Stutt myndlíking

Það má velta því fyrir sér hvort ekki væri rétt að reyna svona særingar á andsettu bloggarana sem vaða  uppi með svívirðingum, svo ekki sé talað um morðhótanir og dauðaóskir, í garð ráðamanna þjóðarinnar.

 

A.m.k. einn þeirra er meðlimur í kirkjudeild þeirri sem hvað mest iðkar svona aðgerðir þannig að hæg ættu að vera heimatökin.

 

Þeir gætu þá, myndlíkingarlaust, rekið illt út með illu, eins og það var orðað.

 
mbl.is Lést í særingarathöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú notar traust myndlíkingarmál hér, þykir mér.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 14:43

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er að þreifa mig áfram í myndlíkingunum Grefill, ég er því vanastur að mælt mál merki það sem því er ætlað að gera.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.7.2010 kl. 14:47

3 identicon

Miklu betra að nota myndlíkingar, þá verður þetta svo saklaust.

Grefill (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 15:02

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2010 kl. 15:23

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Myndlíking af Lofti? Nei, bara grín þótt ég meini það.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.7.2010 kl. 15:27

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Falleg mynd. Hver gæti þetta verið ?  Mér detta nokkrir í hug.

hilmar jónsson, 13.7.2010 kl. 15:28

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er klárlega Eiturloftur, ekki spurning.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.7.2010 kl. 16:35

8 identicon

Ferlega sorglegt, enn sorglegra er að kaþólska kirkjan er að setja upp HER af særingarprestum, vegna þess að vondi karlinn er að ná völdum... það er árið 2010

DoctorE (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband