Maí 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | |||
5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 |
19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 |
26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 |
Nýjustu færslurnar
- Engin bílastæði við Dalslaug
- Við erum nefnilega vonda þýið.
- Margt er orðum aukið um loftslagsbreytingarnar
- Hérna koma geimverurnar sem að mættu aldrei á Snæfellsnesið (þær að eru reyndar 100% mennskt fólk af hvíta kynstofninum) og hérna eru þeirra SKILABOÐ:
- Valdarán á Íslandi undir fögru flaggi alríkistjórnunar- og alþjóðasinna.
- 10 atriði sem tefja árangurinn í ræktinni
Nýjustu albúmin
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Ekki er óeðlilegt að ætla að full mikillar varúðar hafi verið gætt varðandi flug undanfarna daga og öryggissvæðið haft of víðáttumikið og menn hafi frekar látið stjórnast af hræðslu við hið óþekkta en raunsæi.
Þegar tæknin gerir okkur kleyft að fylgjast með nánast hverjum fermetra á Jörðinni úr gervihnöttum á rauntíma, auk fullkominnar vitneskju um vinstyrk og stefnu um alla Jörð, mætti ætla að hægt væri að þrengja öryggissvæðið verulega að ósekju, án þess að raska flugöryggi nokkuð.
Þrýst á að flugbanninu verði aflétt | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (15.5.): 3
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 24
- Frá upphafi: 1027030
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 24
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- axelma
- beggo3
- emilssonw
- snjolfur
- saemi7
- asthildurcesil
- thorsteinnhgunnarsson
- jensgud
- reykur
- joningic
- nafar
- bofs
- olijon
- gthg
- olafurjonsson
- kristjangudmundsson
- mosi
- josefsmari
- hlf
- johanneliasson
- svarthamar
- heidarbaer
- thruman
- ludvikjuliusson
- stefanjul
- axelaxelsson
- svanurg
- viggojorgens
- rlingr
- boggi
- fosterinn
- arikuld
- trj
- kliddi
- kristbjorn20
- ksh
- helgigunnars
- maggib
- prakkarinn
- hecademus
- skari60
- gudjul
- jonsnae
- krissiblo
- aztec
- kristjan9
- gisgis
- komediuleikhusid
- flinston
- muggi69
- gorgeir
- keh
- arnorbld
- gullilitli
- skarfur
- sveinne
- zerogirl
- finni
- kaffi
- taraji
- keli
- gretarmar
- zeriaph
- fun
- seinars
- hordurj
- esgesg
- jonhalldor
- icekeiko
- kjarri
- siggisig
- bjornbondi99
- gullaeinars
- gustichef
- gusg
- raftanna
- himmalingur
- baldher
- minos
- huldumenn
- valli57
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Best að fara varlega segi ég.
Ásdís Sigurðardóttir, 18.4.2010 kl. 22:23
Málið er að þeir sem eiga flugfélögin eru ekki að fara að fljúga sjálfir þannig er að þeir eru ekki að lenda í lífsháska ef eitthvað fer illa. Ef verða flugslys þá fá eigendurnir greitt frá tryggingunum. Ef peningar eru í spilinu þá er gróði alltaf settur framar öryggi.
Það er alls ekki ólíklegt að ef þeir fara að fljúga þá verði fjölmörg flugslys.
Tómas Waagfjörð, 19.4.2010 kl. 06:05
Takk fyrir innlitin. Auðvitað er nauðsynlegt að viðhafa nægjanlegt öryggi, en mönnum greinir á hvar eigi að draga línuna.
Giovanni Bisigani, framkvæmdastjóri IATA segir, að Evrópuríki noti enn kerfi sem byggt væri á líkönum og spám í stað þess að taka ákvörðun sem byggðist á staðreyndum og áhættumati.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.4.2010 kl. 10:29
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.