Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Nýjustu færslurnar
- Viðreisnarhjartað tifar
- Hver ER; LJÓSBERI jarðarbúana þegar að það kemur að heimsóknum gesta frá öðrum stjörnukerfum?
- Hægt með krónunni?
- Er Kína í stríði við Evrópu??
- Karlmannatíska : RALPH LAUREN Polo Holiday 2024
- Hérna eru gamlar TÆKNITEIKNINGNAR af HINU NÝJA GOSI sem að er nú NÝ HAFIÐ: 20.NÓVEMBER 2024 en beðið er eftir NÝJUSTU TÆKNITEIKNINGUNUM:
Nýjustu albúmin
Af mbl.is
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Af hverju að spara smátt þegar hægt er að spara stórt?
7.8.2010 | 23:14
Spörum 4 til 5 milljarða og hendum kirkjunni út af fjárlögum, það er komin tími til að Guð sjái fyrir sér sjálfur, rígfullorðin maðurinn.
Kirkjunni gert að spara um 9% | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 18
- Frá upphafi: 1027594
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 17
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- axelma
- beggo3
- emilssonw
- snjolfur
- saemi7
- asthildurcesil
- thorsteinnhgunnarsson
- jensgud
- reykur
- joningic
- nafar
- bofs
- olijon
- gthg
- olafurjonsson
- kristjangudmundsson
- mosi
- josefsmari
- hlf
- johanneliasson
- svarthamar
- heidarbaer
- thruman
- ludvikjuliusson
- stefanjul
- axelaxelsson
- svanurg
- viggojorgens
- rlingr
- boggi
- fosterinn
- arikuld
- trj
- kliddi
- kristbjorn20
- ksh
- helgigunnars
- maggib
- prakkarinn
- hecademus
- skari60
- gudjul
- jonsnae
- krissiblo
- aztec
- kristjan9
- gisgis
- komediuleikhusid
- flinston
- muggi69
- gorgeir
- keh
- arnorbld
- gullilitli
- skarfur
- sveinne
- zerogirl
- finni
- kaffi
- taraji
- keli
- gretarmar
- zeriaph
- fun
- seinars
- hordurj
- esgesg
- jonhalldor
- icekeiko
- kjarri
- siggisig
- bjornbondi99
- gullaeinars
- gustichef
- gusg
- raftanna
- himmalingur
- baldher
- minos
- huldumenn
- valli57
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Heyr heyr vel orðað!
Gamli Gamli (IP-tala skráð) 7.8.2010 kl. 23:18
Amen og halelúja......
hilmar jónsson, 7.8.2010 kl. 23:22
Já, segðu! Losa þjóðina undan þessum glæpsamlega jarðasamningi!
Svanur Sigurbjörnsson, 8.8.2010 kl. 00:46
Þjóðkirkju burt, og bara trúfrelsi og fríkirkjur!!! aðskilnað ríkis og kirkju algjör/það i liggur sparnaðurinn/Halli gamli
Haraldur Haraldsson, 8.8.2010 kl. 00:55
Tek undir það.
Aðskilnað, ekki seinna en strax.
kv.
ThoR-E, 8.8.2010 kl. 04:08
Af hverju er ekkert talað um að einkavæða kirkjuna?
Hrannar Baldursson, 8.8.2010 kl. 07:13
Af því að það vill enginn bora .
Úthýsum krosslafi og gussa þeir geta séð um sig sjálfir með hjálp Rassa jónínu og afhommunar Gunnsa.
Sveinn Elías Hansson, 8.8.2010 kl. 07:37
Kirkjuþing er nú ekki aldeilis á því að kirkjunni beri að taka þann þátt í kreppunni sem þeim var ætlað með 9% niðurskurði. Þeir samþykkja 5% með skilyrðum.
Hvað sagði Kristur nú aftur:
Því hefðu kirkjunnar menn átt að segja, gengju þeir á Guðsvegum og lifðu í orðinu; 9% niðurskurð, nei höfum hann 18%.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2010 kl. 08:14
En kirkja gæti skotið sér bak við þá staðreynd að Jesú talaði um hægri kinnina en þetta niðurskurðartal er sannarlega, eðli málssamkvæmt, högg á þá vinstri og á því ekki við í þessu tilviki.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2010 kl. 08:18
Aðskilnað ríkis og kirkjuskriflisins strax. Þeir sem samþykkja gussa og krosslaf geta borgað fyrir þá sjálfir,
Sveinn Elías Hansson, 8.8.2010 kl. 08:26
Við erum sammála um það Sveinn.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2010 kl. 08:33
Amen
mikið er ég sammála þér Axel
100% er bara flott tala
Magnús
Magnús Ágústsson (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 09:07
Tek vissulega undir það að fá aðskilnað ríkis og kirkju.
Þröstur Hrafnkelsson (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 09:28
er þá ekki málið að seia sig úr Þjðkirkjunni og það strax.
kv. forvitinn
forvitinn (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 11:45
Jú forvitinn, satt segir þú og það ættu sem flestir að gera, ég er löngu búinn að því. En það leysti mig ekki frá því að þurfa að standa undir kostnaðinum við kirkjuna.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2010 kl. 12:01
Á sínum tíma fékk Íslenska ríkið afhentar nær allar jarðir sem voru eign kirkjunnar. Í staðin átti ríkið að sjá kirkjunni fyrir rekstrarfé. Tekjur af þeim jörðum hefðu nægt, og rúmlega það, til að fjármagna framlög ríkisins til kirkjunnar. Jafnvel á krepputímum. Sumar eru enn eign ríkisins, sumar í útleigu og margar hefur ríkið selt. Vilji ríkið rifta þeim samningi þarf ríkið að skila öllum jörðunum, eða borga kirkjunni þær þúsundir miljarða sem þær kosta í dag.
Krulli (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 15:54
Þetta hefur verið sníkjudýr á þjóðinni alltof lengi, skömm að þessu hyski öllu saman...
Það á að taka þær jarðir sem kirkjan sölsaði undir sig eignarnámi... þessi auður kirkjunnar er illa tilkomin, rán um hábjartan dag.. sem við skrælingjarnir höfum svo verið látnir borga leigu fyrir.
Krulli er bara svona krullaður í hausnum... örugglega prestur eða eitthvað álíka
DoctorE (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 16:56
Þær eru nokkuð dýrar þessar jarðir Krulli, ef ef enn er verið að greiða af þeim, svo ekki sé talað um ef það ætti að verða um alla ókomna tíð.
Að auki sölsaði kirkjan mikið af þessum jörðum undir sig með sviksamlegum og vafasömum hætti. Kirkjan var útrásarvíkingur þess tíma, með starfsleyfi frá Guði.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2010 kl. 17:22
Jarðirnar voru dýrar, stórar og margar. Hvað kosta t.d. Þingvellir, Skagafjörður, Árnessýsla, Borgarfjörður, Snæfellsnesið og Vestmannaeyjar? Það er stærðargráðan. Þetta voru ekki einhver örfá smákot. Og "kaupverðið" var ríkisframlag til reksturs kirkjunar um ókomna tíð. Það var ekki slæmur díll fyrir ríkið. Að fá verðmæti uppá þúsundir milljarða að núvirði og þurfa ekki að greiða annað en sem svarar til mjög lágra vaxta.
Krulli (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 20:17
Annars: Guð hjálpi þér Axel ef guð er til og kirkjan honum þóknanleg.
Þú veist þá væntanlega hvað það þýðir...straight to........
hilmar jónsson, 8.8.2010 kl. 20:46
Þetta lítur ekki vel út hjá mér Hilmar, ef ég fæ andúð ríkiskirkjunnar ofaní bannfæringu og fordæmingu kaþólska prestsins.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2010 kl. 22:42
Já Krulli, hvað segir þú um að ég steli því sem þú átt... leyfi þér svo að borga vexti af púra góðmennsku.
DoctorE (IP-tala skráð) 8.8.2010 kl. 23:14
Því miður DoktorE þá hefur kirkjan víst dómsvaldið, löggjafann og stjórnarskrána með sér. Og það er það sem gildir, hvert svo sem álit þitt kann að vera.
Krulli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 03:34
Þú gætir rétt eins verið að lýsa útrásarsóðunum rétt fyrir hrun Krulli.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.8.2010 kl. 07:46
Krulli.. Við eigum ekki að borga fyrir það sem forfeður okkar voru plataðir í... þó það sé þungamiðjan í kristni, að borga fyrir það sem ekki er okkar.
Það er ekki neinn rosalegur munur á milli útrásarvíkinga og trúboða... þó finnst mér mjög ógeðfelt þegar menn taka sig saman um að nærast á sorg annarra... sem er það sem kristni og önnur trúarbrögð ganga út á.
Og þið prestar... ætlið þið að fá það merki á ykkur að ÞIÐ, akkúrat ÞIÐ hafið verið síðustu ruglukollarnir sem reynduð að segja íslendingum hryllinssögur biblíu...
DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 07:56
Kæri DoktorE, Forfeður okkar voru plataðir í að búa hérna, við borgum endalaust fyrir það. Þú getur flutt erlendis ef þú kærir þig ekki um að taka afleiðingum gjörða forfeðra þinna. Þú verður víst að sætta þig við það að þú borgar, það er enginn annar. Ekki borga álfar og tröll, jöklar og fjöll. Það er enginn annar en þú til að borga, hversu réttlátt eða ranglátt þér kann að finnast það. Þú fæddist með þessa kvöð á bakinu. Þú ert ríkið, kirkjan, Bónus og Icesave. Án þín væri ekkert af þessu til.
Það er endalaust hægt að deila um hvað er stolið og hvað ekki. Stálum við ekki landinu af Írum? Er ekki skattlagning bara þjófnaður. Ert þú að stela þegar þú, sem ekkert hefur unnið til að verðskulda það, tekur arf eftir foreldra þína? Ættu ekki allar þeirra eigur að renna til þjóðfélagsins sem hefur skapað umgjörðina um allt þeirra líf? Hvað hefur þú verið annað en baggi? Er ekki allur arður fyrirtækja stolinn frá hinum vinnandi manni? Er ekki hagnaður verslunar rán á viðskiptavinunum? Er ekki kvöldmaturinn þinn þýfi meðan einhverstaðar er sveltandi fólk? Svona er hægt að halda áfram endalaust og koma með rök sem sannfærðu einhverja um að svo væri.
Sameginlega höfum skapað okkur siði, venjur, lög og reglur sem við lifum eftir. Vissulega eru aldrei allir sammála öllu. En þú þarft ekki að óttast að vera settur í fangelsi fyrir að borða kvöldmat, þó ég teldi það ekki nema gott og rétt. Eins er það með þínar flugur, þær samræmast ekki okkar siðum, venjum, lögum og reglum. Og verða því ekki annað en hjáróma tíst frá ruglukolli, einu pennastriki frá spennitreyjunni, skemmtiefni á bloggsíðu, æfing í bulli.
Krulli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 10:03
Nei ég á ekki að þurfa að borga neitt, ég stend utan við trúarvitleysuna.. samt er ég "pyntaður" til að borga einhverjum afglöpum úti í bæ.
Hey dúde, þegar ég fer út í búð og kaupi eitthvað, þá fæ ég eitthvað ... þeir sem selja trú eru að selja glæpi, undan því verður ekki komist... það skiptir engu hvort einhver glæpur hafi verið framin nægilega lengi, glæpur er glæpur... trúarbrögð eru glæpur gegn mannkyni.
Hver sá sem ver trú er að vinna gegn öllu mannkyni...
Face it
doctore (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 10:37
Hvað telur sérann að sé eðlilegt að syndir erfist marga ættliði? Í annan lið, þriðja, fjórða eða jafnvel oftar?
Það rímar illa við þennan texta að algóður Guð vitji misgjörða feðranna á börnum og barnabörnum, já í þriðja og fjórða lið.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.8.2010 kl. 10:50
Sjálfsblekking manna virkar þannig að menn fara að lofa þann sem ofsækir þá....
Kirkjur hafa alltaf ofsótt fólk... einræðisherra biblíu er líklega grimmasta fyrirbrigði skáldsagna... samt lofar fólk hann... á sama máta og manneskja sem er í útrýmingarbúðum.. og reynir að sleikja sig upp við fangelsisstjórann..
En guð er ekki til... hann mun ekki hefna sín á ykkur, hann mun ekki hjápla ykkur; Guð er skáldverk, skáldað upp til að koma vanvitum á toppinn
doctore (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 11:34
DoktorE, Ég borga skatta þó ég standi utanvið pólitík. Skattarnir renna til kirkjunnar þó ég sé ekki trúaður, í heilbrigðiskerfið þó ég sé heilbrigður og til vegagerðar þó ég eigi ekki bíl. Hvers vegna ætti ég að vera að borga fyrir þín veikindi? Hvers vegna á ég að halda uppi fötluðum, ekki þekki ég neinn fatlaðan? Hvað réttlætir að ég borgi vegagerð undir þinn bíl, ekki ert þú svo duglegur að bjóða bíllausum far? Hvers vegna fara mínir peningar í að mennta börnin þín? Hvers vegna ætti króna af mínu fé að fara í að láta þér líða betur og létta þér lífið? Ekki þekki ég þig neitt. Ekki hefði ég fyrir því að lesa frétt um að þú hefðir frosið í hel. Þú ert mér ekkert en samt þarf ég að borga undir þig. Ekki fæ ég neitt í staðinn. Hvar er réttlætið í því?
Axel, ég er ekki að tala um guð og syndir. Ég er að tala um samningsbundnar greiðslur einnar stofnunar til annarrar. Og sameiginlega ákvarðaðar skyldur þjóðfélagsþegnanna gagnvart hvor öðrum. Ég sé ekki að það komi trúmálum neitt við. Þú verður að finna einhvern annan til að fræða þig um guð og syndina.
Krulli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 11:38
Sko ef þú vilt endilega fara að setja inn í þessi fáránlegu trúmál.. alvöru mál.. eins og sjúkrahús og annað.
Þá bara verð ég að skora á þig að fara aldrei til læknis... já láttu biskupinn lækna þig með göldrum... að endingu skaltu gefa ríkiskirkjunni aleigu þína.. á dánarbeðinu...
Mundu, þú ert fífl ef þú ferð til læknis... taktu frekar biblískar aðferðir á þetta; Ef þú færð krabbamein, taktu þá 2 fugla, slátraðu einum og láttu blóðið í fötu, skvettu svo blóðinu 7 sinnum um íbúðina þína.. og slepptu svo hinum fuglinum.
Þetta er það sem guðinn þinn boðar.. .þá mætti með sanni segja að hann sé fáviti... ætti að vera á örorku... sem og prestarnir hans... já setjum þá á örorkubætur, þeir eru jú fatlaðir
doctore (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 12:29
DoktorE, ég er fullfær um að borga fyrir það sem ég þarf, lækna, menntun o.s.frv. En þú svarar ekki hvers vegna ég ætti að borga undir þig. Ég sagði ekki að læknar væru óþarfir bara að það væri óþarfi að borga fyrir þig. Hvers vegna á ég að niðurgreiða geðlyfin þín?
Krulli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 13:58
Hvers vegna fara mínir peningar í að mennta börnin þín? Hvers vegna ætti króna af mínu fé að fara í að láta þér líða betur og létta þér lífið? Ekki þekki ég þig neitt. Ekki hefði ég fyrir því að lesa frétt um að þú hefðir frosið í hel. Þú ert mér ekkert en samt þarf ég að borga undir þig. Ekki fæ ég neitt í staðinn. Hvar er réttlætið í því?
--
Heldur þú að þú sért eini maðurinn á landinu sem borgar skatta ?
Hverskonar rugl er þetta.
Doctor E borgar skatta eins og þú. Er hann þá ekki að borga undir þig, fyrst þú setur þetta svona upp.
---
ThoR-E, 9.8.2010 kl. 14:18
Krulli er ekki að skilja þetta... líklega er hann prestur... sem elskar launaumslagið sitt.
Aðeins slíkir menn fara að bera saman fáránleika trúarbragða og svo heilsugæslu/skatta.
Trú er geðveiki fornmanna... en hey þeir hafa afsökun, þeir vissu ekki betur; Fólk sem trúir þessum sömu sögum árið 2010.. hefur enga afsökun....
doctore (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 14:23
Þetta kemur trúmálum bara ekkert við. Þetta er samningur um greiðsluform á jörðum. Hverju kaupendur og seljendur trúa er aukaatriði. Að DoktorE telji sig ekki þurfa að borga vegna þess að hann er ekki sammála trúarskoðunum seljandans er það sem er fáránlegt.
Krulli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 14:51
En hvað þetta er kristilegt hjá þér Krulli... samkvæmt þér þá þurfa menn að eiga þýfi í X tíma BANG það verður þeirra eign...
Þessir prestsdurgar lágu á rúmstokknum hjá deyjandi fólki.. og fengu það til að gefa allt sem það átti til kufla.... Þetta hefur ekkert með það að gera að ég trúi ekki á galdrakarl og galdra, þetta hefur allt að gera með réttlæti; Samkvæmt réttlæti þá á íslenska þjóðin þessar jarðir... reyndar er það svo að kirkjan hreinlega skuldar okkur stórfé vegna þess að þeir leygðu okkur þýfið.
Witness da pova of religion folks....
doctore (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 15:10
Eins og ég var búinn að skrifa: Það er endalaust hægt að deila um hvað er stolið og hvað ekki. Stálum við ekki landinu af Írum? Er ekki skattlagning bara þjófnaður. Ert þú að stela þegar þú, sem ekkert hefur unnið til að verðskulda það, tekur arf eftir foreldra þína? Ættu ekki allar þeirra eigur að renna til þjóðfélagsins sem hefur skapað umgjörðina um allt þeirra líf? Hvað hefur þú verið annað en baggi? Er ekki allur arður fyrirtækja stolinn frá hinum vinnandi manni? Er ekki hagnaður verslunar rán á viðskiptavinunum? Er ekki kvöldmaturinn þinn þýfi meðan einhverstaðar er sveltandi fólk? Svona er hægt að halda áfram endalaust og koma með rök sem sannfærðu einhverja um að svo væri.
Krulli (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 16:41
Það hringdi maður inn á útvarp Sögu í morgun sem var í sóknanefnd í Njarðvík. Hann hann hafði þá sögu að segja að fljótlega eftir að hann kom í nefndina komst hann að því að presturinn fékk háan bílastyrk úr sóknarsjóðnum og sérgreitt að auki keyrði hann út í Hafnir.
Nefndarmaðurinn hafði samband við viðeigandi stofnanir alveg upp í biskup. Biskupi var mjög brugðið og sagði þetta kolólöglegt því presturinn fengi bílastyrk með sínum launum. Nefndarmaðurinn fékk loforð biskups að þetta yrði kannað og lagað. En ekkert gerðist og nefndarmaðurinn sagði sig að lokum úr sóknarnefndinni ásamt öðrum vegna þessa máls.
Til að tryggja réttan framgang málsins tilnefndi presturinn sjálfur nýja menn í nefndina í stað þessa tveggja.
Guð er miskunnsamur og réttlátur.
Amen.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.8.2010 kl. 18:31
Krulli þú spyrð af hverju þú þurfir að greiða fyrir menntun og heilbrigðisþjónustu annarra? Það er af því að það þjónar hagsmunum heildarinnar að fólk í landinu sé vel menntað og heilbrigt. Það þjónar engum hagsmunum nema trúarsöfnuðum að fólk sé trúað. Til samanburðar er enginn þjóðhagslegur ávinningur í því að ég stundi eitthvað rándýrt hobbý ss. jeppaferðir upp á hálendi. Þessvegna eru engar forsendur fyrir því að ríkið niðurgreiði kaup og uppfærslur á risajeppum.
Meginforsendan fyrir því að ríkið haldi uppi þjóðkirkjunni eru þessar margumræddu jarðir. Ríkið á bara að taka jarðirnar eignarnámi þ.e. stela aftur því sem kirkjan stal frá þjóðinni!
Kommentarinn, 9.8.2010 kl. 19:14
Málið er einfalt.. eru þessi menn innan kirkjunnar íslendingar... eða kristnir í landi íslendinga.
Hver er það annars sem fær allan gróðann við að selja þjóðinni aftur eigur sínar... ekki er það hann Guddi... ekki Sússi... ;)
DoctorE (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 19:42
Það sem er svon undarlegt við þetta, er að kirkjan var lengst hluti af ríkinu. Þetta væri svipað og að Þjóðskrá myndi ekki lengur vera hluti af ríkinu og myndi krefjast þess að byggingin þar sem Þjóðskrá er sé ekki lengur eign ríkisins.
Svo virðist sem þessar jarðir hafi ekki dugað fyrir rekstri kirkjunnar, enda var samkomulagið árið 1907 gert vegna þess að kirkjan var komin í slæm mál og kom betlandi til ríkisins.
Hjalti Rúnar Ómarsson, 9.8.2010 kl. 20:12
Og þetta er fleira en þjóðkirkjan sjálf. Til dæmis kristilegar sumarbúðir fá milljóna styrki frá ríkinu ár hvert á meðan sumarbúðir sem eru ekki með kristilegt starf, frekar en börnin vilja sjálf, hafa fengið lítið í gegnum tíðina.
Þjóðkirkjan er baggi sem þarf að losna við af "spena" ríkissins/almennings.
5 milljarðar á ári til að borga m.a ofurlaun presta er algjörlega fáránlegt. Til að predika yfir hálf tómum kirkjum.
Það er árið 2010, í guðanna bænum.
Einar (IP-tala skráð) 9.8.2010 kl. 21:27
Hárrétt Axel. Ef að fólk vill þessa kirkju þá á það að ákveða sjálft að borga til kirkjunnar eins og öll önnur trúfélög verða að gera. Það væri þjóðkirkjunni fyrir bestu, trúarlega séð en auðvitað ekki fyrir þá sem þægilega vinnu á ofur launum.
Mofi, 10.8.2010 kl. 10:25
Nú erum við að tala saman Mofi.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.8.2010 kl. 10:38
Er það sjálfstæð ákvörðun að borga til einhverra trúarsöfnuða... er sú ákvörðun ekki alltaf byggð á hræðslu og græðgi....
doctore (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 10:56
Menn hafa þá sitt val doctore.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.8.2010 kl. 11:13
Sorry, það er ekki hægt að velja sér hvað menn trúa á... trú verður ekki tekin með rökum... það er ekki neinn valkostur.
Ég veit um menn hér á landi sem flýja á milli trúarsöfnuða til að sleppa undan því að borga... svo nagar þetta þá í "sálina"... Undir engum kringumstæðum má gefa slíku fólki bjór eða annað álíka; Þeir SNAPPA algerlega....
Ég þekki nokkur dæmi persónulega.. :)
doctore (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 14:50
doctore, komst þú ekki að þinni trúarlegu niðurstöðu með rökum?
Mofi, 10.8.2010 kl. 15:11
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.