Við þessu er aðeins eitt svar

 CCR

 


mbl.is Gönguleið á Fimmvörðuháls frá Skógum lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Þó ég muni ekki alveg hvort við í Frostmarki vorum með Shocking Blue lagið þá man ég glöggt að við vorum með þetta lag á prógramminu.  Sem og nokkur önnur CCR lög.  Við vorum lika með það í hljómsveit sem ég var í áður í Steinstaðaskóla í hljómsveitinni Tríkó.  Gott ef ég flutti það ekki líka á skólaskemmtun í Varmahlíð með Hljómsveit Geirmundar.

Jens Guð, 28.3.2010 kl. 03:20

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekkert toppar CCR. Ef skapið er í lægð, þá fer CCR á og allt hrekkur í gírinn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.3.2010 kl. 03:35

3 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Credens eru alltaf flottir

Gunnar Heiðarsson, 28.3.2010 kl. 04:08

4 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Auðvelt að finna samsvörun JF við hvaða tæklingu sem lífið býður upp á.

Það er eitt lag, sem hann flutti á Woodstock, viðurkenni þó að mér finnst lagið í sjálfu sér ekkert sérstakt, en byrjunin  er ótrúlega flott, og hefur verið notuð í allar Vietnam myndir sem ég hef séð, þegar gítarsólóið byrjar þá birtast helv. herþyrlurnar fyrir augnskotum. 

Mannstu þetta lag!  ...... lag línan er eitthvað á þessa leið ..... it ain´t me it ain´t me .......   

Jenný Stefanía Jensdóttir, 28.3.2010 kl. 06:42

5 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

http://www.youtube.com/watch?v=2Beda3kFNjo

Ok fann lagið!

Jenný Stefanía Jensdóttir, 28.3.2010 kl. 06:45

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Geðveikir

Ásdís Sigurðardóttir, 28.3.2010 kl. 12:01

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir innlitin og innleggin.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 28.3.2010 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband