Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Nýjustu færslurnar
- Viðreisnarhjartað tifar
- Hver ER; LJÓSBERI jarðarbúana þegar að það kemur að heimsóknum gesta frá öðrum stjörnukerfum?
- Hægt með krónunni?
- Er Kína í stríði við Evrópu??
- Karlmannatíska : RALPH LAUREN Polo Holiday 2024
- Hérna eru gamlar TÆKNITEIKNINGNAR af HINU NÝJA GOSI sem að er nú NÝ HAFIÐ: 20.NÓVEMBER 2024 en beðið er eftir NÝJUSTU TÆKNITEIKNINGUNUM:
Nýjustu albúmin
Af mbl.is
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Orsök strandsins augljós
8.9.2014 | 06:36
Erlenda skipið Akrafell siglir á fullri ferð fyrir þveran Reyðarfjörð og á land handan fjarðarins í stað þess að beygja inn fjörðinn. Ástæða strandsins er tæplega nokkur ráðgáta. Augljóst má vera að ekki var staðin vakt í brú skipsins með þeim hætti sem lög gera ráð fyrir. Því fór sem fór.
Orsök strandsins enn óljós | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Samgöngur | Breytt s.d. kl. 06:40 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 18
- Frá upphafi: 1027594
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 17
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- axelma
- beggo3
- emilssonw
- snjolfur
- saemi7
- asthildurcesil
- thorsteinnhgunnarsson
- jensgud
- reykur
- joningic
- nafar
- bofs
- olijon
- gthg
- olafurjonsson
- kristjangudmundsson
- mosi
- josefsmari
- hlf
- johanneliasson
- svarthamar
- heidarbaer
- thruman
- ludvikjuliusson
- stefanjul
- axelaxelsson
- svanurg
- viggojorgens
- rlingr
- boggi
- fosterinn
- arikuld
- trj
- kliddi
- kristbjorn20
- ksh
- helgigunnars
- maggib
- prakkarinn
- hecademus
- skari60
- gudjul
- jonsnae
- krissiblo
- aztec
- kristjan9
- gisgis
- komediuleikhusid
- flinston
- muggi69
- gorgeir
- keh
- arnorbld
- gullilitli
- skarfur
- sveinne
- zerogirl
- finni
- kaffi
- taraji
- keli
- gretarmar
- zeriaph
- fun
- seinars
- hordurj
- esgesg
- jonhalldor
- icekeiko
- kjarri
- siggisig
- bjornbondi99
- gullaeinars
- gustichef
- gusg
- raftanna
- himmalingur
- baldher
- minos
- huldumenn
- valli57
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Thetta getur varla legid klárara fyrir. Annad hvort enginn í brúnni, eda sá sem thar var steinsofandi. Reyndar hélt ég ad thad aettu ávallt ad vera tveir á vakt í brú, á stími, en thad var kannski bara thannig í den.
Halldór Egill Guðnason, 8.9.2014 kl. 07:20
Það er nokkuð síðan flest minni skip hættu að hafa háseta á vakt í brú, það er sjálfvirkur vaktari sem hringir með ákveðnu millibili
sem á að vera í brúnni, en það eru margir sem slökkva á honum því
þeim sinnst pípið í þeim leiðinlegt.
Það er alveg á hreinu að stýrimaðurinn hefur verið sofandi nokkurn tíma áður en skipið strandaði, því tæplega hefur hann verið svo lengi á salerninu hafi hann skroppið þangað inn.
Trausti (IP-tala skráð) 8.9.2014 kl. 08:41
Skoðaði annar hvor ykkar sérfræðinga slóð skipsins á AIS? Nújæja, þá hafið þið séð að það tók skipið aðeins örfáar mínútur að sigla leiðina frá eðlilegri beygju inn Reyðarfjörðinn og beint í strand handan fjarðar. Reyðarfjörðurinn er mjór og skipið var á 12.8 sjm.skv AIS. Það þýðir að hvað sem fór úrskeiðis við stjórnunina - sama hvort var bilun eða klaufaskapur vegna vaktaskipta kl. 04, þá var skipið svo fljótt upp í fjöru að fátt ef nokkuð varð að gert. Það er hæpið að fullyrða nokkuð um orsakirnar fyrr en meiri upplýsingar liggja fyrir. Við höfum dæmi um skuttogara sem endaði upp í fjöru á útstími með hálfa áhöfnina í brúnni. Við höfum líka dæmi um stórt (á sínum tíma) nóta/línuskip sem fór rakleitt upp í fjöru með tvo skipstjóra í brúnni. Ekki fullyrða.........
Gunnar (IP-tala skráð) 8.9.2014 kl. 11:46
Gunnar, það er aldrei nema einn skipstjóri á hverju skipi, sama hvað margir um borð eru með full réttindi. Það er léleg sjómennska að hafa brúnna fulla af fólki, og láta trufla sig við stjórn skipsins.
Mjög ósennilegt er að báðar stýrisvélarnar hafi bilað á sama tíma.
Þegar byrjað var að beygja inn á fjörðinn er rúm míla í strandstað
það ætti að vera nægur tími til að stöðva skipið. Það hefði hugsanlega þurft neyðarálag afturá.
Trausti (IP-tala skráð) 8.9.2014 kl. 12:31
Ég hygg að þetta sé rétt hjá þér Halldór.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.9.2014 kl. 15:26
Gunnar, hvað heldur þú að stýrimaður á vakt geri ef skipið lætur ekki að stjórn svo nærri landi? Haldi óbreyttri ferð og bíði þess sem verða vill? Nei auðvitað ekki, hann slær af ferð eða stöðvar ferð skipsins, eftir atvikum. Hvorugt var reynt!
Svo hefur það verið staðfest að stýrimaðurinn var einn í brúnni og sofandi.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/09/08/styrimadur_akrafells_sofnadi/
Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.9.2014 kl. 15:38
Nú hefur verið staðfest hvað gerðist um borð. Að öðru leyti stendur allt sem ég skrifaði.
Gunnar (IP-tala skráð) 8.9.2014 kl. 15:42
"Nú hefur verid stadfest hvad gerdist um bord. Ad ödru leyti stendur allt sem ég skrifadi" ;-)
Thad stendur ekki steinn yfir steini af thví sem Gunnar skrifar, en thad er algert aukaatridi. Hvad ádur hefur gerst vid siglingar annara skipa, skiptir hér engu máli, eda baetir á nokkurn hátt fyrir thennan aulahátt. Ég hef margsinnis siglt thessa leid, baedi til nordurs og sudurs, inn á Reydarfjörd og eins milli Skrúdar og lands áleidis til Fáskrúdsfjardar. Thad er alveg ljóst, eins og liggur fyrir, ad einungis fádaema slódaháttur, veldur svona uppákomum. Á thessari siglingaleid, eins og reyndar á flestum leidum, má ekkert út af bera. Mannleg mistók eiga jú sök á flestum óhöppum, ekki satt?
Gódar stundir, med kvedju ad sunnan.
Halldór Egill Guðnason, 8.9.2014 kl. 17:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.