Smellu(ţöngul)hausar

kosangasEru ţví engin takmörk sett hvađ olíufélögin telja sig geta boriđ á borđ fyrir fólk?

Olís auglýsir ţessa dagana „NÝTT SMELLUKERFI“  á gaskútum!  Ţvílík ţvćla, ţađ er ekki einungis rangt ađ ţetta sé nýtt kerfi heldur hrein og klár lygi.

Svo kallađir kósangas-kútar (própangas) hafa haft nákvćmlega svona smelluhausa svo lengi sem ég man eftir mér.  

Hver er tilgangur Olís međ ţví ađ ljúga ađ fólki ađ ţeir séu ađ innleiđa einhverja nýjung?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţórarinn Baldursson

Heirđu Axel ég var einmitt ađ skođa ţennan lappa sem ţeir sendu í hús. Sko ég er ađ verđa 58 ára og ţađ er búinar ađ vera svona smellur á kósangastćkjum síđan ég man eftir mér,já sveitungi ţetta er bara LíGI ţađ er ekki flóknara enn ţađ!

Ţórarinn Baldursson, 8.5.2010 kl. 21:20

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir ţetta innlegg Ţórarinn

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.5.2010 kl. 21:47

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég notađi mikiđ gasofn fyrir um 10 árum síđan og hann var međ svona smelluhaus, mjög ţćgilegur búnađur. Svo fengust ekki lengur kútar međ ţessum haus svo ég varđ ađ fá skrúfađan á í stađinn.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.5.2010 kl. 23:18

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ţ.e. á ofninn

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.5.2010 kl. 23:19

5 Smámynd: Jón Snćbjörnsson

nákvćmlega ţetta er tóm lygi - Oliuverzlun Íslands er ekki ađ ljúga í fyrsta sinn - skođiđ innviđi fyrirtćkisins og FAD1982

Jón Snćbjörnsson, 8.5.2010 kl. 23:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.