Er munur á kúk og skít?

 

Býður ekki blessuð Biblían okkur að gera einmitt þetta? Okkur er af ríkinu boðuð  trú á guð og Biblíuna. Af hverju förum við ekki eftir þessum helgidómi okkar og gerum eins og Biblían býður?

Í stað þess gagnrýnum við aðra trúarhópa sem fara eftir bókinni. Er þetta ekki hræsni? 

Eða erum við búin að átta okkur á bullinu án þess að vilja viðurkenna það? Og þá af ótta við hvað?

 

 


mbl.is Níu manns bíða þess að vera grýtt til bana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef áður sagt og skrifað að Múslímsk lönd eru 4 til 500 árum á eftir okkur í hugsunarhætti. Við kristnir vorum akkúrat svona á miðöldum.

Til hvers að trúa á rit sem er mörg þúsund ára gamalt ef innihaldið hentar okkur ekki? Það er eins og að baka brauð ertir uppskrift en fara samt ekkert eftir henni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 18:34

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekki þegar tillit er tekið til þessa aldamunar munar á hugsunarhætti. Á miðöldum og jafnvel langt fram undir þennan dag þurfti aðeins orð mektarmanns til að sakfella almúgamann fyrir hvað sem var. Þá dugði ekki orð gegn orði.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 18:45

3 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Einmitt, þetta er eitt af því sem ekki er rætt opinberlega og þeir ættu að taka það fyrir á prestaþingum hér, hverju á að sleppa í Biblíunni. Svo eiga þeir að segja okkur hinum niðurstöðuna, ef einhver verður. Þetta er meira og minna rugl sem okkur er boðið uppá enda er ég ekki í neinu trúfélagi og verð send á Sorpu þegar ég gef upp andann. Eins og algjört rusl.

Marta Gunnarsdóttir, 20.7.2008 kl. 18:46

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sæl Marta.

Það er langt síðan ég sagði mig úr þjóðkirkjunni. Var bókaður þar, að mér forspurðum eins og er um flesta og var blekktur til fermingar. Ekki það að foreldrar mínir hafi gert það meðvitað, síður en svo. Von um gjafirnar heilluðu. Hafði ekki þroska þá til að takast á við raunveruleika málsins.

Ég á þrjú börn. Tvö ákváðu að fermast en eitt ekki. Öll fengu þau sama uppeldi og sama stuðning frá okkur foreldrunum, hvort heldur þau gerðu. Þetta var algerlega þeirra val. Þannig á það að vera. Ég er þess ekki umkominn að ákveða fyrir barnið mitt trú eða trúleysi.

Ég er litinn hornauga við jarðarfarir og hlotið ámæli fyrir að ég geri ekki krossmark yfir kistunni. Ég tel meira virði að senda þeim látna allar mínar hlýjustu hugsanir í stað þess að handapaðast eitthvað yfir kistunni sem enga merkingu hefur.

Það má víst ekki urða okkur utangarðs hvort sem við viljum eða ekki Marta.

Bestu kveðjur,

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 19:08

5 identicon

Láttu ekki eins og fáviti. Hefur þú orðið var við aftökur á grundvelli trúarhugmynda í kristnum ríkjum nýlega?

Hrabba (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 19:54

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hrabba, 

Ég þoli ágætlega að vera kallaður fáviti og get lifað við það, ef sá eða sú sem það gerir þorir að koma fram undir nafni. En þann kjark hefur þú greinilega ekki til að bera. Dapurt.

Bendi þér á að lesa aftur það sem á undan er ritað.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 20:09

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

"Býður ekki blessuð Biblían okkur að gera einmitt þetta?" spyrðu hér í upphafi, Axel Jóhann (leturbr. mín). Ættirðu ekki frekar að spyrja Gyðinga að þessu? Kristur víkur einu sinni að grýtingum og þá til að hafna þeim eða benda á aðra og ólíkt mildari leið (Jóh. 8.3-11). Og af því að hér var vikið að miðöldum, þá væri nú fróðlegt að sjá einhverja heimild gefna hér upp um a.m.k. eitt slíkt grýtingartilfelli að kröfu Gamlatestamentisins, t.d. hér á Íslandi. En staðreyndin er sú, að það voru ekki kristnu miðaldirnar, sem voru grimmar, hvað þá grimmastar, í málum eins og þessum (samkvæmt fréttinni: "fyrir vændi, sifjaspell, og framhjáhald"), heldur margfalt fremur hinn lútherski Stóridómur, frá ofanverðri 16. öld og áfram!

Jón Valur Jensson, 20.7.2008 kl. 20:16

8 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er hvergi minnst á grýtingu í Kóraninum.

Bara að koma því að.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 20.7.2008 kl. 20:24

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mikil er trú þín Jón Valur. Ætla má af leturgerðinni að þú hrópir mál þitt. En er það ekki hróp í Eyðimörkinni? Samkv. þinni rökfræði var Kristur ekki krossfestur af því að ekki finnst sambærilegt tilfelli hér á landi. Þetta síðasta bætir það eitthvað?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 20:27

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ómar þakka innlitið og athugasemdina. Játa vanþekkingu mína á kóraninum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 20:29

11 Smámynd: Sylvester

Jón, hann Axel nefnir aðeins að kristið fólk hafi látið eins á miðöldum, hann nefnir ekki sérstaklega Íslendinga.

Hvað heldur þú að spænski rannsóknarrétturinn eða hvað þá heldur nornaveiðarnar hafi verið? Kristnu miðaldirnar voru hrottalegar, ógnarvald kirkjunnar var allsráðandi. Um það bil 60.000 þúsund voru teknir af lífi eftir að hafa verið ásakað um að hafa framið galdur og spænski rannsóknarrétturinn ber ábyrgð á 3.000-5.000 aftökum.

Það hefur ekkert upp á sig að reyna að fegra kristnina því kristnir ofsatrúarmenn eru engu betri en múslímskir ofsatrúarmenn. Ekki fara svo að vitna í guðspjöllin, ég ætla ekki að fara að rekja þá vitleysu sem þau eru. Trúarbrögð eru svartur blettur á nútímanum.

Sylvester, 20.7.2008 kl. 20:45

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sæll Sylvester og þakkir fyrir innleggið.

Kveðja,

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 20:50

13 identicon

GRÝTING TIL DAUÐA  FYRIR HÓRDÓM.

 

Ein kona enn í blómagarði Múhameðs spámanns, dæmd til dauða fyrir hórdóm.

(Konum sem er nauðgað eru einnig dæmdar fyrir hórdóm, og dæmdar til dauða.)

(Samkynhneigð telst hórdómur samkv. Múhameðstrú),

Múhameðstrú kúgar konur.

 

 

Sent af Lily Mazahery Mánudaginn 3 júlí 2006.

Samkvæmt   AdnkronosInternational ( AKI   fréttastofan), þá var önnur Írönsk kona dæmd til dauða með grýtingu,   29 júní , 2006.

Dómstóll í   Norðvestur Íran í borginni Urmia dæmdi Kúrdiska konu, Malak Ghorbany, seka um hórdóm. Samkvæmt hegningarlögum Írans, þá er orðið “hórdómur” notað til að lýsa öllum kyntengdum athöfnum, milli manns og konu , sem ekki eru gift.(eða samkynhneigðra) Hórdómsglæpurinn er einnig notaður  í þeim tilfellum, sem stúlka er dæmd fyrir að hafa framið  ,,gerning sem er ósamræmanlegur skírlífinu”, sem innifelur í sér tilfelli þegar stúlku er nauðgað.  “Dauðarefsing gildir fyrir hórdóm”.

 

 

Við fullnægingu dómsins, þá eru hendur konunnar bundnar fyrir aftan bak hennar, og  síðan er hún umvafin líni frá toppi til tár. Henni er síðan komið fyrir sitjandi í holu. Holan er síðan fyllt upp með jarðveg að brjósti og troðið meðfram. Þegar hér er komið þá er meðlimum samfélagsins, boðin að myrða hana með því að grýta hana.   Til að tryggja að hin dæmda kona fái hámarks kvöl og píningu, þá hefur Íranska klerkastjórnin lögfest stærð steinanna, sem nota skal  í þessari villimannlegu opinberu aftöku.  Samkvæmt lögunum mega steinarnir ekki vera of smáir, svo að dauði hljótist ekki af, eða of stórir svo að dauðinn náði hina dauðadæmdu of fljótt.


Mannréttindanefnd í Íranska Kurdistan hefur  opinberað yfirlýsingu til bjargar Malak Ghorbani og ég er nú að vinna með ýmsum samtökum og einstaklingum til að bjarga lífi Malak og til að afla meiri vitneskju um málsatvik  hennar..  Ég væri ákaflega þaklát fyrir sérhverjar þær upplýsingar sem varða þetta mál, á hvaða tungumáli sem er.

 

Nýjustu upplýsingar:

Tildrög dómsins voru þessi: Abu Bakr Ghorbai, eiginmaður Malak Ghorbany og bróðir hennar Múhammeð Daneshar myrtu meintan elskhuga hennar.

Dómur: Hún skyldi grýtt til bana samkv. Hegningarlögum Írans, en morðingjarnir (karlmenn)   fengu aðeins 6 ára dóm.

 

 

Nú skulum við líta á orð spámannsins Múhameðs, hins miskunnsama og sáttfúsa varðandi grýtingu fólks til dauða.

Bindi 2, Bók 23, Númer 413: Frásögn Abdullah bin Umar:

 

Hópur fólks færði spámanninum, mann og konu sem höfðu framið “hórdóm”. Hann skipaði svo fyrir að bæði skildu grýtt til bana, nálægt fórnarstaðnum, þar sem greftrunarbænir fóru fram við hliðina á Moskunni.

(Athugið að hórdómur  í Múhameðstrú getur verið: framhjáhald  og  kynmök samkynhneigðra.)

 

Hvernig getum við leyft Múhameðstrúarmönnum  (Múslimum) sem trúa slíkum villimannasiðum (Sharia)   búa meðal okkar

 

Ofangreint er  á upplýsingaveitunni  www.news.faithfreedom.org.

 

Sjá   HEIÐURSMORÐ OG STAÐA KVENNA Í ÍSLAM  á þessari slóð:

 

http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/2008/4/21/heidursmord-og-stada-kvenna-i-islam/

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 20:52

14 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Marta; Ég held ég fái að koma með á Sorpu.....

Axel Jóhann; Það er víst búið að breyta lögunum núna.  Hinsvegar þarf að brenna okkur fyrst, svo má dreifa öskunni yfir land og/eða sjó.  Það kæmi svoddan skítalykt ef ekki væri brennt á undan........

Hrabba;  Það er rétt hjá þér, það er langt síðan menn voru brenndir, höggnir, limlestir eða drepnir á annan hátt í kristnum ríkum (nema Bandaríkjamenn, en þeirra aftökur og pyntingar eru gerðar í Guantanamo á Kúbu, Abu-Grahib í Írak og Begram í Afganistan fangelsunum og hinum ýmsu leppríkum í Evrópu, Asíu og Afríku skv. fjölmiðlum undanfarna mánuði, en þar eru menn ekki teknir af lífi, þeir deyja bara af völdum pyntinganna sem kannski annars eðlis.  G.W.Bush kallar þetta "A Crusade Against Terrorosm" ísl.: krossferð gegn hryðjuverkum (íslama)), þrátt fyrir boðskap Gamla-Testamentisins - Þú hefur rétt fyrir þér þar!!! - En til hvers höldum við þá uppá þetta gamla úrelta skrifli sem heitir "Gamla-Testamentið"sem fyrirskipar kyngjamisrétti (konur undirgefnar manninum), þrælahald, grýtingar, fjöldamorð, þynþáttamisrétti o.þ.h., ef við förum ekki eftir því?  Gamla-Testamentið er samsafn af allskonar bókasöfnum úr Gyðingdómi, sem var tekið saman hundruðum ára eftir Krists burð, af misvitrum kirkjunnar leiðtogum, þegar trúarbrögð voru pólitík, á þeim tíma þegar mönnum var refsað með brennum, limlestingum og gleymdu ekki rannsóknaréttunum þar sem menn voru píndir til sagna og til að "viðurkenna syndir sínar" og drápust af pyntingunum ef þeir voru ekki brenndir eftir játningu, alveg eins og ofsatrúarmennirnir frá Bandaríkjunum eru að gera í dag (leiðr. þeir brenna þá ekki, þeir pynta þá bara til dauða, en skjóta börn, konur og gamalmenni "óvart" eins og í 47 manna brúðkaupinu í síðustu viku í Afganistan), en Bandaríkjamenn eru vissulega undantekning  -blessaðir.

Jón Valur Jensson; Þú hefur alveg rétt fyrir þér; "Ættirðu ekki frekar að spyrja GYÐINGA að þessu?"  Þú kemur með svarið..   Hvað er um við þá að gera við Gyðingsdóms Gamla-Testamenti í bland við hin ljúfu orð Kristis í Nýja-Testamentinu um "fyrirgefninguna", "að gera öðrum það sem við viljum að aðrir geri okkur", "að elska skaltu náungann eins og sjálfan þig" o.s.frv., o.s.frv.?  Við þurfum að losa okkur við Gamla-Testamentið úr Biblíunni.

Kveðja, Björn bóndi   J

Sigurbjörn Friðriksson, 20.7.2008 kl. 20:54

15 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sylvester;  Ég var að pikka athugasemd mína þegar þú hefur sent inn þína athugasemd.  Ég tek undir allt sem þú segir, að einu undanskildu, en það gerir okkur ekki endilega ósammála;

Trú og trúarbrögð eru tvennt ólíkt. 

Trú:  Ég tel að ég eigi góða trú, barnstrú sem ég lærði af móðurömmu minni.  Sú trú er einföld og góð, hún er ekki vísindalega rökstudd.  "Sá sem ekki kemur til Guðs eins og barn, skal ekki í Guðsríki komast." (Tilvitnun: Jesús).

Trúarbrögð; Menn, mestmegnis karlmenn, taka sig saman og gera trúna að vísindagrein (Bíblían sem átti eingöngu að vera á latínu hjá kristnum til að almenningur gæti ekki skilið innihaldið), búa til lög, túlka trúna með þeim hætti sem þeim sýnist, geðþóttatúlkanir.  Hvernig er best að stjórna fátæklingum sem eiga enga peninga og geta ekki borgað skatt?  Jú, jú.  Við stjórnum þeim í gengum kynlíf.  Búum til allskornar lög og reglur um kynlíf, við vitum að þær verða þverbrotnar, þá getum við hegnt syndurunum fyrir að haga sér svo og svo í kynlífinu.  Jafnvel drepið fókið fyrir syndina (T.D., hódómur, syfjaspell o.s.frv.).

Kveðja, Björn bóndi.  J

Sigurbjörn Friðriksson, 20.7.2008 kl. 21:11

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Skúli takk fyrir innlitið. Við þessu á ég aðeins eitt svar sem er Amen eftir efninu.

Björn bóndi takk fyrir innlitið.

Þetta er eins og talað út úr ... ......

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 21:11

17 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Aftur Björn bóndi.

Því miður deili ég ekki með þér barnstrú eða neinu í þá áttina. En ég vona að hún reynist þér vel.

Hvað seinni liðin varðar þá er þetta áhugaverð kenning, umhugsunarverð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 21:18

18 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Skúli ég gleymdi því áðan, væri það ósanngjarnt að biðja þig um að nota smærra letur?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.7.2008 kl. 21:21

19 Smámynd: Sylvester

Sæll Björn bóndi,

Þakka þér fyrir svarið. Það er rétt sem þú segir, sjálf trúin er góð. Trúarbrögðin spilla trúnni hinsvegar.

Nýja testamentið var ekki skrifað fyrr en 140-150 árum eftir dauða Jesú, það var skrifað upp eftir munnsögum sem höfðu gengið frá manni til manns. T.d. er ekkert þeirra fjögurra guðspjalla sem eru uppbygginga nýja testamenntsins sammála um krossfestinu Jesú. Kristnin var einfaldlega ritskoðuð og samin eins og yfirvaldi kirkjunnar þóknaðist í Nicaea árið 325.

Sylvester, 20.7.2008 kl. 21:28

20 Smámynd: Sylvester

Sjálfur er ég ekki trúaður á nokkurn veg. Ég áfellst engann fyrir að trúa, án efa hjálpar það mörgun að trúa, en mér er mein illa við þá sem fylgja trúnni án nokkurar umhugsunar.

Sylvester, 20.7.2008 kl. 21:30

21 identicon

Gott kvöld Axel,

Afsakaðu stærðina, en ég þarf að nota afbrigðilegan vafra út af, því að Moggavinir mínir hjá blog.is, eru með hindranir á  internet explorer  hjá mér og ég get ekki notað hann á blog.is þó ég geti notað hann með góðum árangri alls staðar annars staðar,  eftir að þeir ráku mig af blogginu. Var álitin hættulegur penni skilst mér.

Bestu kveðjur,

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 22:03

22 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Skúli: Þar sem þú vitnar er í ummæli sem höfð eru eftir Spámanninum í Hadithu einni... þetta er ekki nógu nákvæmt hjá þér.  Svona hljómar setningin á ensku:

"The Jew brought to the Prophet a man and a woman from amongst them who have committed (adultery) illegal sexual intercourse. He ordered both of them to be stoned (to death), near the place of offering the funeral prayers beside the mosque"

Now, taktu eftir að þarna segir ekki "hópur fólks" heldur "jews"  Og var ekki hórdómur grýtingarsök hjá gyðingum á þessum tíma ? Nei, eg bara spyr.

Var Spámaðurinn ekki bara að dæma eftir gyðverskum lögum þess tíma.  Svo telja sumir.  Og það eru fleiri staðir í Hadithum þar sem Spámaðurinn á að hafa fyrirskipað grýtingu og yfirleitt er um gyðinga að ræða.

Reyndar er það þannig að það er hægt að finna allan fjárann í Hadithum. 

Ómar Bjarki Kristjánsson, 20.7.2008 kl. 22:15

23 Smámynd: Víðir Benediktsson

"Sá yðar sem syndlaus er, kasti fyrsta steininum"

Víðir Benediktsson, 20.7.2008 kl. 23:44

24 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Víðir ég verð að viðurkenna að ég átta mig ekki alveg á þessari tilvitnun. Ég veit hvernig hún tengist málinu en átta mig ekki á merkingunni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2008 kl. 00:02

25 Smámynd: Víðir Benediktsson

þetta voru bara orð Krists þegar átti að grýta konu fyrir "hórdóm" Þannig að þetta segir eitthvað um hans álit á svona gjörðum. það má ekki rugla saman gyðingdómi og kristni eins og mér virðast menn gera hér í þessari umræðu. Kristur fordæmir þessar villimannlegu refsingar.

Víðir Benediktsson, 21.7.2008 kl. 00:10

26 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það mætti skilja það sem haft er eftir Jesú, sem hann hafi hafnað dauðarefsingu almennt við brotum af þessu tagi þó hann virðist hafa litið á það sem "synd" því hann segir í enda sögunnar "far þú og syndga ekki framar"  Þó var dauðarefsing við brotinu á ýmsum tímum kristninnar þó ekki væri grýting, mér vitanlega.

Hins vegar má spurja sig hversu trúverðug þessi frásögn er hjá Jóhannesi.  Það að fræðimenn og farisear fari að færa til hans konu og spyrja hvað ætti að gera (skýringin sem gefin er að þeir vildu fá hann til að segja eitthvað svo þær gætu ákært hann) og þegar hann hafði mælt umrædd orð á milli þess sem hann skrifar í sandinn með fingrinum (enginn veit hvað hann gæti hafa verið að skrifa) ... þá sleppa þeir konunni.  Þetta er ekki mjög trúverðugt.

  Jóhannesarfrásögn er rituð seint og sama frásögn kemur ekki fram í hinum Guðspjöllunum (mér vitanlega) og svo hef ég einhversstaðar séð að sagan sé ekki í elstu handritunum af  Jóhannesi heldur virðist bætt inní löngu seinna. (það síðastnefnda þori eg þó ekki alveg að fullyrða um, þarf að rannsaka betur)

En auðvitað á að afnema dauðarefingar almennt. 

Ómar Bjarki Kristjánsson, 21.7.2008 kl. 01:28

27 identicon

Góðand daginn Ómar Bjarki, færsla þín nr. 24 hér að ofan.

Þakka þér fyrir að staðfesta meginefni þess sem ég þýði varðandi þessa málsgrein. En hvort það er ,,Gyðingur" eða ,,hópur fólks" ásamt honum, þá er það engan veginn aðal málið. Sem mér sýnist þú missa oft af í afstæðismálflutningi þínum.

Þú virðist ekki átta þig á því að þetta á sér stað í Íran í dag,  en engu Biblíufólki dytti hug að gera svona í dag þó að þú finnir það einhvers staðar í TG.

Ég hef kallað málflutningsstíl þinna og margra annarra álíka sálna,  (t.d. Sylvester, hér á þræðinum)   ,,flatkökuræðumennsku"   Það er að segja  hestur og kýr eru það sama af því að bæði eru dýr.   Hundur og köttur er það sama af því að bæði eru dýr.  

Ekki veit ég hvort þú skilur þetta, en ég læt það flakka hérna.

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 10:06

28 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Skúli skrifar: "En hvort það er ,,Gyðingur" eða ,,hópur fólks" ásamt honum, þá er það engan veginn aðal málið"

Jú jú kallinn minn.   Það sem segir þarna er að gyðingar færðu fólk til Spámannsins  sem hafði framið þess tíma afbrot í  samfélagi þeirra.  Dæmt er einfaldlega útfrá gyðverskum lögum.  Skúli: Það eru allir alvöru fræðimenn sammála um að það sé aðalatriðið þarna... en þú ákveður að sleppa því.  I wonder why !  (eða... nei ég er ekkert svo hissa að þú sleppir því, vegna þess að það fittar þínu agenda)

Skúli skrifar: "Það er að segja  hestur og kýr eru það sama af því að bæði eru dýr.   Hundur og köttur er það sama af því að bæði eru dýr.  

Ekki veit ég hvort þú skilur þetta"

Umm...  í tengslum við ofangreinda umfjöllun um ákveðið atriði í fornum texta þá... nei, eg skil þetta ekki.

Eg mun eigi skattyrðast við þig meir að sinni í annara manna húsum. 

Ómar Bjarki Kristjánsson, 21.7.2008 kl. 12:15

29 identicon

Góðir lesarar og skrifar,

Í færlsu nr. 10 fræðir Bjarki okkur um að ekkert sé um grýtingu í Kóraninum í þessari setningu: ,, Það er hvergi minnst á grýtingu í Kóraninum.“

Þessi fullyrðing er undarleg vegna þess að það er víða talað um grýtingar og beitingu steina í Kóraninum í refsingarskini, þó það  sé ekki talað um það í því samhengi að grýta konur.

Fyrir þá sem hafa gott taugakerfi þá er video mynd af grýtingu til bana þann 29.12.1991 í nafni Allah hins mikla og náðuga í Íran. Slóðin er þessi: http://apostatesofislam.com/media/stoning.htm#video

Ennfremur segir Bjarki í færslu nr. 30: ,, Það sem segir þarna er að gyðingar færðu fólk til Spámannsins sem hafði framið þess tíma afbrot í samfélagi þeirra. Dæmt er einfaldlega útfrá gyðverskum lögum. Skúli: Það eru allir alvöru fræðimenn sammála um að það sé aðalatriðið þarna... en þú ákveður að sleppa því. I wonder why ! (eða... nei ég er ekkert svo hissa að þú sleppir því, vegna þess að það fittar þínu agenda).“

Ég er undrandi  á því  að þú skulir láta svona fullyrðingar frá þér,  þar sem þú gefur til kynna að Múhameð hafa fyrirskipað dauðadóm með grýtingu grundvallaða á lögum Gyðinga.  Múhameð / Mó kallaði Gyðinga  ,,Apa og Svín“  og sagði þá hafa falsað ritningarnar.

Ef þú skyldir ekki vita það þá er Íslam ,,orð og æði“ Múhameðs Sendiboða. Þetta  ,,orð og æði“ hans er skráð í Kóraninum, Annálunum og Ævisögu Múhameðs.  Þessi  þrenning er hið pólitíska Íslam og er grundvöllurinn að Sharíalögunum og eftir þeim eru Íranir að fara  þarna.  Þeir gera  nákvæmlega  EKKERT  sem þeir geta ekki sótt fyrirmyndir í  í ofangreinda þrenningu sem er ÍSLAM.

 

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 14:41

30 Smámynd: Sylvester

Kóraninn í sinni mynd eins og hann er í dag kom ekki fram fyrr en á 17. öld. Menn geta dregið sýnar áliktanir um hversu mikið hann hefur verið ritskoðaður og endurskrifaður til að þóknast þeim sem fóru með völdin á þeim tíma.

Sylvester, 21.7.2008 kl. 15:10

31 identicon



Góðan daginn Sylvester,

Þú segir í færslu nr. 32.:  ,, Kóraninn í sinni mynd eins og hann er í dag kom ekki fram fyrr en á 17. öld. Menn geta dregið sýnar áliktanir um hversu mikið hann hefur verið ritskoðaður og endurskrifaður til að þóknast þeim sem fóru með völdin á þeim tíma.“

 

Ég skrifaði langa færslu um þetta mál  á sínum tíma á Moggablogginu, sem var eyðilagt af bloggstjórninni og ritskoðurum blog.is, þegar ég var rekinn af Moggablogginu,  en ég hafði vistað allar færslur og setti þessa upp í blogcentral nýlega aftur ásamt upp undir 30 athugasemdum, sem voru  meðal annars skrifaðar af Salmann Tamimi. 

Margar heimildir benda til þess að Múhameð hafi haft færa persa sem skrifuðu fyrir hann á arabísku, ásamt fjölda fræðimanna.  Hann var skrifaður jafn óðum af fjölda manna samkv. Heimildum.  Afritin reyndust vera upp undir tíu  dreift víða um lönd, en Utaman Kalíf, lét safna þeim saman og lét fræðimenn sína vinna eitt sameiginlegt eintak.  En það er ekki víst að það hafi tekist að safna öllum ritunum saman, því það eru um 200 söfnuðir Múslíma í heiminum í dag, sem hver telur hina vera trúvillinga og réttdræpa. Ég á sjálfur margar útgáfur af Kóraninum  og mismunandi þýðingar.  En styðst sjálfur  mest við Dawood  og  útgáfu  Nemendafélags Múslíma í Bandaríkjunum

HVER SKRIFAÐI KÓRANINN?

Slóðin að færslunni og umræðunum er þessi:      http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/2008/7/13/hver-skrifadi-koraninn/

Bestu kveðjur,

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 15:51

32 Smámynd: Sylvester

Sæll Skúli,

Það var áhugavert að lesa þetta hjá þér.  Ég ætla þá að leyfa mér að leggja eitt fram.

Guðspjöllin voru skrifuð á tímabili 60-160 AD, heldur hæpið að lærisveinar Jesú hafi skrifað þau. Til eru ótal mörg guðspjöll og voru 4 valin sem þóttu henta best á þinginu í Nicaea árið 325. Þar var nýja testamenntið ritskoðað til að þóknast yfirvaldinu.

Munurinn á kristni og íslam er ósköp lítill fyrir utan það að kristið fólk er búið að brjóta sér leið frá ógnarvaldi kirkjunnar sem hún hafði á miðöldum.

Sylvester, 21.7.2008 kl. 18:40

33 identicon

Gott kvöld Sylvester,

Þó ég sé Kristinn, þá er ég varla rétti maðurinn til að fræða þig um Kristnidóminn. Þú ættir að ræða málið við einhvern prestinn eða senda Biskupsstofu línu um áhuga þinn á þessu máli.  Ég held að það hljóti að liggja nokkuð ljóst fyrir hver sú þróun var.

Þú segir:  ,,Munurinn á Kristni og Íslam er ósköp lítill fyrir utan það að kristið fólk er búið að brjóta sér leið frá ógnarvaldi kirkjunnar sem hún hafði á miðöldum.“

Svar:  Nú er ég ekki alveg með á nótunum varðandi þessa staðhæfingu þína, því ég veitt ekki hvort þú átti við hina íslömsku kristni eins og Múhameð sagði að hún væri rétt, því að hann hélt því fram að Kristið fólk hefði falsað NT og GT  eða hvort þú ert að tala um Kristnidóminn eins og við þekkjum   hann hér á Vesturlöndum úr NT.

Fyrst þú kemur með svona fráleita fullyrðingu þá grunar mig að þú hafir hvorugt lesið  NT  eða Kóraninn, því annars myndirðu ekki segja svona firru.

En ég hefi skrifað um Kristnidóm Múhameð Sendiboða í tveim færslum og slóðin er:

http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/2008/4/23/kristnidomur-muhameds-spamanns-i-thattur/

og seinni færslan er þessi:

http://hermdarverk.blogcentral.is/blog/2008/4/24/kristnidomur-muhameds-gagnryndur-2-thattur/

Bestu kveðjur,

 

 

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 20:17

34 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú veður hér uppi, Sylvester, eins málsvörum vanþekkingar einum sæmir, síðast með fráleitum fullyrðingum þínum um guðspjöllin. Af Jóhannesarguðspjalli, sem mun þeirra yngsat, er til handritsbrot frá því snemma á 2. öld., þannig að fullyrðingin um ritunartíma til 160 e.Kr. er út í bláinn, rétt eins og sú staðhæfing þín, að í Níkeu hafi Nýja testamenntið verið "ritskoðað til að þóknast yfirvaldinu," sem er danbrownsdella í ódýrasta kantinum. Og lokastaðhæfing þín hér á undan: "Munurinn á kristni og íslam er ósköp lítill fyrir utan það að kristið fólk er búið að brjóta sér leið frá ógnarvaldi kirkjunnar sem hún hafði á miðöldum," er afspyrnukjánaleg. 

Axel Jóhann svaraði mér með billegum hætti, ég hef sjaldan séð efnisminna svar en þetta:

"Mikil er trú þín Jón Valur. Ætla má af leturgerðinni að þú hrópir mál þitt. En er það ekki hróp í Eyðimörkinni? Samkv. þinni rökfræði var Kristur ekki krossfestur af því að ekki finnst sambærilegt tilfelli hér á landi. Þetta síðasta bætir það eitthvað?"

Til hvers eru þrjá fyrstu setningarnar þarna?!! Í innleggi mínu 20/7 kl. 20:16 hafnaði ég því, að Biblían bjóði okkur (þ.e. kristnum mönnum) að grýta hórkonur, því að Kristur afnemur slíkar refsingu (Jóh. 8). Þetta er því ekki kristindómur, en átti við um Gyðinga á tíma Gamla testamentisins. Við kristnir menn meðtökum ekki Gamla testamentið á sama hátt og þeir, þótt þar séu mikil andleg auðæfi og sannindi, t.d. í spekiritunum, Sálmunum (Davíðs) og spámannaritunum, þar sem einnig Messías er boðaður. (Ráðgjöf hins trúlausa Sigurbjarnar, Björns bónda, um allsherjarhöfnun Gamla testamentisins þiggjum við kristnir menn því ekki.)

Axel Jóhann gerir þá grundvallarskyssu með bloggi þessu að telja Biblíuna bjóða okkur að grýta hórdómsfólk. Það gerir hún ekki – lögmálið var ætlað Gyðingum einum. Axel ætti að játa þessa skyssu á sig í stað þess að halda áfram að berjast sinni vonlitlu baráttu.

"Við kristnir vorum akkúrat svona á miðöldum," segir hann í 2. innlegginu á síðunni. Hér var rætt um sérstakar refsingar í Íran við hórdómsbrotum. Þannig voru refsingar í kristnum sið á miðöldum einmitt EKKI. Mildin og mannúðin var þar, í kaþólskum sið, ef miðað er viðl útherska rétttrúnaðartímabilið hér á Íslandi, þótt hórdómsfólk hafi verið drepið öðruvísi samkvæmt Stóradómi en með grýtingu. Að þessir trúleysingjar hér telji svo Ísland ekkert koma málinu við, sýnir hvað þeir eru úti að aka, því að land okkar fylgdi kanónréttinum (kirkjuréttinum), var jafnkaþólskt í þessu eins og önnur lönd Evrópu, og þar var einfaldlega ekki refsað fyrir hórdóm með þessum hætti, sem kenna má við bæði Gyðinga og múslima. – Svar Axel í seinni hlutanum í inndregnu orðunum hér ofar er svo, að endingu, einhvers konar dæmi um það, sem Skúli kallar ,,flatkökuræðumennsku", sýnist mér.

Jón Valur Jensson, 21.7.2008 kl. 20:27

35 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sylvester í 13. innleggi:

"Jón, hann Axel nefnir aðeins að kristið fólk hafi látið eins á miðöldum, hann nefnir ekki sérstaklega Íslendinga.

Hvað heldur þú að spænski rannsóknarrétturinn eða hvað þá heldur nornaveiðarnar hafi verið? Kristnu miðaldirnar voru hrottalegar, ógnarvald kirkjunnar var allsráðandi. Um það bil 60.000 þúsund voru teknir af lífi eftir að hafa verið ásakað um að hafa framið galdur og spænski rannsóknarrétturinn ber ábyrgð á 3.000-5.000 aftökum."

Hér lyktar allt af vanþekkingu, og þó hef ég séð hana verri. Stóra vanþekkingin er sú að telja galdrabrennurnar tilheyra miðöldum. Þær fóru að langmestu leyti fram EFTIR miðaldir, mest á 17. öld, og allt eins í prótestantískum löndum eins og kaþólskum. Heildarfjöldi deyddra "galdramanna og -kvenna" er talinn á bilinu 30 þúsund til 50–60 þúsund manns, sem er vissulega skelfilegt, en þarna er samt ekki um refsingar fyrir hórdómsbrot að ræða og heldur ekki í tilfelli spænska rannsóknarréttarins.

Já, Sylvester, Axel Jóhann "nefnir aðeins að kristið fólk hafi látið eins á miðöldum," þ.e.a.s. hagað sér gagnvart hórsekum eins og sumir múslimar gera núna og þá sérstaklega þessir í Íran, sem Moggafréttin sagði frá – en sú fullyrðing Axels er einfaldlega röng.

Ég nefndi hins vegar Ísland sérstaklega til sögunnar, af því að fleiri hér á landi eru kunnugir þeirri sögu. Í stað þess að bulla út í bláinn um grýtingarvenju kristinna miðaldamanna á meginlandinu gagnvart hórdómsfólki, þá hefði Axel betur litið á sína Íslandssögu til að kanna, hvort þetta hefði átt sér þar stað, áður en hann hætti sér út í að fullyrða eitthvað um það, sem fjær var og hann vissi ennþá minna um.

Að lokum: Þessi orð Axels í 4. innleggi: "Á miðöldum og jafnvel langt fram undir þennan dag þurfti aðeins orð mektarmanns til að sakfella almúgamann fyrir hvað sem var," eru einföld alhæfing út í bláinn töluð

Jón Valur Jensson, 21.7.2008 kl. 20:49

36 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Vá maður. Nú er fokið í flest skjól. Rannsóknarrétturinn hefur rannsakað málið og eftir rangtúlkanir, útúrsnúninga og þannig tilfæringar,  kveðið upp sinn dóm. Þeir sem ekki hafa sömu sýn eða sömu trú á textanum og dómurinn, dæmast hér með vera rugludallar, lygarar, vanvitar og trúvillingar. Amen.

Ég get lifað við það. Ég gæti ekki lifað með JVJ í anda.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2008 kl. 21:54

37 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta var ekkert svar, Axel, einungis vífillengjur. Það er augljóst að þú hefur engin málefnasvör tiltæk. Ef þú hefur þau, skaltu bara birta þau, reyna að hrekja gagnrök mín, í stað þessarar viðleitni þinnar til skáldskapar.

En aftur að kjarnaatriðinu. Þú telur Biblíuna og Kóraninn jafnslæmar bækur varðandi refsingu fyrir hórdóm (og viðhefur í leiðinni sóðaleg móðgunarorð, jafnvel í yfirskriftinni sjálfri, sem forfeður þínir og formæður hefðu hneykslazt á að lesa). 'Sylvester' bendir á (í innleggi 24), að samkvæmt Hadithu einni hafi Gyðingar komið með manninn og konuna, sem drýgt höfðu hór, til Múhameðs. Þetta gerir þá söguna enn sambærilegri við það, sem frá er sagt í Jóh.8.3–11. Í báðum tilvikum eru Gyðingar að tala um sök vegna hórdóms. En það með lýkur sambærileikanum. Múhameð kveður upp dauðadóm, en Kristur gefur konunni líf. Það er hans fordæmi, sem velflestir kristnir hafa síðan viljað fylgja í þessu máli. Það á því miður ekki við í tilfellinu í Íran, sem Moggafréttin fjallar um.

Jón Valur Jensson, 21.7.2008 kl. 22:33

38 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég ætla ekki að fara út í einhverjar ritdeilur við þig Jón. Ég einfaldlega nenni því ekki. Það hefur sýnt sig bæði hér á blogginu og innkomum þínum á útvarpsstöðvum að í trúmálum og annarri þráhyggju þinni er sjóndeildarhringur þinn æði þröngur, lítið pláss fyrir víðsýni þar. Ef þú tryðir því að Jörðin væri flöt ( sem þú gerir jafnvel?) er ég ekki í nokkrum vafa að það vefðist ekki fyrir þér að þvæla því fram og aftur á ansi sannfærandi hátt. Sjálfsagt yrðu einhverjir til andsvara sem tryðu því ekki. Það gilti einu hvaða rök menn kæmu með máli sínu til stuðnings, þú skytir allt í kaf með hrútleiðinlegum langhundum sem enginn nennti að lesa. Þar er allt unnið afturá bak, niðurstaðan ákveðin fyrirfram og skrifað út frá því og lítið gert úr andstæðingnum.Og svo þegar menn gefast upp á bullinu í þér þá krefurðu fólk um rök og málefnalega umræðu og fagnar svo sigri þegar fólk nennir ekki að þumbast. Ég geri ráð fyrir að þú verðir að eiga síðasta orðið að venju.Bestu kveðjur,

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2008 kl. 23:50

39 Smámynd: Sylvester

En hvað það er yndislegt að sjá þig Jón henda fram orðinu vanþekkingu í garð annarra sem hafa mismunandi skoðanir, ég ætla ekki að fara að rökræða við þig, ég hef séð það í gegnum tíðina að það er tilgangslaust. Trú þín gerir þig algjörlega blindan gegn nokkrum rökum gegn kristni.

Eitt langar mig að benda þér á. "er til handritsbrot frá því snemma á 2. öld.

"Because the earliest surviving complete copies of the Gospels date to the 4th century and only fragments and quotations exist before that "Lang flestir fræðimenn eru sammála að Jóhannesarguðspjall hafi verið skrifað í kringum 90-110. Enn ég er alveg viss um að þú getir kallað mig öllum illum nöfnum og hrakið þessa 'vitleysu' í mér.

Ég segi bara eins og Axe, ég geri ráð fyrir að þú verðir að eiga síðasta orðið að venju.

Sylvester, 22.7.2008 kl. 00:19

40 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Andrés, þakka innlitið og gott innlegg, ég sé þetta í nýju ljósi núna.

Sylvester, þakka innlitið og innleggið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2008 kl. 00:30

41 identicon

Ég hef nú mikin áhuga á kúk og skít og hef alltaf haft mína sérþékkingu á að vita munin á því. Kúkur er svona fersk úrgangsklessa sem ekki hefur verið hreyft við.   En skítur er meira eins og kúkur sem hefur verið klínt eða smurt utan í.

 Takk fyrir mig og hafið ánægjulegan morgunn

Brúnkolla (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 00:55

42 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þakka innlitið Brúnkolla mín, það er mikils virði að fá álit frá svo færum sérfræðingi þegar um svo flókið mál er að ræða. Ég fæ ekki annað séð en þú hafir nokkuð til þíns máls.

Megirðu eiga ánægjulegan dag í haga.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2008 kl. 01:35

43 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sylvester þykist vera að andmæla mér um tilurð guðspjallanna, en kemur svo sjálfur með setninguna: "Langflestir fræðimenn eru sammála að Jóhannesarguðspjall hafi verið skrifað í kringum 90-110," sem gengur í sömu átt og ábending mín um Jóhannesarguðspjall í 36. innleggi. Hann vill kannski með sparsemi orða sinna um guðspjöllin fá einhverja til að halda, að þau (hin) geti verið miklu yngri, en svo er þó alls ekki.

Axel Jóhann segist vilja forðast ritdeilur við mig, sem ég skil vel, þegar þessi mál er um að ræða og eftir það sem fram er komið; ekki þarf ég að auka stafkrók við fyrri innlegg mín til hans að svo búnu. Að hann fái ærna útrás í sinni persónulegu athugasemd kl. 23:50 er samt hið bezta mál.

Jón Valur Jensson, 22.7.2008 kl. 01:45

44 identicon

JVJ heldur uppteknum hætti, að þykjast vita allt betur en allir aðrir, enda búinn að lesa lesa ævintýrið gamla skrilljón sinnum.

Skrítið að hann sé ekki búinn að átta sig á að þetta er bara ævintýri, það er líka skrítið að hann er ekki búinn að átta sig á því að sögughetjan í þessu ævintýrir er kexruglaður fjöldamorðingi... ég meina, það stendur í bókinni.

DoctorE (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 10:33

45 identicon

1-0 Fyrir JVJ  

Jakob (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 11:38

46 identicon

Þetta sannar enn og aftur fyrir mér hversu langt á eftir ýmis múslimaríki og trú eru. Enn að grýta fólk.

Jesús afgreiddi þetta mál fyrir hönd kristinna manna strax í árdögum kristni. Eins og áður hefur fram komið. Þegar hann lét þessi ódauðlegu orð falla:                                                                                                             "Sá yðar sem syndlaus er, kasti fyrsta steininum"     Síðan held ég að þetta hafi nú ekki verið neitt ''issjú'' hjá meiri hluta heimsins. Allavega ekki þeim siðmenntaða.

Arnór Valdimarsson (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 13:50

47 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sæll pax og takk fyrir innlitið.

1-0 fyrir JVJ, ekki spurning, reyndar alveg lágmark, ekki spurning, ekki spurning.

Sæl Arnór og takk fyrir innlitið.

Jú Jesú á að hafa sagt þessi orð og bjargað konunni frá grýtingu! En hann afgreiddi þetta ekki fyrir kristna menn í eitt skipti fyrir öll, svo mikið er víst. Grýtingar munu nú ekki hafa lagst af þrátt fyrir fögur orð og góða meiningu. Það gildir einu þegar upp er staðið hver aðferðin var, grýting, drekking eða eitthvað annað. Niðurstaðan var sú sama hvort heldur var.

Drekkingar voru t.d. stundaðar á konum hér á landi fyrir það sem kallað var hórdómsbrot, en undir það féll t.d. að eignast barn í lausaleik, sem var hræðilegur glæpur í augum syndlausra kirkjunnar manna. Drekkingar voru aflagðar held ég 1760. Talið er að 18 konum hafi verið drekkt í Drekkingarhyl auk þeirra sem drekkt var í pyttum og pollum víða um land. Ekki virðast orð Krists hafa haft hin minnstu áhrif á þá kirkjunnar menn sem að þessum aðförum stóðu.

Nema náttúrulega að þeir hafi verið syndlausir? Það er möguleiki.

Það má svo deila um það hversu siðmenntaðir við erum. Framferði t.d. USA víða um heim og heima fyrir vera á mjög gráu svæði svo ekki sé meira sagt. Samt skortir víst ekkert á Guðsóttan hjá þeim blessuðum. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2008 kl. 15:41

48 Smámynd: Jón Valur Jensson

Enn bætirðu við missagnir þínar, Axel. Hórdómsbrot er ekki sama sem lausaleiksbrot. Hórdómsbrot er framhjáhald. Einfalt lausaleiksbrot (milli tveggja ógiftra) var heldur ekki sá hræðilegi glæpur í augum kirkjunnar manna í lútherskum sið, sem þú virðist gefa í skyn, fyrr en brotið var margítrekað. Ekki ertu góður til frásagnar um málið, þótt þú hafir kannski reynt að kynna þér það í millitíðinni. Þeir "kirkjunnar menn, sem að þessum aðförum stóðu," voru danskir, lútherskir Kaupmannahafnarguðfræðingar, sem tróðu upp á okkur þessum hörðu refsingum með Stóradómi seint á 16. öld, ekki menn kaþólsku kirkjunnar. Og dómsuppkvaðningarnar voru á vegum Alþingis, ekki prestanna í landinu.

Jón Valur Jensson, 22.7.2008 kl. 17:48

49 identicon

Góðir lesarar og skrifarar, 

Þetta er eiginlega tileinkað  honum Sylvester: 

Ef  ég mætti trufla þessar hástemdu og lærðu umræður, þá langar mig að skjóta því að hérna að hin eina sanna Biblíu og Kristni, sem til er samkvæmt ummælum Múhameðs sendiboða var skrifuð á hans dögum um 625 e.kr  af riturum hans og eftir opinberunum hans.  Hann sagði að Biblía Kristinna manna og Gyðinga væri öll í rugli og fölsuð.  Að vísu kallaði hann sína einu  og sönnu útgáfu af Kristnidómi ekki   guðspjöll og sig guðspjallamann, heldur síðasta spámanninn, en raunar hafa þeir margir komið síðan sjálfskipaðir auðvitað og geðklofar eins og hann.

Um grýtingar og drekkingar  á konum vil ég segja það að grýtingar og hengingar  tíðkast aðeins í  Múslímalöndum í dag og löngu aflagt í öðrum löndum svo ég viti til.  Við  lifum nefnilega í nútímanum  en getum lítið gert til að bæta fortíðina annað en að læra af henni. 

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 18:06

50 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón Valur þú segir:

"Þeir "kirkjunnar menn, sem að þessum aðförum stóðu," voru danskir, lúterskir Kaupmannahafnarguðfræðingar, sem tróðu upp á okkur þessum hörðu refsingum með Stóradómi seint á 16. öld, ekki menn kaþólsku kirkjunnar".

Ég sagði aldrei að þeir hefðu verið kaþólskir. Það má ekki orðinu halla á presta þá stekkur þú strax í vörn og hrópar "Við kaþólikkar komum ekki nærri þessu". Hvaða endemis viðkvæmi er þetta. Menn sem eru svona hvumpnir og viðkvæmir hafa yfirleitt slæma samvisku yfir einhverju.

Mér vitanlega fór kaþólski siðurinn á höggstokkinn með Jóni Arasyni árið 1550. Sá siður var útilokaður á Ísland fram til 1874. (Ég var að hugsa um að segja 1551 svo þú hefðir eitthvað að setja út á en sá svo að það var óþarfi, þú yrðir ekki í vandræðum.) Ég fæ því engan vegin séð hvernig þú lest það út úr skrifunum að ég sé að vega að Kaþólsku kirkjunni sérstaklega.

Frá mínum bæjardyrum séð er ógeð ógeð sama hvaðan það kemur Ég sé ekki að það skipti máli hvort prestur, sem gerist brotlegur, t.d. gagnvart barni, hvaða sið eða trú hann tilheyrir, Lúterskum sið, Kaþólskum eða einhverjum öðrum.  En þú ert væntanlega ekki sammála því?

Bestu kveðjur,

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2008 kl. 20:07

51 Smámynd: Jón Valur Jensson

Axel, það er beðið eftir vissum hlutum frá þér á þessari síðu – geturðu kannski gert þér í hugarlund, hvað þar er átt við?

Jón Valur Jensson, 22.7.2008 kl. 21:42

52 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Æ,æ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2008 kl. 22:46

53 Smámynd: Jón Valur Jensson

Greinilega er Axel Jóhanni fyrirmunað að átta sig. En hann á eftir að draga í land með þónokkrar af fullyrðingum sínum; það er ekki nokkurt vit í því fyrir hann að láta þessa síðu standa sem vitnisburð um þá einþykkni að vilja ekki viðurkenna eina einustu staðreynd, sem honum er bent á. Til að mynda á ég þar við meginfullyrðingu hans í pistlinum, sem kristallaðist í yfirskriftinni ósmekklegu. Þar var um öfugsnúning staðreynda að ræða, sem honum var svo bent á, án þess að hann hafi tekið við sér með eðlilegri viðurkenningu á skyssum sínum. Þótt við séum á andstæðum pólum um margt, bæri ég virðingu fyrir því, ef hann kannaðist við það, sem rétt er í þessum efnum.

Jón Valur Jensson, 23.7.2008 kl. 01:37

54 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.7.2008 kl. 04:57

55 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég kannast við þennan svip (í innleggi Axel kl. 4.57, nr. 57), sem einkennir jafnt þá, sem ekkert skilja, og hina, sem ekki vilja við neitt kannast. En er ekki deginum ljósara, að botninn er dottinn úr hinum upphaflega bloggpistli Axels?

Jón Valur Jensson, 23.7.2008 kl. 12:32

56 identicon

Biblían segir að það eigi að grýta fólk til dauða fyrir hórdóm, einnig óstýriláta unglinga sem og samkynhneigða..(Aðalega homma) + alla þá sem trúa ekki á guð... og þá sem vinna á hvíldardaginn

Mér er skítsama hvað kirkjan, páfi eða prestar sega... þetta stendur í biblíunni, hún á að vera óumbreytanlegt orð einræðisguðsins.

Þegar öllu er á botninn hvolft þá kemst enginn í himnaríki, ekki einu sinni JVJ... reyndar tel ég nokkuð ljóst að himnaríki og helvíti sé nákvæmlega sami staðurinn... svona ef ég geri ráð fyrir því að guðinn sé yfirhöfuð til(Sem hann er ekki)

DoctorE (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 16:21

57 identicon

 Axel vertu heima hjá þér næst þegar það er jarðaför og sendu hinum látnu hlýjar huganir.En ekki vekja athygli í kirkju með því að vera cool og sína hinum látna vanvirðingu með því taka ekki þátt þú hefur ekkert að gera þar.

bb (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 17:29

58 Smámynd: Jón Valur Jensson

Axel er klumsa.

Nokkrar villur eru í 1. málsliðnum í innleggi gervidoktorsins nr. 59. Annað hjá honum er ekki svaravert.

Jón Valur Jensson, 23.7.2008 kl. 18:05

59 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.7.2008 kl. 18:28

60 Smámynd: AK-72

Alltaf finnst mér það furðulegt hvað öfgakristnir eru tilbúnir til þess að afneita Gamla testamentinu þegar það þeim hentar eins og t.d. þegar bent er á grýtingu kvenna og allskonar ofbeldisboðun og þrælahald, en eru svo snöggir til að rífa Gamla testamentið upp þegar kemur að því að halda þvi fram að Guð hafi skapað heiminn, boðorðin 10, konur séu lægra settar og réttlætingu á fordómum sínum gegn samkynhneigðum.

AK-72, 23.7.2008 kl. 19:18

61 Smámynd: Jón Valur Jensson

Sannkristnir fylgja Kristi í kenningunni fremur en Gamla testamentinu, ef á milli ber. Það er alveg á hreinu, að margar reglur GT voru Gyðingum einum ætlaðar og ýmislegt einungis leyft þar "vegna hjartaharðúðar yðar," eins og Jesús sagði. (Mt.19.8), ekki af því að það væri vilji Guðs.

Jón Valur Jensson, 23.7.2008 kl. 19:37

62 identicon

Jú það er satt ekki neyða neinn til að taka þátt í einhverju sem að maður trúir ekki á  halda sig fjarri.Ekki mundi ég fara að troða mér í jarðaför hjá múslima eða fólki af öðrum trúarbrögum, guð blessi þig Eins og  þú skynjar hann

bb (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.