tek hatt minn ofan fyrir þessum þingmönnum sem styðja þetta af heilum hug.
Þú hefur þá væntanlega fyrirlitið alla þá ágætu íslendinga sem unnu fyrir Varnarliðið hér á árum áður? Ekki varð okkur sem þjóð meint af þeirri herstöð sem skilaði trausta atvinnu og tekjur um árabil auk margra skemmtilegra menningaráhrifa.
Þú hefur þá eflaust aðrar upplýsingar um þetta fyrirtæki en við hin. Vinstri Galni...Grænir mála skrattann á vegginn og hreinlega búa til hluti sem eru fjarri sannleikanum í þessu máli. Í flestum ríkjum heims eru herir, þeir eru langflestir ekki slæmir og í raun nauðsynlegir. Eða eru menn svona barnalegir að trúa því að öll dýrin í skóginum verði einhverntíman vinir?
Margt gott sem þú ritar en í þessu máli erum við greinilega ósammála. Gott og vel. Fer óendanlega í pirrurnar á mér hin brenglaða mynd sem hernaðarandstæðingar, VG hafa t.d á lífinu. Eru á móti allri atvinnu-uppbyggingu og koma með engar lausnir í staðinn, skjóta allt niður. Varla vilt þú styðja slíkt? Neita að trúa því. Góður maður sagði eitt sinn við mig að kosturinn við að búa fyrir sunnan væri að hérna væru nánast engir afturhaldskommar, það var rétt.
Baldur (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 18:36
Ég fyrirlít yfirleitt ekki fólk Baldur og síst fyrir þá sök að vera annarrar skoðunar en ég.
Áratugum saman var atvinnilíf á Suðurnesjum í gíslingu hersins, þegar fiskinum sleppti ságu menn enga möguleika í atvinnuuppbyggingu nema það væri tengt hernum. Umræðan snérist eingöngu um eymdina og dauðann sem hugsanleg brottför hersins hefði í för með sér.
Þegar herinn loks fór, þá sáu menn loksins ljósið og snéru sér að öðrum verkefnum og nýjar hugmyndir voru virkjaðar. Flestir eru þeirrar skoðunar í dag að í brottför hersins hafi því verið það jákvæðasta sem gerst hefur á Suðurnesjum í atvinnulegutilliti í áratugi.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 19:11
Óskar talar mannalega um einhverja sem eigi að flytjast til Vestmannaeyja og færa dagatalið aftur um nokkur ár. Ekki hef ég dvalist í Eyjum nema rúmlega tvö ár en síðan þá er ég sannfærður um að fólkið þar er alveg ágætlega meðvitað um tímatalið.
Mér er líka kunnugt að vopnabrak og málmvinnsla hefur ekki verið talin leiðin inn "í framtíðina" hjá menningarþjóðum um marga áratugi. Hvorttveggja er í dag tailð vera leifar af subbulegum og heimskum hugsunarhætti frumstæðra þjóða.
Ég held að Óskar Guðmundsson ætti að spara sér leiðsagnarhlutverkið fyrir okkar vel upplýsta samfélag sem gerir bara góðlátlegt grín að uppvakningum úr kirkjugörðum iðnvæðingartímabilsins.
Trúir þú því Óskar að í Vestmannaeyjum er sími og margir eiga tölvur? Þar ganga meira að segja margir með armbandsúr og það er víða bæði útvarp og meira að segja litasjónvarp!
Árni Gunnarsson, 18.3.2010 kl. 21:06
Árni, takk fyrir þetta kjarnyrta innlegg.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 21:50
Tilkynning frá E.C.A.
Ýmsar rangfærslur hafa verið settar fram um fyrirtækið E.C.A. í fjölmiðlum síðustu daga. Reynt hefur verið að slá ryki í augu fólks og gera fyrirtækið tortryggilegt með gífuryrðum og háðsglósum. Því vill E.C.A. koma eftirfarandi staðreyndum á framfæri:
• E.C.A .er ekki hernaðarfyrirtæki í beinum skilningi þess orðs. E.C.A. er þjónustufyrirtæki og verktaki sem þjónustar ýmsar aðildarþjóðir NATO.
• E.C.A. er skráð fyrirtæki sem þarf að fara eftir ströngustu reglum Evrópusambandsins.
• Stofnað hefur verið E.C.A. Program Iceland ehf.
• Allar staðhæfingar um hernaðarbrölt fyrirtækisins eru úr lausu lofti gripnar og vísar E.C.A. þeim á bug.
• Mikil undirbúningsvinna hefur verið í gangi til að kanna möguleika á að E.C.A. Program Ltd (European Combined Aircraft) geti starfrækt heimastöð á flugvallarsvæðinu á Keflavíkurflugvelli.
• Ef verkefnið nær fram að ganga er um að ræða mikla lyftistöng fyrir svæðið og landið í heild.
• Húsnæðisþörf fyrirtækisins er í fyrsta áfanga er um 12.600m² og fyrirhuga aðilar að byggja nýtt flugskýli. Fjárfesting upp á 3-3,5 milljarða króna.
• Um er að ræða 150-200 tæknistörf.
• E.C.A. mun byggja starfsemi sína hér á landi á heimastöð fyrir óvopnaðar flugvélar sem munu þjónusta hinar ýmsu aðildarþjóðir NATO.
• Útseld þjónusta E.C.A. mun öll fara fram í öðrum löndum en öll viðhalds- og tækniþjónusta er fyrirhuguð á Íslandi.
• Ef verkefnið gengur eftir er um að ræða friðsamlega heimastöð E.C.A. í landi sem hefur uppá að bjóða vel menntað starfsfólk, góða aðstöðu og bestu mögulegu staðsetninguna.
E.C.A. mun halda blaðamannafund þegar nær dregur og koma á framfæri frekari upplýsingum
Baldur (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 22:13
Hljómar eins og auglýsing frá bílasala, í besta falli hálfsannleikur.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.3.2010 kl. 23:18
Mögnuð yfirlýsing. Manni dettur bara í hug að selja þessu ágæta fyrirtæki útsaumað skilirí svona í stærra lagi:
DROTTINN BLESSI HEIMILIÐ.
Sem er gamall og góður siður að hafa yfir dyrum velþenkjandi fólks á Íslandi.
Þegar þessi stríðstól verða leigð út þá verður það aldrei til að drepa fólk nema í afskaplega góðum tilgangi.
Það er ég aldeilis viss um eftir að hafa lesið þetta doqument.
Árni Gunnarsson, 18.3.2010 kl. 23:43
hehe ekki annad hægt en að glotta...
Þökkum fyrir það að afturhaldssamir bloggarar mbl.is ráða engu varðandi þessi mál :)
baldur (IP-tala skráð) 19.3.2010 kl. 10:55
Baldur, þeir sem vöruðu við útrásinni á sínum tíma voru kallaðir afturhald og annað í þeim dúr og rakkaðir niður.
Í dag er varla, að Hannesi Hólmsteini slepptum, til sá maður á Íslandi sem hefði ekki viljað hlusta ögn betur á þetta afturhald.
Endurtökum ekki mistökin, lærum af þeim.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.3.2010 kl. 11:28
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.