Enn ólgar eldur í ćđum

Jóhanna SigJóhanna Sigurđardóttir forsćtisráđherra flutti stefnurćđu sína á eldhúsdegi Alţingis í kvöld.

Jóhönnu, sem verđur 69 ára á morgun, mćltist vel og hún sýndi ađ hún hefur engu gleymt og henni  brennur enn eldur í ćđum.

   


mbl.is Stefnurćđa á Alţingi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hún var góđ í kvöld.

hilmar jónsson, 3.10.2011 kl. 21:23

2 identicon

@hilmar og Axel:

Hvernig var Jóhanna góđ? Góđ í ađ lofa einhverju sem hún mun ekki standa viđ nú frekar en áđur? Ţiđ virđist bara sjá stjörnur ţegar hún mćtir. Hvernig vćri nú ađ bera saman ţađ sem hún hefur gert og sagt.

Helgi (IP-tala skráđ) 3.10.2011 kl. 22:10

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hvađ sérđ ţú ţegar Jóhanna mćtir Helgi? Ég sé ekki stjörnur ţegar ég sé Jóhönnu, en ég sé konu sem vinnur hörđum höndum ađ ţrífa upp eftir íhaldssukkiđ mikla.

En ég sá hinsvegar stjörnur áđan ţegar ég stóđ of skart upp til ađ slökkva á sjónvarpinu ţegar Birgir Ármannsson hóf upp raust sína.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 3.10.2011 kl. 22:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband