Hvađ er klám?

Ţađ er sennilega ekki til nein hárrétt skilgreining á klámi. Ţar er viđ ađ eiga einstaklingsbundiđ mat hvers og eins. Ég persónulega sé ekkert klámfengiđ viđ myndir af nöktu fólki í tímaritum sem barbiesérhćfa sig í ţannig efni. Ţađ er ekkert óeđlilegt eđa ógeđslegt viđ nakinn mannslíkama. 

En ţeir eru vissulega til sem telja ţannig myndir argasta klám. Ţeir sem eru ţannig ţenkjandi geta varla fariđ í sund ţví ţar er ţá argasta klámsýning undir hverri sturtu. Ţannig  fólk hlýtur ađ hátta sig í myrkri fyrir svefninn, svo sterkri siđferđiskennd ţess verđi ekki misbođiđ.

Ţetta fólk reynir oft hvađ ţađ getur ađ hafa vit fyrir öđrum sem ekki eru eins ţröngsýnir og  hneykslunargjarnir. Ţađ fékk ţví fram komiđ ađ blöđ af ţessu tagi vćru sett í ógegnsćtt plast svo viđbjóđurinn blasti ekki viđ viđkvćmum sálum. Ţröngsýni og tepruskapur er ekki bundin viđ Fćreyjar.

Mér er minnisstćđur atburđur fyrir allmörgum árum ţar sem kona skrifađi harđorđađa og  átakanlega Velvakandagrein um ţann viđbjóđ sem oft blasti viđ henni ţegar hún ćtlađi ađ njóta kvöldblíđunnar á sínum eigin svölum.  Ţađan sá hún inn í stofu á íbúđ í annarri blokk  í nćsta nágrenni og ţar blasti iđulega viđ augum hennar,  par ađ gera ţađ, sem ađ hennar mati ćtti ađeins ađ gera í lokuđum  herbergjum. 

Lögreglan var sett í máliđ og viđ rannsókn kom í ljós ađ til ađ fá sjónlínu frá svölum „aumingja“  konunnar yfir í sóđa stofuna ţurfti hún ađ leggja sig í hćttu og  hanga nánast öll útaf svölunum. 

Ţađ er mikiđ á sig leggjandi...... .  


mbl.is Hald lagt á klámblöđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Klámiđ er í huga hvers og eins.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.10.2008 kl. 16:17

2 identicon

Ég er nú orđin allöldruđ og man klámbylgjuna miklu sem reiđ yfir landiđ um 1970. Ţá fór ég í bókabúđ međ litla guttann minn ađ kaupa Andrés blöđ, viđ hliđina á ţeim blöđum í Eymundsson í Austurstrćtinu voru dönsku klámblöđin, Andrés var bara til á dönsku í ţá daga. Mamma hvađ er ţetta, sagđi sá litli, 4 ára og hélt á blađi sem var opiđ á síđu ţar sem annars vegar var veriđ ađ trođa grísatippi upp í konu og hins vegar enda á ár upp í kynfćri hennar.

Ţetta fannst mér t.d. vera klám. Ţú verđur alltaf ađ hafa í huga viđ hvađa ađstćđur og í hvađa tilgangi er veriđ ađ halda svona efni fram. Karlmađur í sturtu í einni af sundlaugum bćjarins gerđi mikiđ veđur út af ţví ađ fađir ćtlađi ađ koma međ dóttur sína ný orđna 6 ára međ sér í karlaklefann, ţađ varđ ađ senda barniđ eitt í kvennaklefann út af tepruskap ţessa manns. Sitt sýnist hverjum, eins og ţú réttilega sagđir.

Guđrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 4.10.2008 kl. 16:28

3 identicon

Mikiđ er ég sammála Guđrúnu og jafn ósammála Axel í ţessu. Sitt sýnist hverjum. T.d. virđast "sumum" mönnum í Kópavogi strippstađir bćjarins vera alls óskyldir klámi. Og finnst ţessi starfsemi bćđi ţörf og í lagi. Er ţá ekki bara í lagi líka ađ strippstúlkurnar geri ţetta á götu úti á góđviđrisdögum t.d.? Ef ţetta er ekki ósiđlegt ţá hlýtur ţetta ađ ţola dagsins ljós og mega vera öllum ljóst hvernig ţetta fer fram. Mér ţykir ţetta flott hjá fćreyingum, um ađ gera ađ setja ţetta undir borđiđ, hver vill horfa á tippi í reisn eđa útglennta píku ţegar ţađ fer ađ versla í matinn, jafnvel međ börnin međ sér. Ţađ má öllu ofgera, líka "frelsinu" til ađ mega hafa hlutina eins opna og sumt fólk vill. 

assa (IP-tala skráđ) 5.10.2008 kl. 09:43

4 identicon

Mér finnst nekt ekki vera ţađ sama og klám, ađ ţví leyti er ég alveg sammála ţér Axel, og jafnframt ţví ađ ţađ sé erfitt ađ finna einhverja eina ("rétta") skilgreiningu á klámi. Ţađ hefur hins vegar reynst mér vel, ţegar ég er ađ skilgreina klám, ađ spurja sjálfa mig hvort tilgangurinn međ myndinni sé kynferđisleg örvun eđa eitthvađ annađ. Ţar međ get ég sagt ađ mynd af hálfnakinni stúlku í Playboy sé klám, en mynd af styttunni af Davíđ eftir Michelangelo sé ekki klám, jafnvel ţó hann sé allsnakinn. (Ţađ ađ nekt sé ekki ţađ sama og klám gengur nefnilega í báđar áttir!) 

Hitt er svo annađ mál, ađ hvert samfélag verđur ađ ákveđa fyrir sig hvar skal setja mörkin; ţví miđur er ég ekki einvaldur heimsins og skođanir mínar skipta litlu sem engu... Í Fćreyjum er bannađ ađ selja og dreifa blöđum međ myndum af nöktu fólki (ef ég skil fréttina rétt). Ţetta er eitthvađ sem meirihluti Fćreyinga er vonandi sammála, og ţá verđa ţeir sem eru ósammála ađ bíta í ţađ súra og nota netiđ eins og allir ađrir.

Ágústa (IP-tala skráđ) 5.10.2008 kl. 18:57

5 Smámynd: Sigurbjörn Friđriksson

Kerlingin á svölunum....., var hún međ Zeiss kíki 8 x 40, eđa ţennan stóra?   Skyldi hún hafa veriđ VinstriGrćn eđa Femínasni eđa bćđi?  Skyldi fyrsti stafurinn í nafninu hennar hafa byrjađ á Jenný Anna?

Muniđ frjálsu bloggsíđuna;  http://blekpennar.com    Kćr kveđja, Björn bóndiďJđ        

Sigurbjörn Friđriksson, 5.10.2008 kl. 20:25

6 identicon

Klám er mjög lođiđ og teygjanlegt hugtak...

Egill (IP-tala skráđ) 5.10.2008 kl. 23:29

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţakka öllum innlitiđ.

Jú Björn bóndi, sjónauki mun hafa komiđ viđ sögu, enda langt milli blokka. En hvort ţađ var Zeiss skal ósagt látiđ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.10.2008 kl. 13:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.