Er nokkur ástćđa.....

....til ađ efast um ađ manngarmurinn mćti sjálfum sér af fullri

hörku, gefi ekkert eftir og gćti hagsmuna allra til hins ýtrasta?

Nema hvađ!

 


mbl.is Situr beggja vegna borđs
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef aldrei veriđ talsmađur ritskođunar á blogginu og ţví aldrei ţurkađ út athugasemdir. En nú fór einhver BJ verulega yfir strikiđ ţar sem hann hvatti til ofsókna á hendur lögmanni ţeim sem um rćđir. Ég get ekki tekiđ undir slíkt eđa látiđ nota mitt blogg til slíkra hluta.

Ég tók ţví ađ vel athuguđu máli ţá ákvörđun ađ fjarlćgja umrćdda athugasemd en vona jafnframt ađ ţurfa aldrei ađ grípa til ţess aftur.

Athugasemdin var nafnlaus sem er heigulsháttur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.2.2010 kl. 18:37

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég vil bćta ţví viđ ađ líklegast hefđi athugasemdin fengiđ ađ standa hefđi hún veriđ skrifuđ undir nafni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.2.2010 kl. 19:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband