Mikið vidi ég að ég ætti hrefnukjöt...

...en því er ekki að heilsa.

Ég fór í garðinn áðan og afraksturinn verður rabbabaragrautur með þeyttum rjóma, fátt sem toppar það nema þá hrefnusteik með rabbabarasultu.

 


mbl.is Hrefnuveiðar ganga vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég hef aldrei fílað hrefnukjöt (ekkert með hvalveiðar að gera) En hefurðu prufað heilgrillaða og fyllta langreyði með sultunni góðu ?

Finnur Bárðarson, 4.7.2010 kl. 18:26

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já ég hef borðað stórhvalakjöt, en aldrei heilsteikta langreiði enda full mikið fyrir minn maga, en samt lostæti....ummmmm, rop.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.7.2010 kl. 18:45

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst hrefna æði og líka rabbagrautur með rjóma, nammi namm.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.7.2010 kl. 19:41

4 identicon

Bjóddu mér í mat næst þegar þú hefur hrefnukjöt eða rabbabaragraut með rjóma, nammi namm

Herborg Þorláksdóttir (IP-tala skráð) 4.7.2010 kl. 19:58

5 identicon

Ef sjómenn skera hvalinn til og sauma rétt saman þá er eflaust hægt að breyta honum í aðra fiskitegund á sama hátt og hægt er að breyta karli í konu.

Þannig gætum við til dæmis opnað saman fyrirtæki í Bandaríkjunum og hafið hvalbeiðar undir því yfirskini að við séum að koma í land með ofvaxinn þorsk. 

Petur (IP-tala skráð) 5.7.2010 kl. 08:44

6 identicon

Við gætum eflaust notað sömu "lagalegu" rök á hreindýraveiðum! Þá skjótum við tarfinn með deyfipílu, skerum 'ruslið' undan honum áður en við klárum hann og borgum þá miklui minna fyrir vikið :)

Petur (IP-tala skráð) 5.7.2010 kl. 08:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.