Enn syrtir í álinn

1000104Enn eitt áfallið.......

......Madonna er skilin!  ...  Uffhuh...geisp.

Stöðugar neikvæðar fréttir af einskisnýta glamur Hollywood liðinu eru alveg að sliga mig.

Ég vona í ljósi aðstæðna á Íslandi að  fólk almennt, taki þetta ekki jafn nærri sér og ég.

Nóg er nú samt.

 
mbl.is Skilnaður Madonnu staðfestur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það tekur ekkert á hjá mér þótt Madonna sé að skilja,margt annað að hugsa,,en hún er nú samt sem áður góð söngkona

Guðný Einarsdóttir, 16.10.2008 kl. 14:42

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Guðný, takk fyrir innlitið og að vilja vera bloggvinur.

Mér finnst alltaf jafn gaman að því hvað  "ekki fréttir" frá Hollywood hafa  mikið vægi í Íslenskri pressu. Einskisverðir daglegir atburðir í lífi "fræga"  fólksins eru gerðir að stórfréttum svo sem skókaup, stöðumælasektir, versla í matinn,  o.s.f.v.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.10.2008 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband