Hvađ skal viđ ţennan vandrćđamann gjöra? Frammi fyrir ţeim vanda stendur verkalýđshreyfingin.

Enn og aftur kemur Gylfi Arnbjörnsson, ţessi mađur  sem verkalýđshreyfingin af einhverjum óskiljanlegum ástćđum valdi  sem sinn helsta forsvarsmann, og verđur sér og umbjóđendum sínum til skammar.

Ţessari undarlegu tilraun verkalýđshreyfingarinnar ađ leiđa hagfrćđinga til ćđstu valda í hreyfingunni hefur mistekist og hlýtur ađ teljast vera fullreynd.

Ćđstu foringja sína á verklýđshreyfingin ađ sćkja í sínar eigin rađir en ekki inn í hagfrćđideild Háskólans.

Ég tel framtíđarleiđtoga verkalýđshreyfingarinnar vera Ađalstein Baldursson á Húsavík, ţví fyrr sem ţví verđur til leiđar komiđ, ţví betra.

  


mbl.is „Verđum ađ byrja upp á nýtt“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyţór Örn Óskarsson

Ţađ ţarf ađ fá annan Gvend Jaka fram á sjónarsviđiđ - mćli međ manninum frá Akranesi..............

Eyţór Örn Óskarsson, 10.4.2011 kl. 00:54

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef áđur sagt ađ tvö verkalýđsfélög á landinu hafi  stađiđ upp í hárinu á ASÍ klíkunni í hagsmunagćslu fyrir sína umbjóđendur, félagiđ á Akranesi og Húsavík. Ég hef haft kynni af Ađalsteini og treysti honum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.4.2011 kl. 01:20

3 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Ég tek undir međ Eyţóri. Akurnesingnum er treystandi. Sá mađur ţekkir stritiđ af eigin reynslu.

 Ţekki ekki til reynslu Húsavíkur-náungans til ađ geta tjáđ mig um hann.

 M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 10.4.2011 kl. 03:04

4 identicon

Akranes gaurinn er flottur í dćmiđ. Hefur sannađ ţađ í gegnum árin.

TEk ţín orđ fyrir Húsavíkur náungans líka. Ţađ ţarf fólk sem elskar ađ berjast

fyrir réttlćti. En klíkurnar ríghalda í stjórnarstólana í öllum valdastofnunum á landinu.

Már (IP-tala skráđ) 10.4.2011 kl. 03:15

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţegar fólk talar um Húsavíkur náungann eđa Akranes gaurinn sem ţá ađila sem ţađ er tilbúiđ ađ leggja allt sitt traust á, hvort  er mér eđa ţeim ađ förlast í notkun íslenskrar tungu?

Vonandi mér, segi ég!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.4.2011 kl. 03:28

6 identicon

tungan er kanski ekki allt, ţeir hafa veriđ sleipir á alţ, ţađ er samstćđa sem vantar og góđan foringja ekki peninga gráđuga ligara.

gisli (IP-tala skráđ) 10.4.2011 kl. 08:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.