Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Nýjustu færslurnar
Nýjustu albúmin
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Dýrustu hafnarframkvæmdarmistök Íslandssögunnar?
3.4.2010 | 14:47
Orð skipstjórans á Perlunni um að sandurinn sé á mikilli ferð vegna strauma benda til að stöðugt þurfi að vinna við dýpkun til að halda höfninni opinni.
Erfiðasta verkefnið sem Perlan hefur farið í segir skipstjórinn. Svo mikil hreyfing er í höfninni að skipið getur vart athafnað sig!!
Hvernig gengur mun stærra skipi, Herjólfi að athafna sig þarna í misjöfnu veðri?
Líklegt er að Markarfljót muni af eljusemi gera sitt besta til að fylla höfnina með framburði sínum. Sandurinn berst með straumum og hafróti og stoppar þá helst í skjólinu inn í höfninni og situr þar eftir.
Hvernig verður ástandið þarna eftir næsta Kötlugos? Ekki er ólíklegt að sandur berist vestur með ströndinni í miklum mæli.
Mun hin nýja og glæsta ferjuhöfn verða á þurru?
Erfitt verk fyrir höndum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 14:50 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 3
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 19
- Frá upphafi: 1027595
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 18
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- axelma
- beggo3
- emilssonw
- snjolfur
- saemi7
- asthildurcesil
- thorsteinnhgunnarsson
- jensgud
- reykur
- joningic
- nafar
- bofs
- olijon
- gthg
- olafurjonsson
- kristjangudmundsson
- mosi
- josefsmari
- hlf
- johanneliasson
- svarthamar
- heidarbaer
- thruman
- ludvikjuliusson
- stefanjul
- axelaxelsson
- svanurg
- viggojorgens
- rlingr
- boggi
- fosterinn
- arikuld
- trj
- kliddi
- kristbjorn20
- ksh
- helgigunnars
- maggib
- prakkarinn
- hecademus
- skari60
- gudjul
- jonsnae
- krissiblo
- aztec
- kristjan9
- gisgis
- komediuleikhusid
- flinston
- muggi69
- gorgeir
- keh
- arnorbld
- gullilitli
- skarfur
- sveinne
- zerogirl
- finni
- kaffi
- taraji
- keli
- gretarmar
- zeriaph
- fun
- seinars
- hordurj
- esgesg
- jonhalldor
- icekeiko
- kjarri
- siggisig
- bjornbondi99
- gullaeinars
- gustichef
- gusg
- raftanna
- himmalingur
- baldher
- minos
- huldumenn
- valli57
Athugasemdir
Að það sé tilgangslaust að skeina barnið ef það skítur alltaf aftur?
Jón (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 14:59
Ég óska Björgun hf til hamingju. Fyrirtækið er hér með búið að fá verkefni sem aldrei líkur. Nú sem fyrr lendir kjánagangur vanhæfra stjeórnmálamanna bara á þjóðinni. Ég, þú og Jón og Gunna geta bara borgað þessa vitleysu. Hvað munar okkur um nokkra miljarða í viðbót
Tómas H Sveinsson, 3.4.2010 kl. 15:05
Það var búið að spá þessu fyrir löngu síðar, eða þegar menn fóru fyrst að orða þetta ferjulægi. Hinsvegar vissi ég ekki að Herjólfur ætti að sigla þarna inn, hélt að það ætti að fá nýja ferju sem væri bæði minni og betur hönnuð í þetta, enda var planið að sigla eina ferð á klukkutíma síðast þegar ég vissi.
Heimir Arnar Birgisson (IP-tala skráð) 3.4.2010 kl. 15:20
Jón, ????
Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.4.2010 kl. 15:21
Björgun sér fram á gósentíð.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.4.2010 kl. 15:21
Það er löngu hætt við að skipta um ferju Heimir, vega niðurskurðar. Herjólfur á að duga enn um hríð. Hann verður t.d. að vera með takmarkaðar olíubyrgðir og fl. vegna djúpristu.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.4.2010 kl. 15:24
Ásdís Sigurðardóttir, 3.4.2010 kl. 15:39
Takmarkaðar olíubyrðir og sennilega minni sjór í ballesttönkum, en það þarf að minka djúpristuna á Herjólfi. Það vita allir sem hafa verið til sjós að þegar olíubyrðir minnka þarf meiri sjó í ballesttanka til að halda stöðuleikanum góðum. Hann verður góður þegar búið verður að taka uggana inn og hann fer þvert á ölduna á innleiðinni, ekki traustvekjandi.
Jón Páll Ásgeirsson, 3.4.2010 kl. 16:19
Framkvæma fyrst og hugsa svo
Finnur Bárðarson, 3.4.2010 kl. 17:03
Þetta er fróðleg lesning fyrir mig, landkrabbann
Finnur Bárðarson, 3.4.2010 kl. 17:44
Það var margvarað við - en - fræðingarnir - eru á öðru máli.
Frábær framkvæmd - allt betra en að nýta höfnina í Þprlákshöfn.
Ekkert nýtt undir sólinni - ekki hlusta á heimamenn - bara skoða teoríuna.
Ólafur Ingi Hrólfsson, 3.4.2010 kl. 18:25
Man einhver eftir úttektinni sem var gerð uppúr 1960 um svokallaða Suðurlandhöfn? Niðurstaða þeirrar rannsóknar var einfaldlega sú að ekki væri verjandi að byggja höfn þarna. Þess vegna var farið í að byggja upp höfnina í Þorlákshöfn. Það sem mér er minnisstæðast úr þessari athugun, var hin svokallaða "teoretiska alda" sem við ákveðnar aðstæður (hinar verstu hugsanlegu) gæti orðið rúmlega 17 metra há. Sjáiði ekki fyrir ykkur ef slík alda myndaðist, hvernig ástandið yrði á suðurströndinni. Munið ennfremur "If something can go wrong, it will"
Tómas H Sveinsson, 3.4.2010 kl. 18:50
Vonandi gengur þetta upp. En fyrir mér er þetta áhættufjárfesting.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.4.2010 kl. 18:59
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.