Dæmigerður hægri bjáni

Þvílíkur andskotans bjáni!

Hvernig yrði saga Ameríku, ef þessi staðbundna „söguskýring“ þessa Gingrich bjána um Palestínu, væri tekin á línuna? Hverjir byggðu Ameríku þegar hvíti maðurinn „flutti inn“ ruddi þeim úr vegi og stálu landinu?

Þvílíkt fífl er þessi frambjóðandi og því eflaust, sem slíkur, hæfur í Hvíta húsið.

 

 


mbl.is Palestínumenn ,,uppdiktuð" þjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru nákvæmlega svona fífl sem þeir vilja helst í Hvíta húsið.

Trausti (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 21:32

2 identicon

"Dæmigerður hægribjáni"? Reyndu nú að þroskast aðeins.

Andri (IP-tala skráð) 11.12.2011 kl. 01:54

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heimskan skín úr hverjum andlitsdrætti þessa fáráðs.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.12.2011 kl. 15:51

4 identicon

Af hverju svarar síðuhöfundur og þeir sem skrifa athugasemdir við færsluna manninum ekki efnislega? @ÁCÞ: Ef maðurinn er svona vitlaus, sem vel má vera, hlýtur þú að geta rekið ofan í hann það sem hann sagði, með rökum og dæmum, ekki satt?

Hérlendis hafa nánast allir látið heilaþvo sig með áróðri og þekkja ekkert til þessa máls. Af hverju er ekki talað um atriði eins og þetta í palestínskum námsbókum, bókum fyrir börn:

Ef 14 gyðingar eru samankomnir og sprengja drepur 9 þeirra, hvað er þá margir eftir?

Er nokkur von að hægt sé að semja frið þegar annar aðilinn kennir hatur í skólum sínum? En þetta hlýtur að vera í lagi ekki satt, gyðingarnir þarna eru allir svo ferlega vondir?

Þeir sem eru hve harðastir stuðningsmenn Palestínumanna eru yfirleitt þeir sem minnsta þekkingu hafa á stöðu mála þarna.

Helgi (IP-tala skráð) 13.12.2011 kl. 06:01

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Helgi einn vinur minn austurrískur hefur sagt mér að gyðingar eru þar (og í fleiri löndum) með sér skóla fyrir sín börn, þar kenna þeir að allar þjóðir nema gyðingar séu svín, gyðingar séu æðstir og næstir guði.  Ég þekki líka mann frá Ísrael sem getur ekki komið til Ísraels vegna skoðana sinna, en hann alinn upp í því landi, hefur samúð með Palestínumönnum og það er ALGJÖRLEGA BANNAÐ af yfirvöldum í Ísrael.  Þannig að þú skalt nú tala varlega um heilaþvott og blekkingar, því þú ert stútfullur af slíku sjálfur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.12.2011 kl. 11:40

6 identicon

@ÁCÞ:

Þú ert ansi fullyrðingaglöð en ég stend við það sem ég segi. Í stað þess að fullyrða um mig ættir þú kannski að reyna að hrekja með dæmum og rökum það sem "fáráðurinn" segir í stað þess að vera með reynslusögur (sem þú síðan ferð rangt með)? Þær vega ekkert. Þangað til þú hrekur það sem "fáráðurinn" segir er ekki hægt annað en álykta sem svo að sért búin að mynda þér skoðun sem ekki stenst skoðun. Eru það ekki fordómar?

Ísrael er lýðræðis- og réttarríki líkt og Ísland. Margir Ísraelar hafa samúð með Palestínumönnum og það er ekki bannað þar enda er skoðafrelsi ríkjandi þar líkt og hér. Þetta er því einfaldlega rangt hjá þér. Hvers vegna heldur þú þá að Ísraelar hafi farið frá Gaza? Þeir gerðu það alveg sjálfviljugir og ótilneyddir.

Ef vinur þinn getur ekki snúið til Ísrael er það ekki vegna skoðana hans heldur sennilega vegna þess að hann hefur brotið lög. Ísrael er ekki svo ólíkt Íslandi, þeim tókst meira að segja að láta dæma forseta sinn í fangelsi fyrir glæpi en slíkt verður ekki sagt um mörg önnur lönd. Þú þekkir kannski það mál? Í Ísrael býr mikill fjöld ísraelskra araba og þeir eru í fæstum tilvikum sammála meirihluta þjóðarinnar en hafa það samt svo gott að þeir vilja frekar vera í Ísrael en t.d. Líbanon eða Sýrlandi.

Vel má vera að einhverjir gyðingaskólar í Evrópu kenni það sem þú segir, finnst það samt langsótt eða þú færa í stílinn. Ísraelar eru auðvitað ekki eintómir englar. Málið er samt að því miður neyðast þeir til að hafa sín börn í sérskólum vegna þess gyðingahaturs sem tröllríður öllu í Evrópu og víða má sjá á bloggum hér. Þetta er t.d. orðið að vandamáli í París og víðar.

Helgi (IP-tala skráð) 13.12.2011 kl. 21:55

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og þetta eru þín rök?  Þú fullyrðir sjálfur út í loftið.  Vinur minn hefur engin lög brotið.  En hann reyndi að vinna að málefnum Palestínumanna.  Ég get sagt þér fleiri ljótar sögur.  Beint frá ættingjum mínum sem voru þarna úti, ég tek meira mark á svoleiðis heldur en tölum á blaði eða einhverjum skoðunum sem jafnvel eru byggðar á sandi.

Til dæmis að ísraelar flytjast inn í Palestínska hlutann í Jerúsalem, þar viðhafa þeir hávaða næturlangt til að hrekja arabana burt frá heimilum sínum.  Fólk fær tíu gráðu yfirheyrslur bæði þegar það kemur inn í landið og fer út.  Þar eru líka ísraelsmenn teknir fram fyrir aðra í biðröðum. 

Bara núna nýlega lýsti Banki Moon yfir áhyggjum sínum yfir landtöku gyðinga á landi Palestínu, þeir hafa bæði drepið og eyðilagt lifibrauð bændanna þar sem eru olífutré, sem tekur áratugi að rækta upp.  minnir að talan hafi verið 29.000 tré sem þeir hafa eyðilagt, hjá sveltandi þjóð.  Þeir yirða allan pening sem á að fara til Palestínu og skammta þeim svo úr hnefa.  Hver eiginlega gaf þeim þann rétt?

Ef þeir eru svona óvinsælir allstaðar, þá hlýtur það að vera þeim sjálfum að kenna, og framkomu þeirra við þær þjóðir sem þeir flytja til. 

Það eru ennþá lög Austurríki sem banna að talað sé illa um Gyðinga.

Á yfirborðinu eru þeir lýðræðisríki og á pappírum, en undir niðri eru þeir það alls ekki.  Þeir eru líka búnir að koma sér vel fyrir í Bandaríkunum, og hafa þaðan endalausan stuðning manna eins og þessa Gingrich sem sennilega er gyðingur eftir nafninu að dæma. 

Ég veit að það er fullt af ísraelum sem vilja frið sem betur fer, en það fólk virðist ekki komast neitt áfram til að ráða neinu.  Þar virðist veljast harðlínumenn eingöngu.  Sem er synd því samúðin væri sennilega meiri í þeirra garð almennt, ef þeir sýndu af sér einhver manneskjulegheit.  En litu ekki á alla sem ekki fylgja þeim blint sem óvini.

Þeir kalla sig Guðs útvöldu þjóð, en þeir drápu Jesús. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.12.2011 kl. 09:06

8 identicon

@ÁCÞ:

Við drögum ekki ályktanir um heila þjóð út frá einu manni eða 5 eða 10. Ekki eru allir Íslendingar stórvarasamir bankamenn? Þess vegna sagði ég ofar að reynslusögur hefðu enga vigt.

Best er auðvitað að horfa á staðreyndir. Ég er ekki að reyna að halda því fram að allir ísraelar séu englar en hérlendis er allur málflutningur algerlega á einn veg.

Jú, Ísraelum sem vilja frið hefur gengið nokkuð vel þarna. Hvað kallar þú friðarsamningana við Egypta? Hvað kallar þú friðarsamningana við Jórdana? Hvað kallar þú Óslóar samningana? Hvað kallar þú það að fara frá Gaza?

Þú segir að þeir séu búnir að koma sér vel fyrir í USA. Á öðrum stað segir þú að ef þeir eru svona óvinsælir alls staðar hljóti það að vera þeim sjálfum að kenna. Sérð þú engar mótsagnir í þessum orðum þínum?

Núna ætla Ísraelar sér að taka harðar á hægri öfgamönnum sem svo eru kallaðir. Þeir grípa til aðgerða gagnvart lögbrjótum öfugt við suma þarna á svæðinu.

Kannski hafa einhverjir 5 mínútur aflögu til að horfa á þetta stutta myndband sem er nokkuð fræðandi:

http://www.youtube.com/user/DannyAyalon?feature=watch#p/a/u/0/g_3A6_qSBBQ

Hafðu það gott :-)

Helgi (IP-tala skráð) 14.12.2011 kl. 19:09

9 Smámynd: Gústaf Níelsson

Já, og Gingrich er ágætlega menntaður sagnfræðingur. Fólk ætti kannski að leggja við hlustir? En það má auðvitað ekki í augnablikinu.

Gústaf Níelsson, 16.12.2011 kl. 02:13

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það getur vel verið að ég sé ekki vel að mér í landafræði og sérstöðu mála þarna í Ísrael og Palestínu.  En þetta eru líka dæmigerð rökfærsla manna sem telja sig vita allt vegna þess að þeir hafa lesið skýrslur, rúlurit og rannsóknarniðurstöður.  En ég verð að segja að ég tek miklu meira mark á því sem fólk sem ég þekki vel segir mér af persónulegri upplifun á þessum stöðum.  Og ekki síst þegar það er undirstrikað af fleiri en einum.  Það vill nefnilega svo til að það er hægt að falsa allar niðurstöður ef vilji er fyrir hendi, og það er hann svo sannarlega hjá Ísraelskum stjórnvöldum sem finna að þeir eru að tapa heiðri sínum hjá almenningi heimsins.  Skýrslur geta verið falsaðar, eins og reyndar hefur komið í ljós hér á landi nú nýverið , þar sem bankamenn höfðu hreinlega falsað ársskýrslur svo að stjórnir bankanna höfðu ekki hugmynd um alvarlegt ástand.  Það hefur verið í áratugi baráttumál sigarettuframleiðenda að koma í veg fyrir að hægt væri að lögsækja þá og barist gegn því að sigarettur væru dauðans alvara.   Skýrslu um Kárahnjúkavirkjun var stungið undir stól. 

Þetta eru nokkur dæmi um að það er hægt að fegra allt, draga fram það sem vel er gert, en láta hitt hverfa í djúpin.  Ef maður á nógan pening þá er þetta afar auðvelt.

Fólk sem hefur engra hagsmuna að gæta, lýgur ekki svona um reynslu sína af viðkomandi þjóð, hvers vegna? 

Það er ef til vill vandamál heimsins að við trúum ekki sannleikanum þegar hann birtist okkur, en krefjumst þess að fá rannsóknir og skýrslur og tökum þær svo gagnrýnislaust án þess að spá í jafnvel hverjir sátu í þeim nefndum.  En þetta er bara mitt álit og ég er bara venjuleg manneskja.  Þó er enginn ástæða til að tala niður til mín á þessum nótum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.12.2011 kl. 12:13

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir Ásthildur að halda uppi vörnum í málinu. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.12.2011 kl. 20:32

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mín er ánægjan Axel minn, mér líkar illa þegar fólk talar niður til mín, sér í lagi þegar ég veit betur.  Sumt fólk trúir öllu sem birtist á prenti sér í lagi ef það er staðfest af einhverjum sérfræðingum, og þá er oftar en ekki ekkert spáð í hvaða sérfræðingar það eru.  Við höfum nóg af svoleiðis liði hér og þekkjum þetta í okkar nærumhverfi. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.12.2011 kl. 20:37

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já Gústaf, það er örugglega sagnfræðingurinn, en ekki pólitíkusinn, sem með málflutningi sínum, er að afla sér atkvæða gyðinga!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.12.2011 kl. 20:39

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef haft lítinn tíma undanfarið í bloggmál, ég var að flytja, pakka niður og upp aftur. Nú er því nær lokið, sem betur fer.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.12.2011 kl. 20:43

15 identicon

Sæll.

Hér hafa engar varnir verið færðar fram, bara fullyrðingar og reynslusögur. Ég tek undir með Gústafi, má ekki hlusta á manninn í stað þess að stimpla hann bara fáráð? Hversu málefnalegt er það og færa svo ekki fram nein gagnrök? Það er ekki umræða heldur skítkast.

Hrekið það sem "fáráðurinn" segir. Það hlýtur að vera auðvelt ef maðurinn er "fáráður", ekki satt? Hér hefur ekkert verið hrakið (með rökum og dæmum) af því sem maðurinn sagði sem ég fer enn og aftur fram á að sé gert.

Ef ÁCÞ telur að ég sé að tala niður til sín er það mikill misskilningur, ég var einfaldlega að benda á verulegar veilur í hennar málflutningi. Það er mjög miður ef hún sér ekki það sem ég var að reyna að benda henni á.

Hafið það sem best yfir jólin.

Helgi (IP-tala skráð) 24.12.2011 kl. 13:16

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það eru veilur í mínum málflutningi Helgi, en það stendur samt sem ég hef sagt um það sem er að gerast þarna, af frásögnum frá ættingjum og vinum sem hafa verið þarna og hafa persónulega reynslu af því sem þar er að gerast.  Þannig er það nú bara.  Svo vil ég óska ykkur öllum gleðilegra jóla og hamingjuríks nýs árs.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.12.2011 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband