Misskilin atkvćđi?

Ég hef látiđ hafa eftir mér á blogginu ađ ég telji ţađ ótćkt ađ sjómenn á frystitogurum sem fóru á sjó áđur en utankjörfundar- atkvćđagreiđslan hófst 16. mars og koma ekki í höfn fyrr en ađ loknum kjördegi, séu beinlínis sviptir atkvćđisrétti.

Ţađ hef ég meint út í ystu fingurgóma og ţví gagnrýnt ţađ af fyllstu sannfćringu.

Í ţessu óefni hef ég eignast óvćntan bandamann, fjandvinur minn Jón Valur Jensson hefur ekki dregiđ af sér og óskapast einhver ósköpin, eđlilega, yfir ţessu mannréttindabroti gegn sjómönnum og fariđ mikinn á bloggum sínum og hist og her.

En Jóni vini mínum yfirsést í einu mikilvćgu atriđi, ţ.e.a.s. laun frystitogarasjómanna eru gengistengd. Ţađ  ţýđir međ öđrum orđum ađ falli gengi krónunnar, ţá hćkka laun sjómannanna lóđbeint í krónum taliđ, sem gengisfallinu nemur.

Hvađ gerist verđi Icesave  fellt, jú ţá fellur krónan, allir gera ráđ fyrir ţví.

Hvađ gerist ţá? Jú laun sjómanna sem eru á gengistryggđu kaupi hćkka sjálfkrafa! Eru ţeir sem viđ slíkt kerfi búa líklegir til ađ ganga gegn slíkum freistingum?

Er Jón Valur, ađ ţessu athuguđu,  enn harđur á ţví ađ fá ţessi atkvćđi í land?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Daníelsson

Flott stríđni - óneitanlega.

En viđ skulum ekki missa sjónar af réttlćtinu - nefnilega ţví ađ fresturinn sé nógu langur til ađ sjómenn geti líka kosiđ, jafnvel ţeir sem eru afla okkur tekna í "Smugunni" milli Norđur-Noregs og Norđur-Rússlands. Sem sagt "norđur í Ballarhafi". Ţađ réttlćti verđa menn ađ virđa.

Ég dreg í efa ađ nafni minn virđi ţig svars. Mér sýnist hann frekar vilja skrifast á viđ vini sína :-)

En viđ sjáum til.

Jón Daníelsson, 17.3.2011 kl. 02:10

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón nafni ţinn er ólíkindatól, óneitanlega. Hann lét svo lítiđ ađ koma til svara viđ síđustu fćrsluna mína, sem ađ honum var sniđin. Ţar fékk hann kurteislega og höfđinglega afgreiđslu, ţótt undirrituđum sé ekki sú virđing sýnd á hans síđum.

Satt er ţađ Jón, nafni ţinn vill helst skrifast á viđ já menn sína og kóara, ţví ţar hćfir kjaftur skel.

En takk fyrir innlitiđ Jón Daníelsson og ţitt jákvćđa og stórgóđa innlegg.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.3.2011 kl. 02:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.