Hagfrćđitölur mánađarins

Frú Berlusconi  gerir kröfu á bónda sinn fyrrverandi upp á upp á 3.500.000 evrur á mánuđi  í lífeyri og hefur hafnađ bođi hans upp á 1,800.000 evrur á mánuđi.

Ţađ er ţví ljóst ađ hún gćti illa sćtt sig viđ ţćr  503 evrur sem Íslenska ríkiđ skammtar mér mánađarlega af örlćti sínu, í atvinnuleysisbćtur.

En ţađ er auđvitađ minn skađi ađ hafa ekki haft vit á ađ lulla hjá Silvio Berlusconi.

   


mbl.is Skilnađarstríđ Berlusconis
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ađalsteinn Agnarsson

Axel, Jóhanna á ađ standa viđ loforđ sitt, Frjálsar Handfćra Veiđar,

ţađ mundi leysa atvinnu vanda Íslendinga, ţú gćtir verslađ ţér bát,

eđa smíđađ. ţađ verđur gaman, er ţú siglir í land međ

góđan afla.

Ađalsteinn Agnarsson, 20.10.2010 kl. 20:53

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef ţú fćrir í skilnađarmál viđ Berlusconi Ađalsteinn, er óvíst ađ ţú hefđir hinn minnsta áhuga á skaki eftir ţađ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2010 kl. 20:58

3 Smámynd: Ađalsteinn Agnarsson

Flottur, Axel.

Ađalsteinn Agnarsson, 20.10.2010 kl. 21:00

4 Smámynd: Hamarinn

Ţarna sést hvađ ţessar kerlingar eru varasamar. Ef ţćr fá ekki allt sem ţćr vilja ţá er vođinn vís. Og ekki getur hann látiđ kerluna hverfa, ţá er hann í enn verri málum.

Ţađ borgar sig ekki ađ giftast.

Hamarinn, 20.10.2010 kl. 21:49

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţegar Silvio karlinn hefur neyđst til ađ leita til gleđikvenna ţegar skort hefur á ţjónustuna heima fyrir, ţá hefur hann eflaust ekki greitt nema hvađ samsvarar örstuttu stöđumćlagjaldi, miđađ viđ ţessi ósköp. Ţćr dömur rukka bara fyrir brúkađa stund, ekkert framtíđar uppihald eđa annađ vesen.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2010 kl. 22:09

6 Smámynd: Kristján Sigurđur Kristjánsson

Samkvćmt "fréttinni" á Berlusconi 9 mil dollara eđa 6,4 mil euro. Hún vill 3,5 mil euro á mánuđi samk. "fréttinni" sem er forđi til 55 daga.

Kristján Sigurđur Kristjánsson, 21.10.2010 kl. 01:37

7 Smámynd: Kristján Jón Sveinbjörnsson

Ađ öllu ţessu lesnu gćti mađur ályktađ sem svo ađ hvađ eru eiginkonur,allavega sumar,nema fokdýrar gleđikonur. 

Kristján Jón Sveinbjörnsson, 21.10.2010 kl. 12:51

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hygg ađ ţannig sé ţađ ćđi oft ţegar karlinn er lođin um lófana Kristján

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.10.2010 kl. 15:32

9 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Er nokkur á leiđ undir Hamarinn :)

Óttalegt vćl er ţetta í ykkur drengir. Auđvitađ á eiginkonan helming eignanna ţađ er ekki flókiđ.

Í gamla daga áđur en ég gifti mig en var í sambúđ sagđi mađur viđ mig. " Kona sem giftir sig ekki er asni. karl sem giftir sig er asni :) "

Kveđja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 21.10.2010 kl. 17:25

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kolla, ţannig er ţađ hér á landi ađ öllu jöfnu, nema gerđur hafi veriđ kaupmáli.

Ég veit auđvitađ minna en ekkert um Ítölsk lög. Frú Berlusconi stćđi varla í ţessu balsi ef lögin fćrđu henni ţetta sjálfkrafa.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.10.2010 kl. 17:50

11 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Nei Jesús minn ekki veit ég neitt um ítölsk lög...veit ekki einu sinni hvort ţađ eru svona lög ţar. Held reyndar ađ orđ Berlusconi séu lög. Ég er nú bara ađ segja hvađ mér finnst ađ eigi ađ vera hiđ rétta... kveđja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 22.10.2010 kl. 10:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.