Dćmdur til ađ greiđa löggum mútur!

MoneyDómar koma oft á óvart, nú hefur efnađur Frakki hefur veriđ dćmdur í sex mánađa fangelsi fyrir ađ reyna ađ múta lögreglumönnum og jafnframt dćmdur til greiđa ţeim múturnar!!

.

.


mbl.is Lottóvinningshafi reyndi ađ múta lögreglumönnum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki ţađ ađ ég sé eitthvađ fylgjandi ţví ađ fólk reyni ađ múta lögreglumönnum, en finnst nú fremur hart ađ dćma  mann í 6 mánađa fangelsi fyrir ađ reyna ađ múta ţeim, kannski annađ ef hann hefđi veriđ allsgáđur og reynt ađ múta ţeim eftir of hrađan akstur, ćtli kallinn hafi ekki bara veriđ fullur og sagt  "hey komum bara heim til mín og fáum okkur  í glas og ég skal gefa ykkur 1000 evrur og máliđ er dautt"

Hitt er annađ mál ef ađ ég vćri lögreglumađurinn á vettvangi ţá hefđi ég nú veriđ móđguđ yfir ţví ađ svo ríkur mađur byđi ekki meira en 1000 evrur mér fyndist ţađ hrein og bein móđgun ađ halda ađ ég myndi selja mig svo ódýrt

Solla Bolla (IP-tala skráđ) 18.8.2009 kl. 14:24

2 identicon

Ţessi dómari er náttúrulega bara snillingur, ekki gleyma ađ hann gerđi líka bílinn upptćkann!

karl (IP-tala skráđ) 18.8.2009 kl. 14:30

3 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ţarna er auđmanni vel lýst, tímdi ekki ađ borga litla sekt. Gott á hann.

Finnur Bárđarson, 18.8.2009 kl. 16:22

4 identicon

Ég hugsa ađ honum hafi veriđ nokk sama um sektina, hann hefur líklega frekar viljađ halda skírteininu.

Elís Traustason (IP-tala skráđ) 18.8.2009 kl. 16:29

5 Smámynd: Landfari

Ţađ er nokkuđ Finnur ljóst ađ ţađ er ekki sektin sem hann var ađ reyna ađ losna viđ heldur ökuleyfissviptingin fyrir ölvunaraksturinn.

Ćtli dómarinn hafi eki komist ađ ţeirri niđurstöđu ađ ţađ hefđi veriđ móđfun viđ lögguna ađ meta starfsheiur ţeirra ekki meira en 100 evrur eins og Solla Bolla segir. Ţví bćri ađ greiđa ţeim bćtur fyrir móđgandi og meiđandi "tilbođ"

Landfari, 18.8.2009 kl. 16:33

6 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ţá skil ég Landfari

Finnur Bárđarson, 18.8.2009 kl. 16:40

7 identicon

Eđa kannski sem hvatning til nćstu lögregluţjóna sem reynt yrđi ađ múta...  tilkynniđ athćfiđ og ţá gćtuđ ţiđ fengiđ aurinn hvort eđ er...  spurning?

karl (IP-tala skráđ) 19.8.2009 kl. 09:46

8 Smámynd: Rúnar Ţór Ţórarinsson

Rétt Kalli.

Rúnar Ţór Ţórarinsson, 20.8.2009 kl. 12:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband