Sparnađartillaga, allrar athygli verđ.

Í símatíma á útvarpi Sögu í morgun kom hlustandi međ hugmynd, sem er allrar athygli verđ, til sparnađar hjá ríkinu.

ekki eesStórfé mćtti t.d. spara í fangelsismálum. Í stađ rándýrrar vistunar í yfirfullu fangelsi, mćtti gera mönnum ţá refsingu fyrir afbrotin ađ ţurfa daglega ađ hlusta á upptökur af pistlum Jóns Vals Jenssonar á útvarpi Sögu.

Ţetta er óvitlaus hugmynd sem hćgt er ađ framkvćma međ tiltölulega einföldum búnađi. En til ađ ţetta flokkist ekki undir pyntingar má dagleg spilun ekki vara nema nokkrar mínútur.

Ţađ mun án efa halda mönnum á sporinu, eigi ţeir von á ađ fá Jón Val í eyrađ fyrirvaralaust, bregđi ţeir út af.

Ţví miđur fann ég ekki betri mynd af Jóni, vona ađ mér fyrirgefist ţađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ef ţetta er refsingin ćtla ég ađ halda mig fjarri afbrotum. Svo mikiđ er víst

Finnur Bárđarson, 5.6.2009 kl. 16:09

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hugsa ađ kaldur hrollur fari um undirheimalýđinn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.6.2009 kl. 16:41

3 identicon

Ţađ hefur heyrst ađ glćpum hafi fćkkađ um 99% bara frá ţví ađ ţessi hugmynd var viđruđ

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráđ) 7.6.2009 kl. 00:42

4 Smámynd: Jack Daniel's

Ég er nćstum viss um ađ mannréttindadómstóllinn í Haag mundi líta á ţetta sem svćsnustu pyntingar og manréttindabrot, en stuđli ţetta ađ fćkkun glćpa er ég hlyntur ţessu.

Jack Daniel's, 7.6.2009 kl. 09:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband