Köllum saman Landsdóm og það fyrr en seinna - Ég játa!

Ég hef aldrei farið leynt með mínar stjórnmálaskoðanir, ég er krati.

Já krati af gamla skólanum, svo kallaður norðrænn verkalýðskrati, í ætt við skoðanir heilagrar Jóhönnu. Enda hef ég alla tíð borið takmarkalausa virðingu fyrir þeirri konu og borið höfuðið hátt og geri enn.

Ég var flokksbundinn í Samfylkingunni, studdi Ingibjörgu gegn Össuri, soglegt eftir á að hyggja. Ég hef harla lítið álit á henni núna og hef ekki farið leynt með það sé bloggið mitt skoðað. Hvarflar ekki að mér að reyna að verja hana.

Þegar Ingibjörg lagði sig og Samfylkinguna undir íhaldið á Þingvöllum sagði ég mig úr flokknum með tölvupósti um leið og það hafði verið tilkynnt. Ég hef ekki hikað við að gagnrýna það sem ég tel gagnrýnivert í fari minna manna og ekki samrýmist mínum tilfinningum og skoðunum. 

Rétt í mínum huga hættir ekki að vera það þótt flokkurinn ákveði annað á þingflokksfundi.

Það er sorglegt hve margir ætla að meta og vinna úr skýrslunni eingöngu út frá flokkshagsmunum.

Hvort Samfylkingin sem slík lifir eða deyr í því uppgjöri sem framundan er skiptir ekki máli. Jafnaðarstefnan mun lifa áfram þótt formið kunni að vera annað í endurreisninni.

Það mun íhaldið og fasisminn líka gera svo og allir vinstrisinnarnir og að ógleymdum miðjumanninum Jóni Val Jenssyni. +

Göngum óhikað til verks, heinsum til.

   


mbl.is Kepptu hver við annan í útlöndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Svona off rekkord Axel...Hvað finnst þér um þátt Björgvins ? Er hann hvítþveginn með því að segja af sér formennsku fyrir þingflokkinn ?

hilmar jónsson, 12.4.2010 kl. 22:26

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei fjarri því, ef minnsti vafi leikur á aðkomu þingmanna, hvar í flokki þeir standa, að hruninu, eiga þeir að víkja af þingi -  og sannist sekt, þá aldrei þangað aftur að koma.

Ég hef áður í svörum á blogginu gert skoðun mína gagnvart Björgvin ljósa. Hann á að fá sömu meðferð og aðrir grunaðir. Punktur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 22:40

3 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Já ég sveik Össur líka þegar Sólrún var kosin. En maður verður að axla ábyrgð. Ég er sekur, ég fyltist stolti og þjóðarrembing þegar víkingarnir okkar keyptu hverja verzlunina á fætur annari og banka og flugfélug. Og ég tala nú ekki um forseta vor, þegar ég var með tárin í augunum þegar hann var að gefa þessum afreksmönnum orður. Já ég er SEKUR.

Gunnar Borgþór Sigfússon, 12.4.2010 kl. 22:45

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já Gunnar við berum ábyrgð, ég ber ábyrgð. En hún er lítilfjörleg í samanburð við þá ábyrgð sem Sjálfstæðisflokkur og Framsóknarflokur bera eftir samstjórn þeirra flokka öll þessi ár þegar öllu var sleppt lausu og allt gefið frjálst. 

Hvar er ábyrgðarkennd þeirra?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 22:53

5 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Axel og Hilmar.

Björgvin er meiri maður að ganga út með þessum hætti. Og sýnir pólitiskanstyrk í aðgerðum sínum. Sé enga ástæðu að hann víki af þingi.

Gunnar Borgþór Sigfússon, 12.4.2010 kl. 22:53

6 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Landsdómur verður að skera þar um. hver er sekur og hver ekki.

Ég er búinn að vera verkstjórnandi í 34 ár og ég var alltaf verstur mínum. Ég lærði það að ef ég hafði mína nánust í vinnu, nutu þeir ekki sannmælis. Vegna þess að ég vildi ekki hygla þeim umfram aðra starfsmenn.

Þessvegna átti þessi ríkistjórn og aðrar stofnanir hennar ekki að hafa vini og vanda menn í vinnu hjá sér. Það eru stærstu mistök þessara Þjóðar.

Gunnar Borgþór Sigfússon, 12.4.2010 kl. 23:05

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jú víst á Björgvin að víkja. Við getum ekki búið við það að menn, eða konur, sem sitja á sakammanna bekk, seti okkur hinum lög eða ákveði fyrir mig eða þig hvað er rétt eða rangt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 23:09

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú hefur nokkuð til þíns máls í 6 Gunar

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 23:12

9 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Axel Það er ekki dómur sem kemur frá þessari rannsóknarnefnd. Það er mat þessara nefndar að Björgvin hafi ekki staðið rétt að málum. En það kemur líka fram að hann hafi vísvitandi verið settur út í kuldann af sínu fólki og ekki vitað það rétta í málinu.

Gunnar Borgþór Sigfússon, 12.4.2010 kl. 23:22

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Á ekki ráðherra að búa yfir meiri reisn og áræðni en það að hann láti setja sig út í kuldann ?

hilmar jónsson, 12.4.2010 kl. 23:25

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei það er ekki dómur, satt er það. En áfellisdómur eigi að síður og framhjá honum verður ekki litið. Ég, þó kjarkaður sé, treysti mér ekki til þess.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 23:31

12 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Hilmar................. Sagði hann ekki af sér?

Gunnar Borgþór Sigfússon, 12.4.2010 kl. 23:32

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hilmar, nú ég ekki skilja alveg---eða þannig!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.4.2010 kl. 23:33

14 Smámynd: hilmar  jónsson

Gunnar: hann sagði af sér formennsku í þingflokknum.

Axel: Jú Björgvin hefur eftir á kvartað yfir því að honum hafi verið haldið frá upplýsingum,

Hefði hann ekki átt að gera eitthvað með það ..berja í borð..kalla fólk saman eða þannig ?

hilmar jónsson, 12.4.2010 kl. 23:37

15 Smámynd: Gunnar Borgþór Sigfússon

Jú Hilmar. Góður Stjórnandi hefði átt að sjá, að það var ekki eins og það átti að vera. Ég get fallist á það. Kannski voru stærstu mistök Björgvins að hann var of saklaus, og treysti sínum yfirmönnum.

Gunnar Borgþór Sigfússon, 12.4.2010 kl. 23:46

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Stundum eru menn ekki sekari en að láta glæpina gerast við nefið á sér, en það gerist á þeirra vakt, þeir bera ábyrgð, tóku hana að sér og gjalda þess. Punktur. ........ Sanngjarnt..ekki endilega, en leikreglurnar eru þannig.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.4.2010 kl. 01:08

17 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Getur verið Axel að Samfylkingin hafi leynt syrkjum fyrirtækja í "opnun" bókhalds síns?

Ef svo er, hver er skoðun þín á því?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 13.4.2010 kl. 14:33

18 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég veit það ekki Heimir, ég er álíka langt frá bókhaldi flokksins og þú.

Ég yrði örugglega jafn fúll og við yrðum báðir ef þannig skekkja fyndist í bókhaldi Valhallar. Þú yrðir fúll út af því ekki satt?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.4.2010 kl. 15:28

19 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sigurjón Árnason fullyrðir að svo sé í Skýrslunni.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 13.4.2010 kl. 15:36

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þá þarf að skoða það ekki satt?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.4.2010 kl. 16:10

21 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þetta er bara að ég held mest allt rétt hjá þér Axel - gef frat í flokka vil eins og svo oft áður fólk frá sem kom að þessu sukki öllu - endurnýjun verður að koma - stjórnsýslan er að "riðlast" frá landsmönnum flestum

Jón Snæbjörnsson, 13.4.2010 kl. 16:48

22 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

11.5 milljónir hafa misreiknast, bara frá Landsbankanum. Muntu beita þér fyrir því að farið verði í saumana á styrkjunum frá Baugi og öllum þeim fyrirtækjum svo sem Blómavali og Glitni ásamt með Blómastofu Binna?

Við verðum að telja allt fram að viðlögðum drengskap Axel.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 13.4.2010 kl. 17:00

23 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Erum við ekki sammála um það Heimir að rannsaka beri allt sem grunsamlegt er, hvað sem viðkomandi maður eða flokkur heitir?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.4.2010 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband