Uppeldinu að kenna eða bara áunnið?

888501.jpgÞað hefur ekkert rofað til í kollinum á Sigmundi Davíð í fríinu.

Forherðingin er engu minni en áður.

Ekki að undra þó fundarmenn sitji agndofa og áhyggjufullir undir ræðu leiðtogans. Þeir sjá vonina um að rétta hlut flokksins fyrir komandi kosningar springa í andlitið á sér.

Þessi ræða smellpassar sem erindi á ráðstefnu um geðheilbrigðismál.


mbl.is „Gert til að koma höggi á flokkinn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samt risu fundarmenn úr sætum allir sem einn með standandi lófataki fyrir Sigmundi og ræðu hans - þótt hún væri troðfull af augljósum rangfærslum og hálfsannleik. Meðvirkni framsóknarfólks lætur ekki að sér hæða. Það er ekkert skrítið að maður vantreysti fólki til að fara með löggjafarvaldið sem hefur ekki betri dómgreind en þetta.

Bergur Ísleifsson (IP-tala skráð) 4.6.2016 kl. 17:21

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég er sammála niðurstöðu Sigmundar Daviðs um hið fræga viðtala sem átti  að vera við sænskan blaðamann, en svo var allt í einu kominn íslenskur göturæsablaðamaður í viðtalið?

Svo heldur göturæsablaðamaðurinn því fram að þetta hafi ekki verið sviðsett. 

Furðulegur göturæsablaðamaður, heldur hann að Íslendingar aðrir en vinstri hjörðin hafi ekki séð í gegnum þetta umsátur?

Ef ég hef þetta rétt, þá var viðtalið í ráðherrabústaðnum við Tjarnargötu, svo að göturæsablaðamaðurinn var bara að labba á Tjarnagötu og datt bara allt í einu í hug að fara inn í ráðherrabústaðinn óboðinn og taka yfir blaðamannaviðtal sænska blaðamannsins við forsætisráðherrann.

Þetta er auðvitað brandari ársins, sem að göturæsablaðamaðurinn heldur að geti orðið trúanlegur, en ég tel að flestir landsmenn sjái í gegnum þetta.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 4.6.2016 kl. 19:20

3 identicon

Sæll Axel Jóhann - sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann Flugvirkjameistari Kristinsson !

Ætlarðu: að bregðast mér, fornvinur góður ?

Eða - veistu ekki, að Sigmundur Davíð Gunnlaugsson er / ásamt lagsmanni sínum, Bjarna nokkrum FALSONar og Vafnings Engeyingi Benediktssyni, einhver RAMMASTI fylgismaður innrásar Múhameðskra hingað til lands, sem víðar um álfur, og lönd, t.d. ?

Hvernig í ósköpunum: geturðu stutt þetta lið Jóhann minn / vitandi EINNIG, um daglega þjófnaði þessarra þorpara, úr vösum okkar, og annarra samlanda ? 

Væru þessir drullusokkar - (Sigmundur og Bjarni) okkur:: raunveru lega hliðhollir, kepptust þeir við, að leiðrétta sín eigin afglöp / sem og fyrirennara sinna í okkar garð: langt, aftur í tímann, Jóhann minn !!!

Ég treysti á þig Flugvirkjameistari: að ganga til liðs við okkur, sem réttlæti og sanngirni fylgjum að málum, og kveðjir samfélag og stuðning þinn við þessa óþokka, hið allra fyrsta !!!

Með beztu Falangista- og Kúómingtangkveðjum / af Suðurlandi //  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.6.2016 kl. 23:13

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Óskar Helgi, ég er ekki að styðja einn eða nein, ég er að benda á staðreyndir.

Göturæsablaðamaðurinn er ekkert,nema uppspuninn einn og svo neita þessir oþverar að hafa ekki sviðsett umsátrið í ráðherrabústaðnum. 

Hvað halda þessir göturæsablaðamenn að landsmen séu? Algjörir vitleysinga? Nei, fólk sér í gegnum göturæsablaðamensku.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 5.6.2016 kl. 00:00

5 identicon

.... og þessu, til viðbótar Jóhann Flugvirkjameistari, vil ég benda þér, sem og öðrum velviljuðum á:: Visegrad hóp : Ungverja / Tékka og Slóvaka, sem og Pólverja, sem berjast vilja af harðfylgi, við frekara aðstreymi Múhameðskra, til Vesturlanda.

Visegrad bandalagið: á sér upphaf, aftur til ársins 1335, muni ég rétt / og hefir styrkt einingu Vestur- Slava og Ungverja, á hinum ýmsu sviðum, í gegnum tíðina.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.6.2016 kl. 00:04

6 identicon

Sælir - á ný !

Jóhann: mætur Flugvirkjameistarinn !

Sé ''göturæsablaðamennzkan'' - sem þú vilt svo kalla Jóhann minn, okkur hliðholl, gagnvart þessum ÓVINUM okkar:: Sigmundi Davíð og Bjarna, sé ég ekkert að þeirri liðveizlu / fremur en annarra, fornvinur góður.

Eins: og málum er háttað hér, í þessu óaldar- og pestar bæli, sem Ísland er að orðið, get ég alveg sætt mig við kröftuga RANNSÓKNA BLAÐAMENN, víðs vegar að / þó ekki væri nema, til MÓTVÆGIS við þorra innlendra collega þeirra, sem reynst hafa HREINAR GUFUR, í hagsmunamálum almennings, hérlendis !!!

Varla - mótmælir þú, þeirri ályktun minni, Jóhann minn, eða ... ?

Hinar sömu kveðjur - sem seinustu / 

  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.6.2016 kl. 00:12

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Óskar Helgi, mér kemur ekkert við hvað Tékkar, Ungverjar, Slóvakar eða Pólverjar eru að gera, enda samþykkti þetta fólk að selja fullveldi sitt til Brussel svo að Þjóðverjar geti ráðskast með þessar þjóðir eins og þeir vilja. Svona fólki er ekki treystandi.

En göturæsablaðamenn verða þessir átrúnaðagoðir þínir kallaðir, það sem eftir er af þeirra ferli og lífi.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 5.6.2016 kl. 00:27

8 identicon

.... þjóðfrelsissinnar : Ungverjalands / Tékklands og Slóvakíu, sem og Póllands eru einmitt:: að vinna í að leiðrétta klaufsku fyrrum valdhafa landanna, SEM LÉTU BLEKKJAST af Brussel - Berlínar öxul stjórnendunum, á sínum tíma.

Ég hélt Jóhann minn - að þú vissir betur, en þetta / bendi þér á fjölmargar hvatningaræður Viktors Orban, núverandi forsætisráðherra Ungverjalands / sem og Roberts Fico: collega hans í Slóvakíu, t.d.gagnvart Múhameðsku plágunni og Merkel kerlingunni Þýzku, þessu til staðfestu, sem sækja má á Jútúbuna (You tube), á vefnum, m.a.

Reyndar: eru Þjóðverjar:: já, og Belgar og Svíar farnir að rumska til vitundar um, í hvers konar sjálfheldu þeir eru, einnig.

Þannig að - dagar HINS MORKNA Evrópusambands, verða senn taldir, ef að líkum lætur, sem betur fer !

Þú mátt alveg: uppnefna þá Jóhannes Kr. Kristjánsson og félaga hans, finnist þér einhver blóðdropi þinn, eiga að renna til einhverrar ímyndaðrar varnar skyldu, gagnvart þessum glæpa spírum, sem þeir Sigmundur og Bjarni mega kallast:: AÐ SÖNNU, ekki síður, en þau Jóhanna og Stiengrímur J., á árunum 2009 - 2013.

Ég - stend ALGJÖRLEGA, við allar mínar fyrri ályktanir SAMT / sem og þær, sem þessar línur hér, bera með sér aukinheldur, Jóhann minn.

Þýðir ekkert: að skammazt út í mig, eða aðra þá, sem vildum vígvæðast gegn HRYLLINGI íslenzku þjófa- og burgeisa bælanna, Haustið 2008, þá þegar !!!

En - til þess skorti fjöldafylgið, hinna innlenndu, því miður !!! 

ÓHH     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.6.2016 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband